One Piece: Điều gì sẽ xảy ra nếu Shanks đối mặt với Kaido?

Cuộc chiến giữa Haki Bá Vương của hai vị Tứ Hoàng, Shanks Tóc Đỏ với Kaido, trong bộ truyện tranh One Piece có thể rất đáng sợ.

Cuộc chiến giữa Haki Bá Vương của Shanks Tóc Đỏ với Kaido trong bộ truyện One Piece có thể rất đáng sợ.

Shanks Tóc Đỏ dường như là một trong những hải tặc mà Kaido tôn trọng ở One Piece. Anh nằm trong các nhân vật mà hắn nhìn thấy ở chap 1001.

Băng Tóc Đỏ cũng đã ngăn được Kaido và King đến chỗ băng Râu Trắng tại Marineford. Vậy, ví dụ nếu như Shanks chiến đấu với Kaido trong One Piece thì sao?

Dưới đây là giả thuyết, dựa trên những gì chúng ta biết về khả năng của cả hai người!

1. Sức mạnh của Kaido

Shanks Kaido

Tứ Hoàng Kaido có thể tung ra khá nhiều kĩ năng mạnh mẽ như Boro Breath, ngoài ra, hắn còn biết bao phủ những đòn tấn công với Haki Bá Vương, khiến chúng thậm chí còn khủng khiếp hơn, cơ thể của Kaido cũng vô cùng dẻo dai

Điểm mạnh của Kaido là rất nhiều. Hắn đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại, tên là Uo Uo no Mi, Model: Seiryu.

Nhờ năng lực đến từ trái này, Kaido có thể tạo ra mây, hắn sử dụng nó để di chuyển trên bầu trời. Đám mây này thậm chí còn làm được những điều khá thú vị, đó là nâng Onigashima lên không trung.

Kaido cũng có thể tung ra các kĩ năng mạnh mẽ như Boro Breath. Ngoài ra, hắn biết bao phủ những đòn tấn công với Haki Bá Vương, khiến chúng thậm chí còn khủng khiếp hơn.

Cơ thể của Kaido cũng rất dẻo dai. Hắn đã có thể sống sót trước nhiều kẻ thù ở Onigashima, và chỉ thua khi đối mặt với trạng thái Gear 5 của Luffy.

2. Sức mạnh đã được biết đến của Shanks

Shanks Kaido

Bởi Haki Bá Vương mạnh, nên nếu Shanks bao phủ đòn tấn công với nó, cuộc chiến với Kaido chắc chắn rất tàn khốc, anh hiện được cho là khắc tinh của Haki Quan Sát khi có thể ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của đối thủ

Sức mạnh đáng sợ nhất của Shanks Tóc Đỏ chính là Haki Bá Vương. Đô đốc Bò Lục còn phải rút lui sau khi bị anh đe dọa từ xa.

Shanks cũng là một kiếm sĩ giỏi. Trong quá khứ, anh từng đối mặt với Mắt Diều Hâu Mihawk, nhưng chúng ta không biết ai là người chiến thắng giữa họ.

One Piece Film: Red cho thấy Shanks có thể theo kịp tốc độ của Kizaru trong cuộc xung đột ngắn ngủi của cả hai. Bởi vì Haki Bá Vương của anh cực mạnh, cho nên nếu Shanks bao phủ những đòn tấn công với nó, cuộc chiến chắc chắn sẽ rất tàn khốc.

Anh hiện được cho là khắc tinh của Haki Quan Sát khi có thể ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của đối thủ.

3. Một số yếu tố có thể giúp Shanks giành chiến thắng

One Piece

Ở One Piece Film: Red, Shanks theo kịp tốc độ của Kizaru, sự kết hợp giữa tốc độ cùng sức mạnh to lớn, cộng với việc anh ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của kẻ thù, đòn tấn công từ Shanks sẽ rất bất ngờ đối với kẻ thù

Roronoa Zoro đã thành công trong việc tạo ra một vết sẹo trên cơ thể Kaido, đó là nhờ anh bao phủ những đòn tấn công với Haki Bá Vương. Đó mới chỉ là Zoro mà thôi.

Còn chúng ta đều thấy Haoshoku Haki của Shanks khá đặc biệt. Nếu anh bao phủ các đòn tấn công với nó, thì mọi nhát chém từ Shanks đều có khả năng gây nguy hiểm cho Kaido.

Anh có đủ khả năng gây thương tích tương đương với Kozuki Oden nếu cùng tấn công vào cơ thể Kaido. Dựa trên One Piece Film: Red, Shanks cũng rất nhanh nhẹn nên có thể theo kịp tốc độ của Kizaru.

Tốc độ nhanh như vậy sẽ được Shanks sử dụng để tiếp tục tóm được Kaido, mặc dù hắn đã biến thành rồng. Sự kết hợp giữa tốc độ cùng sức mạnh, cộng với việc anh ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của kẻ thù, đòn tấn công từ Shanks sẽ rất bất ngờ.

Trong chap 1042, Kaido nói với Luffy rằng cậu không phải là người duy nhất có thể thấu thị tương lai. Vì vậy, hắn cũng sở hữu Haki Quan Sát cấp cao.

Nhưng với việc ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của kẻ thủ, thì Haki của Kaido có thể trở nên vô dụng trước Shanks.

4. Những yếu tố có thể giúp Kaido chiến thắng

One Piece

Một yếu tố có thể giúp Kaido thắng là đối thủ chỉ đánh bằng một tay, bởi tay trái của Shanks không còn từ lâu, mặc dù anh rất mạnh, nhưng việc thiếu đi một cánh tay của Shanks khiến nó có thể trở thành điểm yếu trong trận chiến

Cơ thể dẻo dai của Kaido thật đáng gờm. Về khả năng phục hồi, tôi nghĩ rằng hắn vượt qua Shanks. Những người ăn trái ác quỷ hệ Zoan thì thể lực đều được tăng cường, và trái mà Kaido ăn là hệ Zoan thần thoại, rất mạnh mẽ.

Vì vậy, nếu cuộc chiến diễn ra trong một thời gian dài, Kaido chắc chắn có lợi thế hơn Shanks, người không ăn trái ác quỷ. Shanks cũng thực sự phải cảnh giác, bởi chỉ cần lơ là thì anh hoàn toàn có thể thua cuộc.

Kozuki Oden thực sự rất mạnh. Nhưng một khi ông mất cảnh giác, Kaido đã có thể hạ gục Oden. Do hắn dễ dàng chiến thắng ông, cho nên Kaido có thể làm điều tương tự với Shanks.

Hắn cũng có nhiều kiểu tấn công. Trong lúc say, kỹ thuật của Kaido trở nên khó đoán hơn. Điều này có thể giúp hắn chống lại Shanks, người không ăn trái ác quỷ.

Cách chiến đấu của Shanks có lẽ không hài hước như trạng thái Gear 5 của Luffy nữa. Một yếu tố khác có thể giúp Kaido giành chiến thắng là đối thủ chỉ đánh bằng mỗi một tay, bởi vì cánh tay trái của Shanks đã không còn từ lâu rồi!

Mặc dù anh vẫn rất mạnh, nhưng việc thiếu đi một cánh tay của Shanks khiến nó có thể trở thành điểm yếu trong trận chiến.

5. Ai sẽ thắng?

Red

Việc ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của đối thủ, sự nhanh nhẹn cùng kiếm thuật của Shanks làm tôi thấy anh có nhiều khả năng chiến thắng hơn, nhưng nếu cuộc chiến diễn ra trong một thời gian dài, thì Kaido lại có lợi

Kaido và Shanks đều là Tứ Hoàng. Sức mạnh của họ có thể ngang nhau.

Cả hai đều có nhiều cách để giành chiến thắng. Nếu Shanks mất cảnh giác một chút thì đòn tấn công từ Kaido chắc chắn hạ gục được anh.

Trong khi đó, Shanks với Haki Bá Vương khiến tôi nghi ngờ rằng anh có thể tạo ra vết thương trên cơ thể Kaido y như Kozuki Oden. Việc ngăn chặn được khả năng thấu thị tương lai của đối thủ, sự nhanh nhẹn cùng kiếm thuật của Shanks làm tôi cảm thấy anh có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn Kaido.

Nhưng nếu cuộc chiến diễn ra trong một thời gian dài, thì Kaido lại dễ dàng chiếm thế thượng phong. Và đó là giả thuyết về điều gì sẽ xảy ra nếu như Shanks Tóc Đỏ chiến đấu với Kaido trong One Piece.

Bạn nghĩ sao? Hãy viết ý kiến!

tại đây.