One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ?

Nếu nói Tứ Hoàng Râu Đen trong One Piece đã ăn tới 3 trái ác quỷ thuộc mỗi hệ khác nhau thì bạn có tin không?

Trước đây, từng có giả thuyết cho rằng Tứ Hoàng Blackbeard đã ăn một trái ác quỷ hệ Zoan trước khi "cướp" được 2 trái ác quỷ mà chúng ta đều biết là Yami Yami no Mi (cướp từ Thatch) và Gura Gura no Mi (hấp thụ từ Râu Trắng).

Nhưng ngay bây giờ tôi sẽ nêu ra 4 điểm chứng minh Marshall D. Teach không hề ăn trái ác quỷ nào khác trước khi ăn trái Yami trong One Piece cho các bạn thấy nhé!

One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ? - Ảnh 1.

1. Marshall D. Teach đã ở trong băng Râu Trắng khoảng 20 năm nên việc hắn đã ăn 1 trái ác quỷ nào đó mà không bị bất cứ ai trong băng biết thì quá vô lý, hoặc khả dĩ hắn có ăn lúc chưa gia nhập cũng không thể nào che giấu được. 

Che giấu kẻ thù thì còn được chứ che giấu sao được với đồng đội, vì những người ăn trái ác quỷ đều có chung những điểm yếu khó chịu là không thể bơi trên biển, bị ảnh hưởng của đá biển,...

One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ? - Ảnh 2.

2. Marco nói rằng cấu tạo cơ thể của Teach "khác thường". Đúng, có thể Teach có vo dáng to lớn như Râu Trắng nhưng dạng người này rất thường gặp trong One Piece mà. Từ đó, có thể đây chỉ là lý do duy nhất Marco nghĩ ra để giải thích cho việc Teach có năng lực của 2 trái ác quỷ. 

Nhưng Marco hay bất cứ ai trong băng đều "không hề" nhắc đến việc Teach có 3 năng lực trái ác quỷ, nếu thật sự họ biết Teach đã từng ăn 2 trái thì việc gì phải kinh ngạc. Và nếu nói họ kinh ngạc là vì họ không hề biết Teach đã ăn 1 trái ác quỷ nào trước đó. Nhưng như vậy thì lại mâu thuẫn với điều mình nói ở trên.

One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ? - Ảnh 3.

3. Teach cố gắng ẩn nhẫn bao nhiêu năm với mục tiêu là tìm cho bằng được trái Bóng Tối Yami Yami no Mi là có lý do. Ngoài việc trái ác quỷ này có khả năng khắc chế những kẻ mang năng lực trái ác quỷ ra thì là vì nó còn có năng lực hấp thụ năng lực trái ác quỷ khác. Do đó Teach mới gọi nó là "trái ác quỷ hung ác nhất". 

Đặc biệt, 1 người không thể ăn 2 trái ác quỷ, nếu ăn thì 2 con quỷ trong cơ thể sẽ đánh nhau và cơ thể đó sẽ bị nổ tung nên nếu Râu Đen ăn 1 trái ác quỷ khác trước khi chén trái bóng tối thì tại sao Teach lại gần như tuyệt vọng khi hắn không tìm ra trái bóng tối? Và tại sao ngay khi vừa tìm được trái bóng tối thì hắn lập tức bắt tay thực hiện ngay kế hoạch của mình?

One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ? - Ảnh 4.
One Piece: 4 lý do chứng minh Râu Đen khônng thể sở hữu 3 trái ác quỷ? - Ảnh 5.

Diện mạo mới của Râu Đen

4. "Giả thuyết sói 3 đầu": Nhìn vào lá cờ hải tặc của băng Râu Đen, nó có tới 3 hình đầu lâu xương sọ nên nhiều người cho rằng Teach đã ăn 1 trái ác quỷ nào đó, giúp hắn có 3 mạng sống và nhờ thế có thể ăn được 3 trái ác quỷ. Thực tế thì giả thuyết này vẫn còn rất mơ hồ và không có căn cứ nên mình không nghĩ rằng Râu Đen đã ăn tới 3 hệ trái ác quỷ đâu. Chứ nếu không thì hắn bá quá rồi, ai dám chơi với hắn nữa.

À, lời cuối cùng thì trên đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của mình thôi nên các cao nhân nếu có suy nghĩ khác thì hãy cùng nhau chia sẻ để thảo luận cho xôm nhé! Bạn có nghĩ rằng Râu Đen đã thực sự ăn 3 trái ác quỷ không?

Nguồn: One Piece FC in VietNam