One Piece 975: Màn đêm bất tận của Wano và hi vọng của 20 năm sau

23/05/2021 Pokémon Tangela đã là bí ẩn kể từ khi mới xuất hiện, fan tự hỏi thứ gì đang nằm đằng sau lớp rễ cây đó.

Hi vọng của người dân Wano là Oden đã ngã xuống với nụ cười trên môi, nhưng ông vẫn đặt niềm tin vào tương lai. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong One Piece 975.

One Piece 975: Màn đêm bất tận của Wano và hi vọng của 20 năm sau

One Piece 975: Màn đêm bất tận của Wano và hi vọng của 20 năm sau

Trong tập trước thì người dân đã nhìn ra bộ mặt thật của Orochi cũng như những sự hi sinh lớn lao của Oden. Nhưng sự hối lỗi này quá muộn màng khi giờ đây Orochi cùng Kaido đã kiểm soát hoàn toàn đất nước, bất cứ ai lên tiếng phản đối sẽ nhận một kết cục thê thảm. Vì vậy tất cả người dân của Wano chỉ có thể trơ mắt nhìn người hùng của họ ngã xuống trong chảo dầu. Và thế là một huyền thoại đã kết thúc, câu chuyện kế tiếp sẽ được một nhân vật khác viết tiếp.

Ở một nơi khái thì vợ của Oden là Toki cũng đã nghe tin dữ về chồng mình, sau đó chúng ta biết được rằng trước khi đi Oden đã giao cho Toki một bức thư. Trong thư nói rằng nếu Oden thất bại thì chắc chắn Orochi sẽ không tha cho ông, hơn nữa người có thể hạ gục được Kaido sẽ không xuất hiện trong vòng 20 năm. Sau này sẽ có một kẻ khởi đầu cuộc chiến vĩ đại và tiến vào Tân Thế Giới, đó chính là người có khả năng hạ gục Kaido. Oden muốn Toki sử dụng năng lực của bản thân để đến tương lai và cứu lấy Wano, ông cũng đã giao 2 thanh kiếm của mình lại cho cô để có thể truyền lại cho đời sau.

One Piece 975: Màn đêm bất tận của Wano và hi vọng của 20 năm sau

Sau cái chết của Oden thì Orochi cho người lùng sục nhóm Cửu Hồng Bao. Ngay cả nội bộ của bọn họ cũng xảy ra vấn đề khi khi ngờ họ có kẻ phản bội vì vậy mới dẫn đến kết cục bị Kaido mai phục. Trong quá trình chạy trốn thì một vài thành viên trong nhóm đã bị chia cắt, những người còn lại thì nhanh chóng chạy về lâu đài của Oden để bảo vệ Toki cùng hai đứa trẻ. Nhưng có vẻ là họ đã muộn một bước khi Orochi đã cho quân đội tấn công nơi đây. Cả lâu đài của Oden giờ đây đã chìm trong biển lửa, không là Toki cùng hai đứa trẻ vẫn chưa kịp thoát ra bên ngoài. Kaido đã đến tận nơi ở của bọn họ để có thể tận tay kết thúc dòng máu cuối cùng của gia tộc Kozuki. Sau đó Kaido không xuống tay mà để cho Momonosuke chết cháy cùng với lâu đài. Cùng lúc đó những thành viên khác của Cửu Hồng Bao đã trở lại và chứng kiến sự sụp đổ của lâu đài.

Toki quyết định sử dụng năng lực của mình để đưa Momonosuke đến tương lai 20 năm sau với hi vọng tìm được người có thể giải cứu Wano. Hiyori thì được Toki giao cho Kawamatsu, sau đó cô đưa ra những lời tiên đoán về tương lai của Wano ở trước mặt người dân và cuối cùng ngã xuống, giờ đây màn đêm bất tận phủ trên đất nước Wano đã chính thức bắt đầu.

Siêu phẩm The Monkey King của Netflix sẽ được Châu Tinh Trì sản xuất

tại đây.