One Piece: 7 thông tin thú vị về "con trai Kaido" đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano

Yamato muốn tiếp nối ý chí của Oden, mở cửa Wano với thế giới bên ngoài.

Yamato là một nhân vật chỉ mới xuất hiện ở Onigashima, nhưng lại có vai trò quan trọng vì có mối liên kết với một số nhân vật nổi tiếng. Thậm chí, cô ấy còn được nhiều fan dự đoán là một trong những ứng cử viên mới gia nhập băng Mũ Rơm sau arc này.

Vậy con gái của Kaido có gì thú vị, cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Được gọi là "con trai" của Kaido

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 1.

Trước cuộc chiến ở Onigashima, không có thông tin gì về việc Kaido có con. Đã từng có suy đoán rằng Katakuri là con trai của Kaido, nhưng có vẻ như không phải vậy. Ngay khi cuộc đột kích vào Onigashima sắp bắt đầu, chúng ta nhận được một tiết lộ gây sốc rằng Kaido có một đứa con trai (thực tế đó là con gái) và đứa trẻ đó là Yamato. Hiện tại, vẫn chưa biết mẹ của Yamato là ai.

2. Có quen biết với Ace

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 2.

Yamato có thể là một nhân vật mới, nhưng cô ấy vừa xuất hiện đã chứng minh mình quan trọng. Ngoài việc là con gái của Kaido, cô ấy đã từng gặp Ace trong quá khứ. Khi Ace bị mắc kẹt ở Wano một thời gian trước khi anh gặp Râu Trắng, chính trong tình huống đó anh đã gặp O-Tama và cả Yamato.

Từ cuộc đối thoại của Yamato ở chương 985, con gái Kaido thậm chí còn nói rằng bản thân thực sự muốn cùng Ace rời Wano, nhưng tình hình lúc đó là không thể. Yamato cho biết mình đã bị đeo còng tay phát nổ từ năm 8 tuổi, điều này khiến cô không thể ra khỏi Onigashima. Một đoạn hồi tưởng tiếp theo sau đó còn cho thấy Ace đã chiến đấu với Yamato tại Onigashima. Sau cuộc chiến đó, hai người họ đã trở thành bạn của nhau.

3. Sử dụng Raimei Hakke giống Kaido

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 3.

Trong One Piece 983, Yamato đã giúp Luffy hạ Ulti với Raimei Hakke. Trước đây, Raimei Hakke là chiêu thức độc nhất vô nhị của Kaido được tung ra bằng kanabo của hắn. Về sức mạnh của chiêu này, mặc dù Ulti với tư cách là nạn nhân vẫn có thể đứng dậy ngay sau khi bị ăn đòn, nhưng cô ả vẫn cảm thấy tác động của đòn tấn công đó và bị ho ra máu.

Ngoài ra, vũ khí của Yamato về cơ bản giống với cha mình, cụ thể là kanabo.

4. Người cất giữ nhật ký của Kozuki Oden

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 4.

Kozuki Oden đã viết về cuộc hành trình của mình trong một cuốn nhật ký kể từ khi bị trục xuất khỏi thủ đô Hoa. Có rất nhiều thông tin thú vị được viết ở đó, bao gồm cả việc Oden dự đoán sự xuất hiện của Joy Boy thứ hai. Nhưng điều gì đã xảy ra với Yamato đó sau khi Oden chết?

Hóa ra Yamato là người đã cất giữ cuốn nhật ký của Oden sau khi vị lãnh chúa này chết. Trong chương 984, Yamato nói rằng đã tìm thấy nó ở vùng Kuri. Cuốn nhật ký sau đó đã được trao cho Momonosuke.

5. Nhiều lần đánh nhau với Kaido và thất bại

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 5.

Yamato thực sự rất mạnh, nhưng cô ấy không thể đánh bại Kaido một mình. Từ cuộc đối thoại của Yamatovới Luffy, chúng ta biết rằng cô ấy đã bị cha mình đánh bại nhiều lần. Bây giờ, để câu giờ chờ Luffy quay lại, Yamato đang giao đấu solo với Kaido trên nóc đảo Oni.

6. Trái ác quỷ của Yamato

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 6.

Yamato là một trong số ít những người đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần thoại có tên là Inu Inu no Mi, model: Makami. Trái ác quỷ này được Kaido coi là đặc biệt vì đó là trái Sói Thần, loài vật được coi là thần bảo vệ của Wano và Yamato lại tự nhận mình là Oden. Theo chương 1019, Yamato không chủ đích ăn trái này mà đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn, cô ăn nó vì đói. Dù gì chuyện cũng đã xảy ra nên dù không thích nhưng Kaido vẫn ra lệnh cho Yamato trở thành lãnh chúa Wano và giúp hắn cai trị vương quốc này theo ý hắn, tất nhiên cô ấy không đồng ý.

7. Yamato đã chứng kiến vụ hành quyết Kozuki Oden

One Piece: 7 thông tin thú vị về con trai Kaido đã được tiết lộ, tự nhận mình là Oden và muốn mở cửa Wano - Ảnh 7.

Yamato là một fan hâm mộ lớn của Kozuki Oden, cuồng đến mức cô ấy tự nhận mình là đàn ông vì Oden là đàn ông. Nguyên nhân là bởi Yamato là một trong những người đã chứng kiến vụ hành quyết Kozuki Oden và cô ấy rất ấn tượng với samurai. Yamato thậm chí còn nói rằng mình muốn cứu Momonosuke sau đó, nhưng lại chỉ có thể nhìn Kaido đe dọa Momo.

Trong phiên bản anime, Yamato thậm chí còn được nhìn thấy đứng lẫn trong đám đông để xem vụ xử tử Oden. Lúc đó Yamato mới tám tuổi, nhưng cô ấy trông đã rất cao so với những người dân Wano.