One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này

Cùng nhau khám phá những thông tin thú vị xung quanh Chapter 940 One Piece nhé!

Vậy là 1 tuần nữa đã trôi qua và chúng ta lại đến với chapter 940 One Piece đã ra mắt và tiêu đề của tập này là "Mầm Mống Phản Loạn". Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau khá phá những thông tin thú vị xung quanh chapter này nhé!

Mở đầu chap tập trung vào nhóm Mũ Rơm đang ở thị trấn Ebisu. Đám Robin, Sanji đang nói chuyện với ông Yasu về cuộc khởi nghĩa và dấu hiệu hình trăng lưỡi liềm, còn Law thì đã bỏ đi do tự ái vụ đồng đội cậu bị nghi ngờ là người đã tiết lộ về cuộc khởi nghĩa.

One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này - Ảnh 1.

Sau 1 hồi nói chuyện thì mọi người giật mình vì không biết Yasu là ai cả. Tuy nhiên, ông Yasu là một người tốt, ông đã chia thức ăn và nước uống cho những người già không còn sức lao động ở thị trấn này. Hóa ra, Toko hay cười chính là con gái của Yasu và cô bé còn biết về thân thế thực sự của quý hoa Komurasaki là Hiyori Kozuki nên chắc chắn Yasu là đồng minh của chúng ta và có vai trò khá quan trọng đấy!

One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này - Ảnh 2.

Quay trở lại nhà tù mỏ đá và đấu trường sumo nơi Luffy và cụ Hyou đang tham gia trận chiến sinh tử. Sau khi Hyou nhảy xuống khỏi lưng Luffy rồi tung chiêu hạ gục Madilloman trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người thì bây giờ ông đang hướng dẫn Lufy sử dụng Haki Vũ Trang tấn công đối thủ mà không cần chạm vào chúng. Ở Wano, Haki được gọi là Ryuou.

Trời đã tối, giải đấu sumo tạm nghỉ vì tất cả phải về chuồng đi ngủ cho đến sáng mai. Tranh thủ lúc đó, cụ Hyou đã hỏi Luffy lý do tại sao lại muốn đánh bại Kaido. Luffy dùng haki bá vương lên bọn lính canh làm chúng bất tỉnh rồi nói rằng, vì Kaido là 1 trong 4 tứ hoàng hùng mạnh ở Tân thế giới nên vì 1 ngày nào có cậu sẽ trở thành Vua Hải Tặc nên sẽ phải đánh bại Kaido. Hyou nói giống như Roger ấy à khiến Luffy ngạc nhiên vì ông ta cũng biết Gol. D Roger. Cậu nhắc đến Kinemon khiến Hyou càng bất ngờ.

One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này - Ảnh 3.

Đúng lúc ấy, Caribou xuất hiện và Raizou đang ở bên trong người hắn ta khiến Hyou sốc nặng. Raizou nhảy ra khỏi người Caribou xuống nói chuyện với mọi người. Raizou đã lấy nhầm chìa khóa còng đá biển của Luffy thành của Caribou.

Hyou ôm đầu khóc vì suýt chút nữa ông đã từ bỏ tính mạng này khi chưa biết chuyện gì đã xảy ra, Vậy là đám Raizou thực sự đã du hành thời gian 20 năm và chúa công Momosuke vẫn còn sống. Hyou muốn giúp mọi người chống lại Kaio. Ông tiết lộ trong khu mỏ ngục này còn 4 nhà ngục khác, nơi đây đang giam giữ hàng vạn tù nhân, những người muốn nổi loạn chống Orochi. Tức là nếu phá nát nơi đây phe Luffy sẽ chiêu mộ thêm được rất nhiều đồng minh dưới sự tương trợ của lão Hyou.

One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này - Ảnh 4.

Như vậy trong cái rủi lại có cái may, việc Luffy bị Kaido đánh bại và tống giam vào đây vô tình sẽ giúp quân ta thu thập đủ binh lực để chống lại Orochi và Kaido khi lễ hội lửa diễn ra trong vài ngày nữa.

Kawamatsu vẫn đang ở trong ngục và đang theo dõi cuộc trò chuyện, anh ấy sẽ phải được giải thoát bằng mọi giá.

One Piece 940: Nhà tù mỏ đá chính là yếu huyệt của Kaido, nhóm Luffy đang toan tính phá tan nơi này - Ảnh 5.

Cảnh cuối cùng của chapter, nhóm Big Mom đã tới Udon, nơi Luffy đang bị giam giữ, mụ đang rất đói và khát. O-lin đã tới gõ cửa xin ăn, không biết là phúc hay họa đây.

Tuần sau vẫn có chap mới và có trang màu đôi cho chap 941. Cùng chờ nhé! Đảm bảo sẽ rất gay cấn đấy!