One Piece 987: Kẻ mà Who's Who muốn lấy mạng?

15/08/2021 Chúa quỷ Muzan được coi là một trong những kẻ thông minh nhất Kimetsu no Yaiba. Mặc dù vậy, trí tuệ của hắn thực sự thấp hơn mức bạn nghĩ.

Luffy cùng Zoro đã khơi mào cho trận chiến tại Wano và tự đặt bản thân họ vào nguy hiểm. Sau đây là những diễn biến mới trong anime One Piece tập 987.

One Piece 987: Kẻ mà Who's Who muốn lấy mạng?

One Piece 987: Kẻ mà Who’s Who muốn lấy mạng?

Ở cuối tập trước, Luffy với Zoro đang gặp khó khăn khi mà họ phải đối đầu với rất nhiều tên sở hữu năng lực của trái Smile, tuy rằng cả hai không hề ngán ngẩm bọn chúng nhưng nếu cứ liên tục chiến đấu thì sớm muộn họ cũng kiệt sức. Không những thế phía bên ngoài còn bị tên Apoo liên tục phá rối khiến việc chiến đấu trở nên khó khăn. Sau đó mọi chuyện đã được giải quyết khi Kid xuất hiện và quăng cả tấn sắt vụn vào mặt Apoo theo đúng nghĩa đen, và tặng hắn một bài học thích đáng cho tên phản bội.

Thì ra từ trước khi đến Wano Apoo đã là gián điệp làm việc cho Kaido, đó cũng là lý do mà tên Tứ Hoàng biết được vị trí chính xác mà liên minh của Kid đóng quân. Về phần Apoo, hắn cảm thấy rằng bản thân sẽ không có bất kì cơ hội nào để hạ gục Kaido, vì thế thay vì cố gắng đánh bại một Tứ Hoàng, Apoo “quay xe” gia nhập luôn băng Bách Thú và trở thành gián điệp trong Liên Minh của Kid.

Việc Kid tấn công Apoo đồng nghĩa với anh cũng bộc lộ thân phận của bản thân, thế là kế hoạch mà Law tốn bao công sức vạch ra đã bị ba tên “máu dồn lên não” làm đảo lộn.

Sau đó Queen ra lệnh tàn sát hết những kẻ dám chống đối, nhận thấy tình hình không ổn thì Kid cùng đồng đội đã quyết định rút lui. Nhưng có vẻ như mọi chuyện sẽ chẳng đơn giản đến thế khi một Numbers xuất hiện và tấn công mọi thứ ở trước mặt. Cuối cùng hai đồng đội của Kid quyết định ở lại để câu thêm thời gian giúp Kid cùng Luffy chạy vào sâu bên trong lâu đài, mục tiêu của bọn họ là Kaido chứ không phải phí phạm thời gian ở ngoài.

One Piece 987: Kẻ mà Who’s Who muốn lấy mạng?

Cứ ngỡ rằng tất cả sẽ an toàn khi rời đi nhưng nhóm Luffy vẫn bị chặn lại bởi Apoo. Tên này vô cùng khó chịu khi có thể tấn công từ một khoảng cách xa và vô cùng khó để né tránh. Tuy rằng không thật sự gây nhiều tổn thương lên nhóm Luffy nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy tất cả sẽ gặp rắc rối lớn. Cách đơn giản nhất để khắc chế khả năng của Apoo đó là bịt tai lại vì sức mạnh của tên kia ảnh hưởng đến thích giác đối thủ.

Trong khi đó Lực Lượng Phía Đông của Kinemon lãnh đạo cũng đang tiến sâu vào bên trong Onigashima và chạy đến điểm tập kích. Cứ ngỡ rằng không có những thành phần “phá hoại” như Luffy thì kế hoạch của Law sẽ được thực hiện hoàn hảo, nhưng mọi chuyện lại rẽ sang một hướng khác khi Kinemon lại đề nghị tách đội. Một nửa sẽ đột nhập vào từ bên hông, nửa còn lại vòng qua của sau và cả hai sẽ tấn công từ hai hướng.

Ngoài lực lượng của Kiemon và Luffy thay đổi kế hoạch thì những nhóm khác vẫn đang đi đúng lộ trình, lợi dụng thời điểm băng Bách Thú đang bận tiệc tùng thi các Samurai với quyết tâm không thể lay chuyển đang tiến đến gần.

Quay trở lại với bên chỗ Luffy, trận chiến vẫn chưa kết thúc vì độ lì lợm của Apoo. Ở một nơi khác, Who’s Who đã nghe thấy thông tin có kẻ đột nhập nhưng không hề hứng thú, thay vào đó Who’s Who nói rằng hắn muốn giết một kẻ trong các thuộc hạ của Kaido.

 Disney ‘đáp trả’ khi hủy bỏ dự án Tower of Terror của Scarlett Johansson

tại đây.