One Piece: Hình dạng Sulong của tộc Mink và Cửu Hồng Bao hợp tác có đủ sức làm khó Kaido?

One Piece: Ở cuối chap 987 của One Piece, Kaido đã chấp nhận lời tuyên chiến của Cửu Hồng Bao. Nhưng không chỉ có mỗi họ, tộc Mink cũng xuất hiện và tham chiến. Liệu tất cả bọn họ có đủ sức để đánh bại Kaido?

Ở cuối chap 987 mới nhất của manga One Piece, Kaido đã chấp nhận lời tuyên chiến của Cửu Hồng Bao. Nhưng không chỉ có mỗi họ, tộc Mink cũng xuất hiện và tham chiến. Liệu tất cả bọn họ có đủ sức để đánh bại Kaido?

One Piece: Hình dạng Sulong của tộc Mink và Cửu Hồng Bao hợp tác có đủ sức làm khó Kaido?

Ỏ phần cuối chap 987 thì Kaido đã chấp nhận thách thức của Cửu Hồng Bao và cho họ thấy sức mạnh của “Sinh Vật Mạnh Nhất”, hắn ta hóa rồng bay lên mái vòm cùng Cửu Hồng Bao, nơi họ sẽ bắt đầu trận chiến. Nhưng chờ đợi Kaido không chỉ là Cửu Hồng Bao mà còn là rất nhiều thành viên của tộc Mink, trong đó có cả “Vua Chó” Inuarashi.

Kaido có vẻ khinh thường bọn họ vì cho rằng không có Oden thì tất cả bọn họ sẽ không thể đánh bại được hắn. Nhưng hắn không hề biết rằng tộc Mink có một loại sức mạnh cực kì nguy hiểm, đó chính là trạng thái Sulong mỗi khi trăng tròn. “May mắn” thay cho Kaido, hắn sẽ được chứng kiến hình dạng đó của tộc Mink vì ngay hôm nay chính là ngày trăng tròn. Vậy với hình dạng Sulong của tộc Mink cùng sức mạnh của Cửu Hồng Bao phối hợp thì họ có thể đánh bại được Kaido hay không?

Sức mạnh trạng thái Sulong

One Piece: Tộc Mink với trạng thái Sulong có đủ để hạ gục tứ hoàng Kaido?

Sulong là một dạng nâng cao mà một Mink sử dụng khi nhìn thẳng vào trăng tròn. Hình thức này giải phóng bản năng động vật nguyên thủy của chúng. Nó được cho là thứ chỉ có ở tộc Mink sống trên lưng Zou và được coi là “hình dạng thật” của tộc Mink.

Để biến hình, một Mink cần phải nhìn vào mặt trăng tròn trong một khoảng thời gian cho đến khi quá trình biến đổi hoàn tất. Trong quá trình biến đổi, lông họ phát triển theo cấp số nhân và chuyển sang màu trắng, ngoài ra cơ thể cũng trở nên lớn hơn đáng kể.

Cùng với việc thay đổi ngoại hình, sức mạnh và tốc độ của họ được tăng lên rất lớn. Trong khi trước đây, một đòn đánh thường có thể gây tê liệt đối thủ, thì sau khi biến hình, nó có thể dễ dàng hạ gục một số đối thủ. Hình dạng này quá mạnh, ví dụ điển hình chính là Carrot, một mình cô với hình dạng Sulong cũng đủ để kinh sợ cả băng Big Mom.

Sức Mạnh của Cửu Hồng Bao

One Piece: Hình dạng Sulong của tộc Mink và Cửu Hồng Bao hợp tác có đủ sức làm khó Kaido?

One Piece: Tộc Mink và Cửu Hồng Bao hợp tác có đủ sức làm khó Kaido?

Sức mạnh cùng khả năng của Cửu Hồng bao thì không cần phải bàn cãi nữa. Mỗi người trong số họ đều có những kĩ năng cùng khả nang chiến đấu thượng thừa. Hơn nữa Cửu Hồng Bao còn sở hữu Ryuo giống như Oden. Ryuo hay Haki là 1 bộ giáp vô hình có thể sử dụng cả phòng thủ và tấn công, nhưng nếu nâng nó lên tầm cao hơn, Haki sẽ mạnh đến mức chạm vào bên trong cơ thể của đối phương và phá hủy nó từ bên trong. Đây chính là thứ vũ khí đáng sợ có thể giúp hạ bệ Kaido.

Có lẽ đây là lần đầu thứ hai mà Kaido sẽ phải đối diện với một mối nguy hiểm chết người đến từ Wano (Lần đầu tiên chính là khi đối đầu với Oden), với sức mạnh Sulong điên cuồng của tộc Mink cùng Ryuo của Cửu Hồng Bao thì họ thật sự có thể uy hiếp tính mạng của Kaido. Người ta có câu “Kiến đông cắn chết Voi”, mà thậm chí trong trường hợp này tộc Mink và Cửu Hồng Bao cũng chẳng phải là những con kiến yếu đuối.

Nhưng có lẽ phản diện chính của arc Wano sẽ không nằm xuống một cách dễ dàng như vậy, chắc chắn hắn sẽ tìm các xoay sở cho đến hết đêm, khi mà hình dạng Sulong đã mất đi tác dụng lúc đó chính là cơ hội để Kaido phản công, nhưng trước đó chắn chắn hắn sẽ bị đập một trận ra trò.

One Piece 987 Spoiler: Kaido hóa rồng chiến đấu với Cửu Hồng Bao, Luffy cùng Big Mom chạm mặt

tại đây.