One Piece: Bonney có gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm không?

Bonney là đồng minh quan trọng của băng hải tặc Mũ Rơm trong One Piece. Nhưng liệu cô ấy có tham gia cùng băng không?
photo-1719823863794

Người hâm mộ One Piece đã háo hức chờ đợi một thành viên mới của băng hải tặc Mũ Rơm. Cho đến nay, băng đã có mười thành viên. Người cuối cùng gia nhập gần nhất là Jinbei, người chính thức trở thành một phần của băng trong arc Wano Country.

Kể từ timeskip, đã có một số nhân vật gần như gia nhập băng của Luffy, bao gồm Carrot và Yamato. Tuy nhiên, không ai thực sự làm vậy. Nhưng người hâm mộ đã tìm thấy một ứng cử viên hoàn hảo cho thành viên thứ mười một của băng Mũ Rơm trong arc hiện tại.

Jewelry Bonney đóng một vai trò quan trọng trong phần Egghead với tư cách là con gái của Kuma và là mục tiêu của Gorosei - Ngũ Lão Tinh. Cô ấy chiến đấu bên cạnh nhóm Mũ Rơm trong phần này, nhưng liệu cô ấy có gia nhập phi hành của Luffy không?

Bonney sẽ gia nhập cùng băng hải tặc Mũ Rơm trong tương lai gần để trốn thoát khỏi đảo Egghead. Tuy nhiên, cho đến nay, chúng ta vẫn chưa biết liệu cô ấy có trở thành thành viên thứ mười một của băng hay không.

Với những sự cố của arc Egghead, Bonney sẽ đi cùng băng Mũ Rơm và theo chân những người khổng lồ đến Elbaf. Đó là lối thoát duy nhất của cô lúc này, với việc Gorosei đang truy đuổi mạng sống của cô và Kuma. Vì vậy, cô cũng sẽ đóng vai trò chính trong arc Elbaf sắp tới.

Trên hết, cô ấy đã kết bạn với một số thành viên trong băng Mũ Rơm. Sanji và Zoro đã bảo vệ cô ấy nhiều lần khỏi Gorosei, và cô ấy có mối quan hệ tốt với Jinbei, Chopper và Franky. Nhưng điều khiến Bonney gia nhập băng Mũ Rơm trở nên thú vị là mối quan hệ của cô ấy với Luffy.

photo-1719823851680

Thuyền trưởng băng Mũ Rơm luôn có tình bạn ấm áp với trẻ em, như chúng ta đã thấy ở Wano, đó là với Momo và Tama. Thật hợp lý khi anh ấy sẽ hình thành mối quan hệ tương tự với Bonney. Bên cạnh đó, cả hai đều là những kẻ phàm ăn và đã từng là một phần của thế hệ Siêu tân tinh.

Quan trọng nhất, Luffy là hình đại diện mới nhất của Thần Mặt trời Nika, người mà Bonney yêu mến và tôn kính từ khi còn nhỏ. Cô coi anh là hình ảnh thu nhỏ của sự tự do và tìm thấy sự khích lệ thông qua anh.

Sau khi chứng kiến Gear 5 của Luffy trong chương 1118, Bonney đã có một sự biến đổi mới, cô ấy mô phỏng một hình dạng tương tự như Gear 5. Cô ấy gọi đây là "Tương lai bị bóp méo: Tương lai nơi tôi tự do nhất". Tuy nhiên, hình dạng này yếu hơn nhiều so với Gear 5 của Luffy mặc dù cả hai trông rất giống nhau.

Như đã thấy trong One Piece chapter 1119, Bonney chỉ có thể giữ hình dạng Nika này trong một thời gian ngắn. Sau đó, cô trở nên yếu đến mức không thể duy trì hình dạng trưởng thành của mình, trở lại thành một đứa trẻ.

Nếu cô ấy gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm, Luffy có thể trở thành người cố vấn của cô ấy. Mặc dù sức mạnh trái ác quỷ của họ rất khác nhau, anh ấy có thể dạy cô ấy cách sử dụng hình dạng Nika của mình tốt hơn và lâu hơn. Sự hướng dẫn của anh ấy cũng sẽ giúp cô ấy tự tin hơn và bảo vệ cô ấy khỏi Chính phủ Thế giới.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi đến cuối arc Egghead để xem liệu Bonney có thực sự trở thành thành viên thứ mười một của băng Mũ Rơm hay không.http://kenhtingame.com/one-piece-bonney-co-gia-nhap-bang-hai-tac-mu-rom-khong-178240701155237779.chn