One Piece 994: Dưới sức ép của Queen Bệnh Dịch, có thể Apoo sẽ gia nhập liên minh Luffy?

Không biết đang vô tình hay cố ý, Queen đang dần đẩy Siêu Tân Tinh Apoo về phía liên minh Luffy giống như cách hắn đã làm với X-Drake.

Nếu để ý một chi tiết quan trọng trong One Piece chap 994 thì có thể thấy, Queen Bệnh Dịch đã tấn công các samurai bằng loại đạn "hứng khởi quỷ băng". Loại đạn này khiến kẻ trúng phải biến thành quỷ băng và có khả năng lây lan cho người khác. Điều đáng nói, Queen tỏ ra khá háo hức với trò chơi tử thần do chính hắn tạo ra, thuốc giải một lần nữa được giao cho Apoo, đồng nghĩa với việc Apoo sẽ phải tìm cách cứu lấy chính mình. Zoro đã đuổi theo Siêu Tân Tinh này để có thể lấy được thuốc giải.

One Piece 994: Dưới sức ép của Queen Bệnh Dịch, có thể Apoo sẽ gia nhập liên minh Luffy? - Ảnh 1.

Queen đang dồn Apoo vào thế làm phản

Vấn đề đặt ra ở đây là nếu các bạn để ý sẽ thấy rằng Queen Bệnh Dịch đang "lặp lại" cách mà hắn ta ép X-Drake buộc phải theo phe liên minh Luffy. Trong thế đường cùng, điệp vụ nằm vùng của Hải quân buộc phải "tất tay" và ngã theo Luffy. Nếu không có việc Queen phối hợp cùng với Tobi Roppo Who Who muốn trừ khử X-Drake, thì có lẽ Siêu Tân Tinh này cũng sẽ không ngã theo Luffy đâu.

One Piece 994: Dưới sức ép của Queen Bệnh Dịch, có thể Apoo sẽ gia nhập liên minh Luffy? - Ảnh 2.

X-Drake cũng bị Queen dồn vào thế đường cùng, buộc phải theo phe Luffy

Và lần này người bị Queen tiếp tục dồn vào thế phản để sống hay chống lại để chết đó chính là Apoo. Với hành động dồn sự tấn công không chỉ của liên minh Luffy mà tất cả những người đang dính phải loại đạn bệnh dịch của mình vào Apoo, kẻ mà Queen mang ra để đùa giỡn trong trò chơi của mình. Thuốc giải trên người Apoo, trăm phía truy đuổi, bị một tam tai mang ra làm trò đùa. Theo các bạn Apoo sẽ làm gì?

Tâm lý đơn giản nhất đó chính là nghĩ tới việc bắt tay với Zoro, ngã theo liên minh Luffy và quay lại trả thù Queen Bệnh Dịch, kẻ đã mang Apoo ra làm trò đùa. Đối với một Siêu Tân Tinh có cá tính và thực lực như Apoo, việc bị chính chỉ huy của mình mang ra làm trò đùa có thể là chất xúc tác khiến hắn ta quay ra làm phản Kaido và băng Bách Thú. Và tất nhiên kẻ mà Apoo nhắm đến sẽ là Queen Bệnh Dịch.

One Piece 994: Dưới sức ép của Queen Bệnh Dịch, có thể Apoo sẽ gia nhập liên minh Luffy? - Ảnh 3.

Apoo sẽ liên minh cùng Luffy và Zoro để trả thù hành động mang mình ra làm trò đùa của Queen

Như vậy, chẳng biết là vô tình hay cố ý, Queen đã đẩy 2 Siêu Tân Tinh có thực lực và trình độ rất mạnh trong băng Bách Thú dần dần theo phe Luffy. Nếu đây là một sự vô tình, thì có vẻ như thứ mà Queen đang làm cho băng Bách Thú chỉ là "phá game" và "tấu hài" cực mạnh. Còn nếu như đây là một sự cố ý thì rõ ràng Queen đang âm mưu một điều gì đó không hề đơn giản. Hoặc đơn giản việc Queen đang làm là phục vụ những trò chơi của hắn ta còn băng Bách Thú và tổng đốc Kaido ra sao, hắn ta có vẻ như không hề quan tâm tới.

Các bạn nghĩ sao về điều trên, liệu Apoo có giống như X-Drake, trước việc bị Queen mang ra làm trò đùa, Siêu Tân Tinh này sẽ ngã theo phía Luffy. Đến lúc đó có thể Apoo sẽ thỏa thuận cùng Zoro quay lại trả thù Queen Bệnh Dịch.