One Piece hé lộ số phận của Kizaru nhưng không ai để ý

Bìa tập manga One Piece sắp ra mắt có một gợi ý tinh tế về tương lai của Kizaru trong phần đảo Egghead mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

One Piece nổi tiếng với những điềm báo thông minh. Độc giả đã nhiều lần ngạc nhiên về nó trong suốt 27 năm ra đời của manga. Tác giả Eiichiro Oda nổi tiếng vì che giấu số phận các nhân vật của mình bằng những chi tiết nhỏ (và đôi khi không được chú ý).

Một gợi ý như vậy được tìm thấy trên bìa của One Piece tập 109, được phát hành vào ngày 4 tháng 7 và có tựa đề là On Your Side. Tập này gồm 10 chương, từ chương 1101 đến chương 1110. Nó bắt đầu từ giữa đoạn hồi tưởng của Kuma và kết thúc bằng việc Ngũ Lão Tinh tụ tập trên đảo Egghead.

photo-1718944774712

Trang bìa One Piece tập 109

Cốt lõi của tập này là mối quan hệ ấm áp giữa Kuma và cô con gái nuôi Bonney, trang bìa của tập phản ánh rõ điều đó. Đó là một bức tranh minh họa tuyệt đẹp, cho thấy cô bé Bonney đang ôm cha mình với nền là đảo Egghead và Gear 5 Luffy.

Ngoài ra còn có nhiều người hơn trên trang bìa. Tiến sĩ Vegapunk và Sentomaru được nhìn thấy đang nhảy múa vui vẻ giống như Thần Mặt trời Nika, trong khi Stussy say đắm nhìn theo. Và còn có Kizaru, khiêu vũ với những người mà anh ta định kết liễu trong phần Egghead.

Sự hiện diện của Kizaru trên trang bìa thật khó hiểu vì các nhân vật khác đều là đồng minh của Luffy. Anh ấy cũng trông rất vui vẻ, giống như vẻ ngoài của Kizaru trong quá khứ khi lần đầu tiên biết đến Vegapunk và Sentomaru. Đây có thể là gợi ý về việc Đô đốc sẽ đổi phe trước khi phần này kết thúc.

One Piece hé lộ số phận của Kizaru nhưng không ai để ý- Ảnh 2.

Kizaru phản bội Chính phủ Thế giới là một khả năng mà người hâm mộ đang thắc mắc. Câu chuyện quá khứ của anh với nhà khoa học thật cảm động và có thể tình cảm của anh với người bạn cũ sẽ tỏa sáng vào giây phút cuối cùng.

Nhưng có một khả năng khác cũng có vẻ hợp lý tương tự. Trên bìa tập One Piece mới, Sentomaru đang nhảy trong khi quay mặt sang trái, nhưng Vegapunk và Kizaru lại quay mặt sang phải. Cần lưu ý rằng Vegapunk đã chết trong khi Sentomaru vẫn còn sống.

Vì vậy, việc Kizaru đối mặt theo hướng tương tự có thể có nghĩa là anh ta cũng có thể chết vào cuối phần này.

Một số người hâm mộ cũng có giả thuyết tương tự, như một người đã chỉ ra trên Twitter: "Một lần nữa Kizaru lại đi theo cùng hướng với Vegapunk. Điều này ám chỉ cái chết của Kizaru."

Một người khác bình luận trên Reddit: "Tại sao Kizaru lại nhảy điệu Nika? Oda có xác nhận rằng Kizaru sẽ đổi phe không?". Người khác đồng tình: "Kizaru đang nhảy điệu Nika… Đó là TIN LỚN! vì chúng ta có thể thấy Kizaru đổi phe hoặc đơn giản là 'thả băng Mũ Rơm đi' hoặc có một số hành động phản bội khác."

Liệu Kizaru có thực sự phản bội Ngũ Lão Tinh để băng Mũ Rơm trốn thoát hay không vẫn chưa được biết. Nhưng bìa One Piece tập 109 chắc chắn làm dấy lên nhiều suy đoán và khiến chúng ta nghĩ ra đủ loại giả thuyết về số phận của vị đô đốc.http://kenhtingame.com/one-piece-he-lo-so-phan-cua-kizaru-nhung-khong-ai-de-y-17824062111420066.chn