One Piece: 5 kẻ thù "đặc biệt" nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm

Quả thật, những đối thủ này của băng Mũ Rơm đều rất xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Trong One Piece, các đối thủ mà băng Mũ Rơm phải đối mặt rất đa dạng. Một số thì hèn hạ và xảo quyệt, một số lại rất cao quý và nhận được sự tôn trọng từ thành viên băng Mũ Rơm sau khi bị đánh bại. Dưới đây là 5 nhân vật đó!

1. Daz Bones nhận được sự tôn trọng từ Roronoa Zoro

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 1.

Trong trận chiến ở Alabasta, ban đầu Zoro không thể làm gì nhiều với Daz Bones, những nhát kiếm của anh ta không có tác dụng với đối thủ. Thậm chí, Zoro còn bị áp đảo và bị ăn hành ngập ngụa. Phải đến khi Zoro có thể nghe thấy hơi thở của mọi thứ xung quanh, bao gồm cả thực vật, đá và cơ thể kim loại của Daz Bones, thì anh mới có thể chém được hắn.

Sau khi cắt thành công cơ thể kinh loại của Mr 1, Zoro đã nói lời cảm ơn vì đối thủ này đã giúp anh ta trở nên mạnh mẽ hơn.

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 2.

2. Bentham / Mr. 2 nhận được sự tôn trọng từ Sanji

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 3.

Cuộc đấu tay đôi của Sanji với Bentham, hay còn gọi là Mr. 2 rất công bằng và gay cấn. Bởi cả 2 đều giỏi dùng chân để chiến đấu, nhưng cuối cùng người chiến thắng là Sanji. Vào cuối trận chiến này, Bentham chắc chắn rằng anh ta sẽ bị Crocodile giết chết nên đã yêu cầu Sanji kết thúc anh ta. Nhưng Sanji đã không làm như vậy, thay vào đó anh đưa ra một cái bắt tay đầy tinh thần trượng nghĩa.

Sanji cho thấy anh rất tôn trọng Bentham, anh không hề giết đối thủ mà chỉ lấy lại kính của Usopp, đó xem như là phần thưởng của người chiến thắng. Tuy đã bại trước Sanji nhưng Bentham cũng không hề ghét băng Mũ Rơm, anh còn đến để giúp họ trốn thoát khỏi Netherasta.

3. Zombie Ryuma nhận được sự tôn trọng từ Roronoa Zoro

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 4.

Zombie Ryuma đã có một trận chiến rất khốc liệt chống lại Roronoa Zoro trên Thriller Bark. Cái xác Ryuma sau khi nhận được bóng của Brook đã hồi sinh thành Zombie và còn vượt qua cả Brook vì những khả năng mà cơ thể zombie của anh ta sở hữu. Chỉ có Zoro mới có thể chiến đấu với anh ta.

Cuối cùng, Ryuma bốc cháy vì một nhát chém bởi kỹ thuật Hiryu Kaen. Zombi Ryuma sau đó đã tặng Shusui - một trong những danh kiếm thuộc nhóm 21 O Wazamono cho Zoro và nói rằng ông khâm phục trước kiếm thuật “bậc thầy” của Zoro. Có điều, cơ thể của Zombi Ryuma hoạt động nhờ cái bóng của Brook, nên khả năng chiến đấu của anh ta khi đó yếu hơn lúc còn sống rất nhiều. Vì thế, Ryuma gián tiếp nói rằng anh cảm thấy hối tiếc khi không thể dùng toàn bộ sức mạnh của mình đấu với Zoro.

Về phía Zoro, anh cũng đồng ý cho rằng cuộc chiến chưa bao giờ diễn ra, anh rất bày tỏ sự kính trọng giành cho Zombi Ryuma.

4. Senor Pink nhận được sự tôn trọng từ Franky

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 5.

Senor Pink là 1 thành viên của băng hải tặc Doflamingo, xuất hiện trong arc Dressrosa. Cuộc chiến chống lại Franky của Senor Pink thực sự "rất đàn ông". Cuối cùng, cả hai thậm chí còn quyết định đánh nhau mà không quan tâm tới tính mạng sau các cuộc tấn công của nhau.

Khi sắp bị Franky đánh bại, Senor Pink nhớ lại câu chuyện buồn về cuộc đời mình với người vợ quá cố. Franky không biết ký ức gì đã khiến Senor Pink khóc khi kẻ thù cuối cùng đã gục ngã. Nhưng Franky đã thể hiện sự tôn trọng đối với Pink bằng cách đề nghị được nghe câu chuyện về đối thủ của mình khi đang uống rượu, nếu một ngày nào đó họ có thể gặp lại nhau.

5. Charlotte Katakuri nhận được sự tôn trọng từ Monkey D. Luffy

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 6.

Cuộc đấu tay đôi giữa Luffy và Katakuri kết thúc khá cân bằng, trong đó cú đấm Snake Man của Luffy và đòn tấn công mạnh nhất của Katakuri đều nhắm trúng mục tiêu, cả 2 đều gục xuống. Katakuri dậy trước và chào Luffy sau đó lại ngã quỵ. Trước đó, Katakuri đã chiếm ưu thế suốt 80% cuộc chiến với Luffy, thuyền trưởng băng Mũ Rơm chỉ có thể đào ngược tình thế vào cuối trận đấu.

One Piece: 5 kẻ thù đặc biệt nhận được sự tôn trọng từ các thành viên băng Mũ Rơm - Ảnh 7.

Khi trận chiến kết thúc, Luffy đã thể hiện sự tôn trọng đối với một trong những kẻ thù mạnh nhất của mình bằng cách che mũ lên miệng của Katakuri. Hành động này của Luffy là có mục đích tốt vì Katakuri vẫn luôn muốn che giấu "bộ nhá" của mình trước mọi người, Luffy làm thế là để không ai có thể nhìn thấy nó.