One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1)

Trong thế giới hải tặc One Piece thì không chỉ có nam giới mới mạnh, có những nhân vật nữ cũng "khủng" không kém.

Hôm nay chúng ta hãy đến với danh sách top 10 nhân vật nữ mạnh nhất One Piece. Tuy nhiên bảng xếp hạng này hoàn toàn là ý kiến cá nhân, nếu các bạn có suy nghĩ khác hãy comment để chúng ta cùng thảo luận nhé.

Chúng ta hãy cùng xem 5 đầu tiên là ai nào?

10. Shirahoshi

One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1) - Ảnh 1.

Công chúa Shirahoshi (cũng được biết tới dưới cái tên Công chúa Nhân ngư), là một người cá bạc khổng lồ và là con gái út của Hải vương Neptune. Nếu nhìn vẻ bên ngoài thì cô có vẻ chỉ là một nàng tiên cá to lớn hay mít ướt, nhưng sức mạnh thì không thể đánh giá thấp. Shirahoshi thực sự là vũ khí cổ đại Poseidon, do đó sở hữu 1 lượng sức mạnh khủng khiếp.

Trên thực tế, Shirahoshi nắm giữ sức mạnh để hủy diệt toàn bộ thế giới. Mặc dù bây giờ cô không thể kiểm soát sức mạnh của mình, nhưng chỉ là vấn đề thời gian trước khi cô thực sự làm được điều này. Cũng chính vì điều này chúng ta tạm thời để cô xếp thứ 10 trong danh sách này.

9. Nami

One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1) - Ảnh 2.

Nami là một hoa tiêu giỏi của băng hải tặc Mũ Rơm, mang trong mình ước mơ vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong One Piece. Cô có biệt tài ăn trộm và khả năng điều khiển thời tiết một cách nhuần nhuyễn nhờ một cây gậy thời tiết Clima-Tact do Usopp sáng chế ra.

Trước khi sử dụng gậy thời tiết Nami thường dùng gậy Bo để tự vệ. Nhưng vì thường bị lép vế bởi những địch thủ mạnh mẽ trong suốt cuộc hành trình, Nami luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên khác trong nhóm.

Tuy nhiên sau 2 năm Timeskip, Nami có vẻ đã có những bước tiến bộ đáng kể trong cả khả năng thể chất lẫn của mình. Với việc thành thạo kỹ năng sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact với sự giúp sức của Zeus thì tại thời điểm hiện tại Nami có khả năng kết liễu một đội quân kẻ thù một mình. Một bằng chứng cho thấy tiềm năng sức mạnh không hề nhỏ của cô là trên Đảo Bánh cô đã sử dụng Zeus để đối đầu với cả Tứ hoàng Big Mom.

8. Nico Robin

One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1) - Ảnh 3.

Nico Robin, được biết đến với biệt danh "Đứa con của Quỷ", là nhà khảo cổ của băng hải tặc Mũ Rơm. Cô là người duy nhất còn sống sót sau khi hòn đảo Ohara bị phá hủy, nằm ở phía Tây. Do đó, cô là người duy nhất có thể đọc và giải mã các Poneglyphs, một kỹ năng được cho là bị cấm và đe dọa đến Chính phủ thế giới.

Cô sở hữu trái ác quỷ Hana Hana no Mi và nhờ năng lực của trái ác quỷ này Nico Robin có khả năng tạo ra bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể cô ở 1 bề mặt nhất định ngoại trừ đá biển. Với khả năng này Nico Robin có thể nhanh chóng hạ gục nhiều đối thủ với những cánh tay được mọc ra.

Bởi vì chỉ có cô mới biết đâu là vị trí những cánh tay xuất hiện nên đó chính là yếu tố bất ngờ khiến đối phương không lường trước được, điều này khiến nó trở thành một trái ác quỷ "bá đạo" khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải lo ngại.

7. Carrot

One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1) - Ảnh 4.

Carrot là một loài chồn thỏ trong bộ lạc Warrior Beast. Là một con chồn, cô là một chiến binh bẩm sinh và có thể sử dụng Electro. Là cánh tay đắc lực của người cai trị, cô có sức chịu đựng bền bỉ.

Cô rất nhanh nhẹn và tháo vát, bằng chứng né được 1 nhát chém của Zoro một cách dễ dàng. Cô có thể lộn vài vòng phản công ngay sau đó, và bay nhảy lên không trung với sức bật lớn, nhảy cực cao. Cô sở hữu giác quan nhạy bén và phản xạ đáng kinh ngạc.

Là thành viên của bộ lạc chồn, cô đã đánh thức Sulong, biến hình khi nhìn lên trăng tròn. Trong hình dạng này, sức mạnh, tốc độ, sự nhanh nhẹn, Electro, và khả năng chiến đấu của Carrot được gia tăng mạnh mẽ. Tuy nhiên điểm yếu của nó là có thể gây kiệt sức tột độ nếu biến hình quá lâu.

6. Vinsmoke Reiju

One Piece: Con gái Tứ Hoàng Kaido và 10 nhân vật nữ được đánh giá mạnh nhất thế giới hải tặc (P1) - Ảnh 5.

Vinsmoke Reiju có biệt danh là Reiju Hồng Độc, là chị cả của các anh em nhà Sanji. Reiju là con gái duy nhất của nhà Vinsmoke, vừa là công chúa của vương quốc Germa, vừa là lãnh đạo của quân đoàn sát thủ Germa 66.

Từ nhỏ Reiju đã sở hữu sức mạnh phi phàm, có thể bẻ cong một song sắt dày chỉ với hai bàn tay không. Ngoài ra cô có khả năng sử dụng chất độc giống như Magellan, tuy nhiên Magellan thường dùng chất độc dạng lỏng thì cô lại dùng dạng khí. Chính Reiju là người đã cứu mạng Luffy khi hút chất độc từ cơ thể cậu.

Không những thế cô có vẻ thành thạo "đá chân", chắc chắn quyền cước chân cẳng của cô nàng này không thua kém gì Sanji. Reiju có thể kiến những kể cả những đối thủ mạnh mẽ nhất phải cảm thấy khó chịu.