One Piece: Ashura Doji có thực sự đã chết?

07/04/2021 Big Mom có sắp mất trí nhớ lần nữa sau khi bị rơi xuống biển ở One Piece chap 1009 hay không?

Tình hình của ông có vẻ tồi tệ, Ashura Doji có thực sự đã chết trong One Piece?

Trong One Piece chap 1008, bí ẩn về danh tính của Oden giả mạo cuối cùng cũng được tiết lộ, vậy ai là người xuất hiện trong chương 1007? Oden này là giả mạo và hắn được tạo ra từ năng lực trái ác quỷ của Kanjuro. Oden giả đủ mạnh để khiến cho ngay cả một samurai cứng rắn như Ashura Doji cũng có thể bị thương.

Ở cuối chương, Ashura Doji dường như đang ở trong một tình huống nghiêm trọng. Ông thực sự đã chết?

1. Hoàn cảnh của Ashura Doji

Ashura Doji One Piece

Sau khi đánh với Kaido, Ashura Doji lại bị thương bởi Oden giả

Đầu tiên, Ashura Doji bị Kozuki Oden giả đâm cho đến khi bị thương. Sau đó, Kanjuro cố gắng cho Ashura Doji nổ tung bằng một vụ đánh bom liều chết với Oden giả. Cuối cùng, chỉ có ông là thành viên duy nhất của Cửu Hồng Bao bị ảnh hưởng bởi vụ nổ.

Nhưng vì sự hy sinh đó, Ashura Doji được cho là đang ở trong tình trạng rất tồi tệ!

2. Vậy Ashura Doji có chết không?

Chết

Vẫn còn thấy cơ thể của Ashura Doji, vậy ông có chết không?

Kể từ khi bắt đầu trận chiến ở Onigashima, tôi đã nghĩ rằng chúng ta sẽ phải thấy cái chết của một số thành viên của Cửu Hồng Bao. Tại sao? Bởi vì hoàn cảnh của họ làm tôi nhớ đến bộ phim Seven Samurai. Một số samurai phải đối mặt với nhiều kẻ thù, và cuối cùng, bốn người đã chết.

Ashura Doji có phải là thành viên của Cửu Hồng Bao phải chết? Trước hết, đừng quên rằng đây là One Piece. Rất khó để nhân vật này chết, đặc biệt nếu sự việc không phải là một đoạn hồi tưởng.

Khi nói đến các vụ nổ bom, chúng ta đã thấy một số trường hợp mà nhân vật bị trúng nhưng vẫn còn sống. Giống như những nạn nhân của Mr. 5 ở Whisky Peak.

Vậy thì cũng đừng quên cả Pell. Có thể anh đã kịp bay đi trước khi quả bom phát nổ.

Cho đến nay, tình trạng của Ashura Doji cũng có vẻ tốt hơn Pedro, nhân vật này đã không còn để lại dấu vết. Chúng ta vẫn nhìn thấy cơ thể của Ashura.

3. Một số yếu tố khiến chúng ta lo lắng

Chết

Vụ nổ này của Kanjuro gây ra, nó là thứ khiến cho Ashura Doji chết?

Điều khiến chúng ta lo lắng về tình hình của Ashura Doji chính là ông đã phải chịu đựng rất nhiều cuộc tấn công. Đầu tiên, Ashura bị thương vì Kaido.

Sau đó, ông bị đâm bởi Oden giả. Rồi lại bị trúng một vụ nổ cực mạnh khi đang ở gần bom.

Vấn đề là sau timeskip, có một đồng minh của Luffy đã bị giết bởi bom, đó là Pedro. Sự khác biệt giữa tình huống của Ashura và Pedro là ông không mang theo bom. Nhưng Ashura vẫn ôm chặt Oden giả đang chuẩn bị cho nổ tung mình.

Với những yếu tố này, tình trạng của Ashura thực sự rất là tồi tệ. Sẽ thật kỳ diệu nếu ông có thể đứng dậy để chiến đấu trở lại.

Tốt nhất là Ashura nên còn sống, nhưng sẽ không tham gia vào cuộc chiến một lần nữa. Có thể giống như Wiper trong arc Skypiea, anh đã bị thương nặng, nhưng một khi trận chiến kết thúc, Wiper lại hồi phục.

Bạn thấy đấy, Ashura thực sự là một samurai mạnh mẽ. Đừng quên rằng thời trẻ ông cũng từng khiến Oden bị chảy máu.

Vì vậy, có thể là cơ thể của Ashura thực sự đủ cứng rắn để chịu hàng loạt vết thương nghiêm trọng này. Nhưng nếu tệ thì những thứ đó sẽ giết chết ông.

4. Vậy Ashura Doji còn sống hay đã chết?

Ashura Doji One Piece

Tôi mong rằng nhân vật Ashura Doji, thành viên của Cửu Hồng Bao, vẫn còn sống sót trong One Piece

Dù Ashura còn sống hay đã chết, chúng ta cũng phải chờ câu trả lời chính thức về ông ấy từ Oda. Nhưng nếu bạn muốn dự đoán, thì tôi mong Ashura vẫn sống sót, nhưng sẽ không thể chiến đấu tiếp ở Onigashima.

Tôi cảm thấy cái chết của Kanjuro quá kỳ lạ, bởi vì nhân vật này đã được xây dựng từ lâu và vừa mới chết. Nhưng hóa ra Kanjuro thực sự vẫn còn sống.

Tôi cũng từng cảm thấy cái chết của Orochi quá nhanh chóng. Hóa ra là hắn thực sự vẫn còn sống.

Và tôi lại cảm thấy tình huống của Ashura lần này quá đột ngột. Tôi nghĩ rằng ông sẽ không chết, giống như Kanjuro.

Bạn nghĩ sao? Ashura Doji còn sống hay đã chết? Hãy viết ý kiến!

One Piece: Số phận của Big Mom sẽ ra sao sau chap 1009?

tại đây.