One Piece: Bất ngờ với địa điểm diễn ra trận chiến giữa Kaido Bách Thú và Moria được tiết lộ

Trong One Piece, có nhiều trận chiến thú vị đã xảy ra nhưng không được thể hiện, một trong số đó là trận đấu giữa Kaido với Moria.

Tin mừng đây, thông tin chi tiết về cuộc chiến giữa Kaido với Moria đã được tiết lộ tại One Piece Vivre Card Databook số mới nhất rồi đây!

Vâng, chính xác thì địa điểm và kết quả của trận chiến đã được nêu rõ.

Bạn biết đấy, trước khi câu chuyện của One Piece bắt đầu, có nhiều trận chiến thú vị đã xảy ra nhưng không được thể hiện, một trong số đó là trận đấu giữa Kaido với Moria.

Trước đây không có nhiều thông tin về cuộc chiến này, chỉ biết rằng người dành chiến thắng là Kaido.

Bây giờ theo thông tin từ Vivre Card Databook của nhân vật Moria được phát hành vào tháng 7, chúng ta sẽ có được một cái nhìn tổng quan và chi tiết về trận chiến của họ. Cùng khám phá nhé!

1. Moria đã nổi tiếng

One Piece: Bất ngờ với địa điểm diễn ra trận chiến giữa Kaido Bách Thú và Moria được tiết lộ - Ảnh 1.

Được biết, thời điểm xảy ra cuộc chiến, Moria đã nổi tiếng và có một mức truy nã cao khi chiến đấu với Kaido. Điều này có nghĩa là Moria lúc đó cũng khá mạnh nên không biến cuộc chiến đó thành trận đấu "một trời một vực", mặc dù chúng ta thừa biết ai sẽ giành chiến thắng.

2. Cuộc chiến đã xảy ra tại Wano

One Piece: Bất ngờ với địa điểm diễn ra trận chiến giữa Kaido Bách Thú và Moria được tiết lộ - Ảnh 2.

Hóa ra trận chiến giữa Kaido và Moria diễn ra ở Wano, nơi "sinh vật mạnh nhất thế giới" đang nắm quyền lực. Không rõ đây là cuộc chiến giữa Moria và băng hải tặc của mình với Kaido hay chỉ là một cuộc đấu tay đôi giữa 2 vị thuyền trường? Tuy nhiên, điều đó sẽ giải thích lý do tại sao Moria xâm chiếm Wano và thách thức Kaido ở chính địa bàn của hắn.

3. Kết quả sau khi thất bại

One Piece: Bất ngờ với địa điểm diễn ra trận chiến giữa Kaido Bách Thú và Moria được tiết lộ - Ảnh 3.

Moria đã giao chiến với Kaido 3 ngày 3 đêm cho đến khi thuyền trưởng băng Bách Thú giành chiến thắng, rồi giết tất cả phi hành đoàn của Moria. "Tay trắng lại hoàn trắng tay", sau khi thua trong cuộc chiến với Kaido, Moria trở về quê nhà West Blue và tạo ra Thriller Bark, xây dựng cơ nghiệp lại từ đầu.

Từ đây Moria mới trở thành một Shichibukai, cũng tức là khi Moria thách đấu với Kaido thì anh ta chưa phải là một Shichibukai.

Khi đọc những thông tin ở trên, tôi thực sự rất tò mò về lý do tại sao Moria dám thách thức Kaido nhỉ?

Và dễ thấy rằng, Tứ Hoàng Kaido chính là kẻ thù không đội trời chung của Moria nên đã nhiều fan One Piece nghi ngờ rằng liệu Moria có xuất hiện tại Wano lúc này để phục thù hay không? Bởi vì với kinh nghiệm chiến đấu của mình, những thông tin mà cựu Thất Vũ Hải này cung cấp sẽ là rất cần thiết để mọi người có thể vạch ra hướng đánh bại Kaido.