One Piece chương 1119 giải quyết tranh cãi lớn nhất của arc Egghead

Sự biến đổi của Bonney cho đến nay là khoảnh khắc gây tranh cãi nhất trong arc Đảo Egghead của One Piece, nhưng nội dung của chương 1119 đã dập tắt được điều này.
photo-1719470132530

One Piece chương1118 gây chấn động cộng đồng với sự biến đổi Nika của Bonney. Chương này đã chia fandom thành hai phe, khi nhiều người hâm mộ tranh cãi về việc tình tiết này có thể có ý nghĩa gì trong tương lai. Chương này cũng kết thúc mà không giải thích mọi thứ về nó, khiến người đọc bối rối không hiểu tại sao Bonney có thể sử dụng hình dạng Gear 5 độc đáo của Luffy.

Tuy nhiên, sự biến đổi của Bonney không dựa trên sức mạnh, mà tượng trưng cho sự tự do của cô. Kuma đã hứa với cô rằng Nika sẽ cứu cô một ngày nào đó. Trong chương mới nhất, Luffy khuyến khích cô sử dụng Distorted Future (Bóp méo tương lai) và tưởng tượng ra một tương lai mà cô hoàn toàn tự do.

photo-1719470125459

Tuần trước, cuộc tranh luận trong cộng đồng fan One Piece đặc biệt tồi tệ. Bây giờ, một người rò rỉ thông tin về chương mới của One Piece đã chia sẻ quan điểm của mình sau khi tung ra phần tiết lộ nội dung: "Mọi người đều có quyền thích hoặc không thích bất cứ điều gì trong One Piece. Nó không khiến bạn trở thành một người hâm mộ giả tạo nếu bạn không thích điều gì đó. Ngay cả Oda cũng đã nói vào năm 2022 rằng anh ấy biết không phải mọi thứ anh ấy làm trong câu chuyện cuối cùng sẽ được mọi người yêu thích. Anh ấy làm việc đó vì niềm vui và sự thích thú của riêng mình."

Tuy nhiên, tất cả những tranh cãi của người hâm mộ ở chương 1118 đã được giải quyết trong một chương mới. One Piece chương 1119 giải quyết tranh cãi về arc Đảo Egghead bằng cách xác nhận rằng Bonney sử dụng một "sự biến đổi giả". Cô hỗ trợ Luffy, Franky và Sanji trong một đòn tấn công tổng hợp trước khi cạn kiệt năng lượng. Có vẻ như cô ấy sẽ không sớm sử dụng lại hình thức đó, dựa trên mức độ kiệt sức của cô ấy.

Một người hâm mộ chia sẻ: "Tất cả những người ghét Oda và Bonney giờ đều thực sự im lặng."http://kenhtingame.com/one-piece-chuong-1119-giai-quyet-tranh-cai-lon-nhat-cua-arc-egghead-178240627133700046.chn