One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ

Với những ai đã là fan của những bộ truyện tranh, phim hoạt hình One Piece thì cuốn sách Databook của tác phẩm này chính là một báu vật. Bởi vì Databook sẽ giới thiệu đầy đủ nguồn gốc, lai lịch của các nhân vật trong truyện mà.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi One Piece thì hẳn bạn đã biết về cuốn Databook của One Piece đang được biên dịch và bổ sung hàng tháng. Databook đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều thông tin hay ho nên bao giờ cuốn sách cũng được chờ đón và có sức hấp dẫn không thua gì bộ truyện gốc. Mục đích của cuốn sách này là giới thiệu về các nhân vật đình đám mà trong manga gốc tác giả không thể giới thiệu hết được.

Tháng trước, chúng ta đã được biết thêm nhưng thông tin lý thú về các nhân vật như Shanks, Mihawk và một số người. Sang đến tháng này, chúng ta tiếp tục có thêm thông tin về Whitebeard, Blackbeard và băng hải tặc của họ. Như chúng ta đã biết, sau khi Râu Trắng qua đời trong cuộc chiến thượng đỉnh tại MarineFord, vị trí Tứ Hoàng của ông đã bị bỏ trống còn băng hải tặc Râu Trắng được dẫn dắt bởi Phượng Hoàng Marco.

Vì muốn trả thù cho Bố Già, Marco đã giao chiến với băng Râu Đen nhưng phải nhận lấy thất bại hoàn toàn. Ngay sau đó, Blackbeard đã trở thành Tứ hoàng mới ở Tân Thế Giới.

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 1.

Băng Blackbeard dần dần chiếm được tất cả các vùng lãnh thổ thuộc trước đây từng dưới quyền bảo hộ của Râu Trắng, và sau đó Teach thiết lập một phi hành đoàn tương tự băng Râu Trắng trước đây. Được biết, dưới trướng Râu Đen là những chỉ huy sư đoàn cực kì mạnh mẽ và băng này đang ráo riết săn lùng nhưng trái ác quỷ mạnh nhất.

Trong databook đã tiết lộ cho chúng ta về các chỉ huy băng Râu Đen như sau:

Jesus Burgess

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 2.

Tên này đã xuất hiện ở Dressrosa hòng chiếm đoạt trái Mera Mera no Mi và bị đánh bại bởi Phó tổng tư lệnh quân đội cách mạng - Sabo. Jesus Burgess sở hữu một thể lực đáng kinh ngạc và có thể sử dụng sóng xung kích trong chiến đấu.

Shiliew of the Rain

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 3.
One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 4.

Hắn là một "kẻ Giết Người Máu Lạnh" và là cựu ngục trưởng nhà tù hải quân khét tiếng Impel Down cho đến khi bị giam giữ vì bạo lực quá mức đối với các tù nhân. Shiliew bị kết án tử hình và bị nhốt ở ngục Cấp 6. Tuy nhiên sau khi được Râu Đen giải thoát, hắn đã đi theo Teach.

Avalo Pizarro

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 5.
One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 6.

Trước khi gia nhập băng Râu Đen, Avalo Pizzaro bị án chung thân và giam ở tầng 6 nhà ngục hải quân Imper Down. Một kẻ được giam ở tầng 6 chắc chắn không dễ xơi chút nào dù năng lực của hắn vẫn chưa được bộc lộ nhiều. Chỉ biết rằng Avalo rất độc ác, một kẻ máu lạnh giết người không gớm tay và lúc nào cũng nở nụ cười nham hiểm trên môi.

Laffitte

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 7.

Laffitte là hoa tiêu "cực đỉnh" của băng Râu Đen. Trước khi trở thành hải tặc hắn từng là cảnh sát ở West Blue nhưng với tính cách độc ác, ưa bạo lực nên cuối cùng hắn đã dấn thân vào con đường phạm tội. Vũ khí của Laffitte là một thanh gậy kiếm Shikomizue.

Catarina Devon

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 8.
One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 9.

Catarina Devon nổi tiếng là nữ tội phạm xấu xa và tồi tệ nhất bị giam trong tầng 6 của Impel Down. Cô ả có sức chịu đựng đáng ngạc nhiên và được mệnh danh là Huyền Nguyệt Thú, có điều sức mạnh của nhân vật này vẫn chưa được thể hiện nhiều. Sau khi được Teach giải cứu, Devon đã đầu quân về băng của hắn.

San Juan Wolf

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 10.
One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 11.

Hắn được gọi là "Chiến hạm khổng lồ" do hắn là một người khổng lồ to lớn. Mang tiếng là một tên tội phạm huyền thoại bị giam dưới tầng 6 nhà ngục Impel Down nhưng hắn lại khá nhút nhát và sợ hãi khi mọi người nhận ra hắn.

Basco Shot

One Piece: Hé lộ thông tin về các thành viên của Băng hải tặc Tứ Hoàng Râu Đen: Toàn nhân vật khủng với sức mạnh đáng sợ - Ảnh 12.

Ngày sinh: 5/8

Tuổi 38

Chiều cao: 573 cm

Nhóm máu: X

Xuất thân: Biển Nam

Món ưa thích: Rượu

Nguồn: Databook và One Piece FC in Viet Nam