One piece: chap 985 cùng những tình tiết đáng chú ý

One piece chap 985 đã ra mắt trong tuần vừa xong, hãy cùng KenhTinGame nhìn lại những tình tiết đáng chú ý và nổi bật nhất trong chapter tuần này!

Tại Việt Nam, One piece vừa xuất sắc chiến thắng event Kimdong Comics Tournament nên các fan đều đang phấn khích, hãy cùng Game4V nhìn lại những tình tiết nổi bật và đáng chú ý nhất trong chap 985 ra mắt tuần vừa rồi!

Nhóm cửu hồng bao đụng độ Kanjuro tại cổng sau của đảo quỷ Onigashima!

One piece chap 985 mở đầu bằng cuộc đụng độ giữa nhóm cửu hồng bao và kẻ phản bội Kanjuro. Điều đáng chú ý nhất có lẽ là sự tự tin của Kanjuro. Nhóm cửu hồng bao giờ đã có thêm sức mạnh của Izo – cựu thành viên băng hải tặc râu trắng, vậy mà Kanjuro vẫn không hề e sợ, thoải mái cười nói và nhạo báng nhóc Monosuke cùng gia tộc Kozuki để khiêu khích họ.

Đằng sau sự tự tin ngạo mạn đó không biết còn sự tình gì khác ngoài hai kỵ sĩ không đầu bí ẩn và đám lính phụ của Kaido hay không. Nếu không còn, e rằng trận chiến này chẳng có gì gay cấn.

Đoạn này cũng cho thấy tình cảm cùng sự kích động của nhân vật Kiku khi gia tộc bị nhạo báng, còn hai anh pet chó mèo cứ vui vẻ thoải mái cười đùa như không, đúng là best ngáo!

One piece: chap 985 cũng những tình tiết nổi bật

Mọi người nghiêm túc căng thẳng, hai anh pet thì thoải mái cười đùa…

Big mom đã tóm được Zeus và những người bạn!

Cũng trong chương 985 này, nhóm Nami, Carrot và Zeus đã bị Big mom tóm gọn và lôi đến bữa yến tiệc. Một kết cục khá buồn nhưng cũng xứng đáng khi chỉ mới một vài chap trước, họ quyết định bỏ mặc Usopp và Chopper chỉ vì đối thủ là một tứ hoàng (cả nhóm vốn dĩ chung trên một chiếc xe tăng).

Kết cục buồn cho những người từng bỏ rơi đồng đội…

Lần đầu tiên một tứ hoàng nhắc đến One Piece!

Thực sự là tới tận chap 985, lần đầu tiên, mới có một tứ hoàng nhắc đến việc muốn đoạt lấy kho báu One piece. Đây vốn như một ước mơ xa vời của những kẻ hão huyền hay tân binh hải tặc. Những kẻ hùng mạnh với danh xưng tứ hoàng của biển cả hóa ra vẫn quan tâm đến One piece như vậy, do trước đây tứ hoàng Râu trắng và Shank tóc đỏ tỏ ra khá dửng dưng với One piece.

One piece: chap 985 cùng những tình tiết nổi bật

Lời khẳng định nghe khả thi và dễ tin tưởng hơn rất nhiều so với main nào đó…

Kaido và Big mom vốn có được lực lượng hùng hậu và cả quốc gia cho riêng mình, sau cùng ở chap này đã chính thức tuyên bố liên minh với dã tâm độc chiếm One piece và vũ khí cổ đại, khơi dậy đại chiến thế giới và thời kỳ đại hải tặc. Nghe thôi đã thấy khả thi hơn ai đó con ông cháu cha nhiều.

Ai nói có thành tựu rồi thì không ước mơ tiếp, đúng là, hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ!

Orochi đã thực sự chết hay chưa!

Kaido đã thẳng tay giết chết Orochi với dã tâm biến Wano thành một vương quốc hải tặc của riêng mình, và đưa Yamato lên làm shogun trị vì. Wano sẽ là pháo đài mà hắn dùng để khiêu chiến với hải quân, và sau cùng là chiếm kho báu One piece, đây có lẽ cũng là tình tiết nổi bật và gây sốc nhất của chap 985 tuần này. Trong One piece vốn cũng rất ít những cảnh chém giết trực tiếp.

One piece: chap 985 cùng những tình tiết nổi bật

Nhưng cũng chưa thể kết luận ngay Orochi đã chết, năng lực của Orochi là trái zoan thần thoại Rắn tám đầu, theo truyền thuyết chặt một đầu còn nhiều đầu khác. Tin rằng điều này phát sinh nhiều diễn biến, nhất là tác giả Oda vốn chỉ mang đến những cú lừa.

Cuối cùng là…

Cặp đôi Luffy và Yamato tương tác quá sức dễ thương, không uổng công fan tích cực chèo thuyền. Lần đầu tiên có một nhân vật nữ tỏ ra tương xứng với Lù như vậy, từ tính cách tới sức mạnh, bản lĩnh. Yamato cũng đã bày tỏ mong muốn được lên thuyền của băng mũ rơm để phiêu lưu mạo hiểm giống như Oden đã từng làm. Còn chờ gì mà không ship cặp này luôn bác Oda ơi!

(Ảnh trong bài viết được mượn từ nguồn web truyentranhtuan.com)

One Piece: Vai trò thực sự của Yamato trong arc Wano

tại đây.