One Piece: Điểm qua sức mạnh độc nhất vô nhị từ trái ác quỷ Ooguchi no Makami của Yamato

Giống như các trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại khác, Ooguchi no Makami có một sức mạnh độc nhất vô nhị.

Theo One Piece chap 1020, trái ác quỷ của Yamato có tên là Ooguchi no Makami vàKaido đặc biệt có kế hoạch riêng với nó, trước khi Yamato ăn được.

Và bây giờ trong chương 1025, có một số sức mạnh của trái Ooguchi no Makami đã được nhìn thấy. Cùng điểm qua ở dưới đây nhé!

1. Tăng thể lực và độ dẻo dai của người ăn trái ác quỷ

One Piece: Điểm qua sức mạnh độc nhất vô nhị từ trái ác quỷ Ooguchi no Makami của Yamato - Ảnh 1.

Không phải chỉ có Ooguchi no Makami mới giúp tăng thể lực và độ dẻo dai cho người ăn trái ác quỷ, mà đây là lợi thế chung của tất cả trái ác quỷ hệ Zoan mang lại.

Đối với trường hợp của Yamato, chúng ta đã thấy trong chương 1025 rằng Yamato đã bị Kaido đánh nhiều lần khi Yamato không thể sử dụng Kagamiyama. Thậm chí còn có dấu hiệu cho thấy Kaido đã thêm cả Haki Bá Vương vào các đòn tấn công của hắn tới con gái của mình. Nhưng như bạn thấy Yamato vẫn có thể chiến đấu trở lại.

Về độ dẻo dai, Yamato thực sự có thể đọ sức với Jinbe và Bộ ba quái vật. Điều này có thể do Yamato là hậu duệ của Kaido, nên về cơ bản cô ấy đã mạnh rồi, sau đó trái ác quỷ hệ Zoan mà Yamato ăn đã giúp cô ấy còn cứng rắn và bền bỉ hơn.

2. Bắn chưởng từ miệng

One Piece: Điểm qua sức mạnh độc nhất vô nhị từ trái ác quỷ Ooguchi no Makami của Yamato - Ảnh 2.

Trong chap 1025, Yamato tấn công Kaido bằng một đòn mới có tên là "Namuji Hyoga" (Vô Thị Băng Nha), bắn một luồng khí lớn vào người Kaido từ miệng. Và rồi Kaido đón đỡ chiêu này bằng đòn Bolo Breath (về cơ bản nó là hơi thở nóng), 2 luồng khí va chạm và tạo ra một vụ nổ lớn.

3. Kỹ thuật phòng thủ tuyệt vời Kagamiyama

One Piece: Điểm qua sức mạnh độc nhất vô nhị từ trái ác quỷ Ooguchi no Makami của Yamato - Ảnh 3.

Đây là một trong những kỹ thuật thú vị của Yamato trong One Piece. Cô ấy dường như đã bị trúng đòn bởi Raimei Hakke của Kaido. Nhưng may mắn là Yamato không sao vì cơ thể cô ấy đã được bảo vệ bởi một lớp lớp băng nào đó nhờ kỹ thuật Kagamiyama. Bản thân Yamato sau đó dường như không bị ảnh hưởng bởi đòn tấn công của Kaido và tiếp tục chiến đấu bình thường.

Cùng với sự dẻo dai của mình, kỹ thuật này đã khiến Yamato càng khó bị đánh bại hơn. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy Yamato không thể sử dụng nó mọi lúc và liên tục.

Có vẻ như trái Ooguchi no Makami cũng cho phép người dùng sử dụng các đòn tấn công nguyên tố. Hiện tại, xét theo tên và hiệu ứng hình ảnh, có vẻ như đòn tấn công của Yamato có yếu tố băng.