One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido

Râu Đen có thể trở thành đối thủ nguy hiểm hơn Kaido không?

Kaido cho đến nay là kẻ thù khó khăn nhất mà Luffy từng phải đối mặt. Và rõ ràng, cuộc chiến của Luffy chống lại Kaido khiến thuyền trưởng băng Mũ Rơm trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Luffy không chỉ chỉ sử dụng được 3 loại Haki cấp cao mà còn đạt được Thức tỉnh trái ác quỷ.

Dù vậy, Kaido có thể không phải là kẻ thù cuối cùng mà Luffy sẽ phải đối mặt. Sau đó vẫn còn những kẻ thù như Sakazuki và tất nhiên là Marshall D. Teach. Thậm chí Râu Đen có khả năng trở thành kẻ thù cuối cùng mà Luffy phải đương đầu.

Nhưng liệu Râu Đen có thể là một kẻ thù khó khăn hơn Kaido không? Dưới đây là một số cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó khăn hơn Kaido:

1. Yami Yami no Mi có thể cho Luffy một thử thách khác

One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido - Ảnh 1.

Năng lực Yami Yami no Mi của Râu Đen có thể mang đến cho Luffy một thách thức không giống với những kẻ thù khác. Hình dạng Gear của Luffy thậm chí có thể bị mất ngay lập tức nếu sức mạnh Gomu Gomu no Mi bị Teach vô hiệu hóa. 

Luffy với Gear 5 có thể tấn công Teach theo nhiều cách khác nhau từ một khoảng cách an toàn, nhưng nếu Teach có thể loại bỏ sức mạnh của Luffy thì cậu sẽ gặp rắc rối. Đặc biệt là bởi vì Teach cũng có thể tung ra một cú đấm kinh thiên động địa nhờ có sức mạnh của trái Gura Gura no Mi. 

2. Nếu Râu Đen ăn thêm một trái ác quỷ nữa

One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido - Ảnh 2.

Sau khi Râu Đen lấy được trái Gura Gura no Mi, có giả thuyết cho rằng Râu Đen sẽ ăn được thêm một trái ác quỷ nữa. Vì vậy hắn đã có 1 trái Logia (Yami Yami), 1 Paramecia (Gura Gura), người ta đồn rằng hắn sẽ có thêm 1 trái hệ Zoan.

Cũng có giả thuyết cho rằng Râu Đen đã ăn 1 trái hệ Zoan, và chính nó đã cho phép Râu Đen ăn nhiều hơn một trái ác quỷ, cũng như mang lại cho anh ta sự dẻo dai bất thường. Với 3 trái ác quỷ, rõ ràng Râu Đen có tiềm lực mạnh hơn Kaido.

3. Nếu Râu Đen lấy được Vũ khí Cổ đại

One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido - Ảnh 3.

Cho đến nay, Vũ khí Cổ đại vẫn chưa được triển khai trong One Piece. Nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu một trong những Vũ khí Cổ đại rơi vào tay Teach.

Poseidon thì là công chúa Tiên Cá. Uranus vẫn chưa được biết đến. Còn Pluton có thể được ai đó tìm thấy vào một ngày nào đó, và đó có thể là Blackbeard. 

Trong chương 956, Râu Đen đã ra lệnh cho thủy thủ đoàn của mình chuẩn bị ra khơi để tìm kiếm một thứ gì đó. Vậy hắn đang muốn đoạt lấy thứ gì?

4. Nếu Râu Đen được tiết lộ có Haki bá vương và sử dụng nó thành thạo

One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido - Ảnh 4.

Cho đến nay, hầu như tất cả các Tứ Hoàng đều có Haki bá vương, duy chỉ có Râu Đen vẫn chưa được xác nhận sở hữu loại Haki này.

Ví dụ, nếu Râu Đen có nó thì hắn ta có thể là một mối đe dọa khủng khiếp. Hãy tưởng tượng nếu Teach loại bỏ sức mạnh trái ác quỷ của Luffy trước, sau đó tấn công anh ta bằng các đòn tấn công với Haki bá vương thì sẽ thế nào. Hoặc hắn có thể kết hợp Haki bá vương với cú đấm của trái Gura Gura chẳng hạn, mới nghĩ thôi đã thấy thật đáng sợ.

5. Nếu Râu Đen có thể đạt được Thức tỉnh với nhiều hơn một loại trái ác quỷ

One Piece: 5 cách có thể khiến Râu Đen trở thành kẻ thù khó nhằn hơn Kaido - Ảnh 5.

Chúng ta đã được chứng kiến trái Hito Hito no Mi, mô hình: Nika, Ope Ope no Mi và Jiki Jiki no Mi Thức tỉnh tuyệt vời như thế nào. Bây giờ, hãy tưởng tượng nếu Gura Gura no Mi cũng thức tỉnh. Hoặc ví dụ nếu như Teach có thể đánh thức Gura Gura và Yami Yami cùng một lúc. Điều đó thực sự có thể khiến Teach trở thành kẻ thù nguy hiểm hơn cả Kaido.

http://kenhtingame.com/one-piece-5-cach-co-the-khien-rau-den-tro-thanh-ke-thu-kho-nhan-hon-kaido-2022040116251672.chn