One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh "làm thịt" Rồng Kaido được nhiều người réo tên

One Piece giờ đây đang bước vào giai đoạn gây cấn nhất trong arc Wano, với trọng tâm đang tập trung ở Đảo Quỷ với trận chiến giữa các đối thủ mạnh mẽ.

Arc Wano của bộ truyện One Piece đang đi tới hồi cao trào nhất với trận "combat" tổng kinh điển giữa liên minh Luffy chống lại 2 Tứ Hoàng Kaido và Big Mom. Với một trận đại chiến hoành tráng như thế này thì ai cũng mong sẽ được chứng kiến những màn chiến đấu đỉnh cao và kết quả là nhóm Mũ Rơm sẽ hạ gục được Kaido.

Và dưới đây chính là 5 cuộc chiến đang được nhiều fan hâm mộ mong chờ nhất tại Đảo Quỷ. Và đâu là cuộc chiến yêu thích nhất của bạn?

1. Jinbe vs Jack

One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh làm thịt Rồng Kaido được nhiều người réo tên - Ảnh 1.

Jinbe được coi là thành viên thứ mười của băng hải tặc Mũ Rơm và là một trong những cánh tay phải của thuyền trưởng Monkey D.Luffy. Ông cũng là một trong những chiến binh giàu kinh nghiệm nhất trong đoàn và thế Jinbe rất thích hợp để đối đầu với một người như Jack trong trận chiến.

Hơn nữa cả Jinbe và Jack đều là Người Cá và là những chiến binh có thể chất cực lớn. Xét về mặt kỹ thuật, Jinbe có thể vượt trội hơn Jack. Nhưng xét về độ dẻo dai và chiến thuật bẩn thỉu, Jack là mối đe dọa nguy hiểm.

Và cuộc chiến tại Đảo Quỷ lần này sẽ vô cùng thú vị khi không chỉ là cuộc đối đầu giữa phe liên minh và Tứ Hoàng mà còn là cuộc chiến phân định xem ai là Người Cá mạnh nhất.

2. Sanji vs Queen

One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh làm thịt Rồng Kaido được nhiều người réo tên - Ảnh 2.

Cho đến hiện tại cuộc đụng độ giữa Sanji và Queen là một trong những trận được mong đợi nhất trên Đảo Quỷ. Nó thật sự có ý nghĩa khi Sanji được xem là thành viên mạnh thứ 3 trong băng Mũ Rơm, còn Queen là một trong bộ 3 Tam Tai, điều này khiến cuộc chiến trở thành một sự kết hợp hoàn hảo.

Hơn nữa chúng ta cũng thấy Queen dựa vào công nghệ và vũ khí trong chiến đấu khá nhiều điều này tương tự như việc Sanji đang sử dụng bộ Raid Suit của mình trong trận chiến. Cuộc đối đầu giữa Sanji vs Queen sẽ thật sự hấp dẫn khi cả 2 tung hết những tuyệt chiêu công nghệ của mình.

3. Zoro vs King

One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh làm thịt Rồng Kaido được nhiều người réo tên - Ảnh 3.

Giống như ở trên thì trong cách sắp xếp trận chiến truyền thống của One Piece, Zoro thực sự nên chiến đấu với King. Bởi xem xét vị trí của King trong băng, hắn có lẽ là Thảm Họa mạnh nhất dưới trướng Kaido. Trước timeskip, Zoro đã có kinh nghiệm khi đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất bên cạnh Luffy. Ví dụ Daz Bones từ Baroque Works. Vì thế Zoro rất hợp đối đầu với King.

Bên cạnh đó cả 2 đều là kiếm sĩ. King có thể là một kiếm sĩ đại tài – điều này được dự đoán khi hắn đóng quân ở Wano nơi của các Samurai. Và hắn luôn mang theo một thanh kiếm rất to bên mình, dường như đây là vũ khí chính của hắn.

Còn Zoro có ước muốn trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới nên cuộc chiến với King sẽ là cơ hội tốt nhất để người hâm mộ được thấy toàn bộ kỹ năng của chàng kiếm sĩ băng Mũ Rơm sau 2 năm timeskip. Chẳng phải nếu đánh bại "Vua" thì Zoro sẽ chạm tay tới mục tiêu lớn nhất của mình hay sao.

4. Ulti vs Yamato

One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh làm thịt Rồng Kaido được nhiều người réo tên - Ảnh 4.

Ulti cùng với mọi thành viên khác của Tobiroppo được giao nhiệm vụ tìm kiếm Yamato, con trai của Kaido. Cuối cùng cả hai gặp nhau khi Luffy đang giao chiến với Ulti.

Lúc này cả 2 đã có một màn giao tranh nhỏ và việc Ulti bị Yamato hất văng trong lúc giao đấu với Luffy sẽ khiến cho cô nàng "trẻ trâu" này không chấp nhận việc bỏ qua cho kẻ đã ngáng đường mình kể cả đó có là con của Kaido chăng nữa.

Rất có thể Ulti sẽ thúc giục cậu em Page One của mình đuổi theo Yamato và quyết ăn thua đủ với cậu ta. Như chúng ta đã biết chị em nhà Ulti và Page One sở hữu 2 trái Zoan cổ đại khủng long, với sức mạnh và sự chống chịu của mình 2 Tobi Roppo này không phải là đối thủ dễ chơi dành cho Yamato. Một cuộc đối đầu nghiêm túc giữa 2 mỹ nữ Wano chắc chắn sẽ hết sức hấp dẫn và cân tài cân sức.

5. Luffy, Law, Kid, X-Drake vs Kaido

One Piece: 5 cuộc chiến được mong chờ nhất tại Đảo Quỷ, cảnh các Siêu Tân Tinh làm thịt Rồng Kaido được nhiều người réo tên - Ảnh 5.

Như chúng ta đã biết thì sức mạnh "hiệu triệu thiên hạ" của Luffy thêm một lần nữa được sử dụng tại Wano. Luffy đã có thêm được một đồng minh mới khi X-Drake trong tình thế "bước đường cùng" đã quyết định "đầu quân" cho liên minh chống Kaido của Luffy.

Chính vì điều này mà nhiều độc giả chờ đợi vào màn kết hợp giữa 4 cái tên Luffy, Law, Kid và X-Drake trong trận chiến sắp tới với Kaido tại Đảo Quỷ. Tất nhiên để đánh bại Kaido sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, một trận chiến kinh điển dành cho 4 Siêu Tân Tinh với 1 Tứ Hoàng chắc chắn là phân cảnh được nhiều người mong chờ.