One Piece: Hé lộ thông tin quan trọng về Monkey D. Dragon- người đàn ông "nguy hiểm nhất thế giới"

Trong One Piece, Monkey D. Dragon là nhà lãnh đạo khét tiếng của Quân đội Cách mạng, và ông cũng được xem là người mạnh mẽ những cũng bí ẩn nhất thế giới.

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Không biết thực hư thế nào, nhưng khi so sánh với những kẻ mạnh nhất hiện nay, như các Admiral, Shichibukai, Yonkou hay thấp hơn là các Supernovas và các hải tặc nổi tiếng ở Tân thế giới thì ta có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng Dragon có một sức mạnh không hề tầm thường.

One Piece: Hé lộ thông tin quan trọng về Monkey D. Dragon- người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới - Ảnh 1.

Sức mạnh của Daragon hiện nay vẫn luôn là mối nghi vấn lớn của đông đảo cộng đồng fan One Piece. Chúng ta chỉ biết mỗi lần xuất hiện của Dragon đều có liên quan ít nhiều tới những cơn bão. Không chỉ có sức mạnh mà ngay cả quá khứ và các thông tin về ông cũng còn rất nhiều bí ẩn.

Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu một số thông tin về người đàn ông được mệnh danh là "nguy hiểm nhất thế giới" này nhé.

1. Monkey D. Dragon là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất One Piece nhưng thời lượng xuất hiện vô cùng ngắn. Ông xuất hiện ngay từ phần mở đầu của anime One Piece, thế nhưng đến nay bộ truyện đã được hơn 20 tuổi, trải qua 3/ 4 chặng đường thế nhưng số lần xuất hiện chỉ trên đầu ngón tay.

One Piece: Hé lộ thông tin quan trọng về Monkey D. Dragon- người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới - Ảnh 2.

Lần đầu tiên : Dragon xuất hiện để chứng kiến cái chết của vua hải tặc Gol D. Roger.

Lần 2 : Dragon đến Vương quốc Goa và đã cứu Sabo- anh em kết nghĩa của Luffy và Ace.

Lần 3 : Dragon được nhắc bởi Vua illusia, Thalassa Lucas nói rằng ông giống như một "thorn in the flesh" và rất nguy hiểm.

Lần 4 : Ông xuất hiện ở Loguetown và lại cứu Luffy thoát khỏi sự truy đuổi của Smoker.

Lần 5 : Ông đã xuất hiện 1 lần nữa ở trong Baltigo (chủ sở chính của quân đội cách mạng )

2. Nhiều ý kiến cho rằng Dragon đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan có khả năng điều khiển thời tiết, gió và sấm sét. Bởi vì có một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi mỗi lần ông xuất hiện là một lần giông bão nổi lên, mưa to gió lớn.

3. Những thành viên trong gia đình Monkey đều có một dấu hiệu đáng chú ý là bên trái khuôn mặt của họ có một vết sẹo, thế nhưng Dragon lại hoàn toàn khác, ông lại có một hình xăm lớn.

One Piece: Hé lộ thông tin quan trọng về Monkey D. Dragon- người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới - Ảnh 3.

4. Hơn hai mươi hai năm trước khi bắt đầu cốt truyện chính, lúc Roger bị xử tử, ngoại hình của Dragon giống với hiện giờ nhưng không có vết xăm và râu dưới cằm.

Nhưng không lâu sau cái chết của Gol D.Roger, Dragon có một hình xăm lớn dọc nửa trái của khuôn mặt. Vết xăm này có màu đỏ sẫm trong anime và màu đỏ nhạt hơn trong manga. Đôi mắt của Dragon có màu đen, không có lông mày.

5. Dragon cũng có thói quen luôn hướng về phía Biển Đông khi thấy hướng gió đổi chiều.

One Piece: Hé lộ thông tin quan trọng về Monkey D. Dragon- người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới - Ảnh 4.

6. Thánh Oda mới đây tiết lộ rằng hiện tại Monkey D. Dragon 55 tuổi, bằng với tuổi của Akainu. Khi Garp 23 tuổi thì ông mới được sinh ra, và khi ông 36 tuổi thì Luffy mới được ra đời.

7. Ngày sinh nhật của Dragon – 05/10 lại chính là ngày diễn ra Cách Mạng Tháng 10 Nga, khi mà Vladimir Ilyich Ulyanov (Lenin) nắm quyền. Đây cũng là cách mà quân Cách Mạng trong One Piece thành lập – một tổ chức chống chính phủ, gần giống như mô-típ của cuộc Cách Mạng Tháng 10 Nga.

8. Theo tuần báo Weekly Shonen Jump, trong cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece lần thứ 5, Monkey D. Dragon xếp hạng thứ 81.