One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh

Monkey D. Luffy có thể không phải là chiến binh thông minh nhất nhưng cậu vẫn hữu ích trong lớp học

One Piece đã chứng minh rằng Monkey D. Luffy có thể là một chiến binh đáng gờm trên chiến trường và là một thuyền trưởng đáng tin cậy của băng hải tặc Mũ Rơm.

One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 1.

Bây giờ, khi One Piece tiến vào câu chuyện lớn cuối cùng, Luffy đã thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình nhờ vào ý chí, sự quyết tâm và sự biến đổi cuối cùng Gear 5. Mặc dù Luffy không phải là một người thông minh, nhưng điều đó không ngăn cản một giáo viên vật lý sử dụng nhân vật chính của bộ anime được yêu thích này trong kế hoạch bài giảng dạy học hàng ngày của mình.

One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 2.

Sức mạnh kéo dãn cơ thể của Luffy được đưa vào bài giảng môn Vật lý ở trường học.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội được lan truyền, một giáo viên Vật lý đã quyết định sử dụng khả năng kéo giãn cơ thể của Luffy vào mục đích giảng dạy môn Vật lý.

Bên cạnh Luffy, giáo viên này còn sử dụng Going Merry và một trái ác quỷ để cố gắng thu hút sự chú ý của học sinh.

One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 3.
One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 4.
One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 5.
One Piece: Giáo viên Vật lý sử dụng Luffy để dạy bài học mới cho học sinh- Ảnh 6.

Khả năng kéo giãn của Luffy đã phát triển đến mức khá hoang dã trong cốt truyện One Piece. Ngay cả khi bạn không tính đến Gear 5, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm đã tìm ra vô số cách để sử dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình trong hành trình biến giấc mơ của cả anh và đồng đội thành hiện thực.

Luffy đã trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích không chỉ nhờ sự tận tụy của anh dành cho bạn bè, mà còn nhờ bản tính đáng yêu đã được truyền tải qua nhiều thập kỷ. Gần đây, tên tuổi của Luffy và One Piece còn nổi tiếng hơn khi bản chuyển thể live-action của Netflix gây sốt trên toàn thế giới.

Trong khi câu chuyện của Luffy sắp kết thúc với phần truyện cuối cùng của manga, hãy mong đợi Monkey D. Luffy sẽ xuất hiện ở những nơi khác nhau, theo những cách không ngờ tới trong nhiều năm tới.