One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật "siêu mạnh" đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2)

Trong các bộ truyện tranh nổi tiếng, việc tác giả quyết định "khai tử" một nhân vật nào đó sẽ ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến cốt truyện.

One Piece là một trong những manga được nhiều người yêu thích. Loạt phim xoay quanh hành trình tìm kiếm kho báu của Monkey D. Luffy với mục tiêu trở thành Vua Hải Tặc.

Chứa đựng nhiều cuộc hỗn chiến, những trận đánh dữ dội, không quá bất ngờ khi sự ra đi của một số nhân vật khiến nhiều người đi từ sốc đến tiếc nuối.

Hôm nay chúng hãy cùng điểm nốt 5 nhân vật "siêu mạnh" đã bỏ mạng khiến nhiều người phải tiếc nuối trong danh sách này nhé.

6. Ace

One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật siêu mạnh đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2) - Ảnh 1.

Portgas D. Ace tên thật Gol D. Ace có biệt danh Ace Hỏa Quyền. Là anh em kết nghĩa của Monkey D. Luffy và Sabo. Ace là đội trưởng Đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng và từng là đội trưởng của băng Spade, anh đã ăn trái Mera Mera no Mi trở thành người sử dụng năng lực chuyển hóa thành lửa cũng như tạo ra và điều khiển lửa.

Bị chính phủ Thế Giới săn đuổi vì dòng dõi của mình, Ace đã bị bắt và bị kết án tử hình dẫn đến trận chiến tại Marineford . Sau đó Ace được giải phóng những anh đã hi sinh mạng sống của mình để bảo vệ em trai mình khỏi Akainu.

7. Kozuki Oden

One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật siêu mạnh đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2) - Ảnh 2.

Kozuki Oden là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano và từng là thành viên trong băng hải tặc Roger. Ông cũng từng phiêu lưu tới hòn đảo cuối cùng với Roger và biết được những bí mật quan trọng trong lịch sử bị giấu kín cũng như kho báu One Piece. Nhưng 20 năm trước ông đã bị Kurozumi Orochi xử tử vì những quyết sách cải cách của mình.

Khi còn sống Oden rất giỏi kiếm thuật, ngay cả Gol D Roger và Râu Trắng cũng bị mê hoặc bởi sức mạnh và khả năng của anh. Bên cạnh đó Oden cũng là một trong những người sử dụng Haki Bá Vương cực đỉnh.

8. Râu Trắng

One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật siêu mạnh đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2) - Ảnh 3.

Edward Newgate hay thường được biết đến với danh xưng Râu Trắng là thuyền trưởng Băng Hải Tặc Râu Trắng, và được gọi là "người đàn ông mạnh nhất thế giới".

Trong trận đại chiến ở Marineford để giải cứu "đứa con trai" Ace, Râu Trắng kiên cường chống lại Hải quân. Trong trận chiến cuối cùng đấy ông bị chém 267 nhát, bị bắn 152 lần, và 46 vết thương từ đạn đại bác. Tổng hợp lại có đến 465 nhát.

Sau đó ông đã bị Râu Đen kết liễu, cái chết hiên ngang trong tư thế ngẩng cao đầu khiến người xem từ bàng hoàng, sửng sốt tới xót xa, đau đớn.

9. Gol D. Roger

One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật siêu mạnh đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2) - Ảnh 4.

Gol D. Roger được mọi người biết đến với biệt danh Vua Hải Tặc, là thuyền trưởng của băng hải tặc Roger, băng hải tặc duy nhất đi đến tận cùng của đại hành trình và là chủ nhân của kho báu hải tặc huyền thoại One Piece.

Roger được mệnh danh là một "huyền thoại", sở hữu nguồn sức mạnh vô cùng to lớn. Ông thực sự đã làm rung chuyển toàn bộ thế giới hải tặc và ngay cả chính phủ thế giới cũng phải e sợ, dè chừng trước ông.

Thế nhưng trong quá khứ cựu Roger đã mắc phải một căn bệnh nan y không thể chữa khỏi. Chính vì điều này mà sau khi đã hoàn thành tâm nguyện tìm được kho báu và đi hết Grand Line ông đã giải tán băng và tự giao nộp mình cho Hải Quân để mở ra một thời kỳ mới cho thế giới hải tặc.

10. Rocks D. Xebec

One Piece: Gol D. Roger và 10 nhân vật siêu mạnh đã bỏ mạng khiến các fan vô cùng tiếc nuối (P2) - Ảnh 5.

Rocks D. Xebec được biết đến là thuyền trưởng băng hải tặc huyền thoại Rocks. Theo như Sengoku chia sẻ thì Rocks là kẻ thù đầu tiên và có thể là kẻ thù lớn nhất của cựu Vua hải tặc Roger.

Trong quá khứ vì Rocks muốn trở bá chủ thế giới mà ông đã cùng phi hành đoàn của mình tàn phá và tấn công nhiều địa điểm trên Tân thế giới và để lại sự hủy diệt hàng loạt. Vì vậy mà phó Đô đốc hải quân Garp đã bắt tay với hải tặc Roger cùng nhau trấn áp băng Rocks và loại bỏ ông ra khỏi lịch sử thế giới.

Hiện tại mặc dù sức mạnh và khả năng thật sự của Rocks vẫn chưa được tiết lộ thế nhưng với những gì đã thể hiện thì rõ rằng ông là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất truyện từ trước đến nay.