One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1)

Trong thế giới One Piece, Hải tặc và Chính Quyền là hai thế lực đối kháng, là kẻ thù của nhau. Tuy nhiên, cũng có một số hải tặc được Chính Quyền Thế Giới công nhận và kết liên minh, đó chính là Shichibukai (Thất Vũ Hải). Tổ chức này là một trong Tam Đại Thế Lực có vai trò duy trì cân bằng trật tự thế giới.

Trong One Piece, các thành viên của Shichibukai có thể đánh bại Yonko nếu họ phải đối đầu với nhau trong 1 cuộc đấu tay đôi hay không?

Lưu ý: Bài viết này sẽ bao gồm tất cả các Shichibukai được biết cho đến nay, bao gồm cả những người đã "nghỉ hưu".

1. Dracule Mihawk

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1) - Ảnh 1.

Mihawk có lẽ là thành viên có hy vọng đánh bại Yonko nhiều nhất trong cuộc đấu tay đôi một chọi một.

Trong quá khứ, Mihawk từng được nói tới là đối thủ ngang sức ngang tài với Shanks Tóc đỏ - hiện đang là Tứ Hoàng hùng mạnh của vùng biển New World! Mihawk vẫn thường tìm đến Shanks để so tài, và những trận đấu của họ đã từng làm chao đảo khắp Grand Line. Thế nhưng vào thời điểm 12 năm về trước sau khi biết tin Shanks bị mất cánh tay, Mihawk đã mất hứng thú với Shanks và không còn tìm đến so tài với ông ấy nữa.

Nếu Mihawk có thể đánh nhau với Shanks trong một trận đấu tay đôi thì với các Tứ Hoàng khác cũng không quá khó.

2. Bartholomew Kuma

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1) - Ảnh 2.

Trước khi sửa đổi thành một Pacifista Kuma là một chỉ huy trong Quân đội Cách mạng. Ông cũng có phản xạ rất nhanh, có thể làm chệch hướng các cuộc tấn công Gear 2 của Luffy một cách dễ dàng.

Sau khi được tiến sĩ Vegapunk cải tiến thành một Cybory, ông còn mạnh mẽ hơn nữa. Kuma sở hữu một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, được gọi là Nikyu Nikyu no Mi, cho phép người sử dụng có khả năng đẩy bất kì vật gì họ chạm vào với tốc độ rất cao và có thể tạo ra những quả cầu giống như bong bóng. Những bong bóng này cực kỳ nguy hiểm, nếu bị tiếp xúc, chúng sẽ tạo ra sóng xung kích cực mạnh.

Nếu Kuma vẫn còn tình táo thì có lẽ ông ấy có thể đánh nhau với Tứ Hoàng, nhưng vấn đề bây giờ Kuma đã trở thành một người máy vô tri nghe lệnh người khác thì rất khó nói.

3. Boa Hancock

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1) - Ảnh 3.

Hancock vẫn chưa từng chiến đấu nghiêm túc trong manga One Piece. Hành động nổi bật nhất của cô là khi đánh nhau với mấy tên cướp biển và Hải quân ở Marineford. Nhưng Boa Hancock được mệnh danh là nữ hoàng hải tặc với vẻ đẹp "chết chóc" cùng những khả năng "bá đạo" của mình, cô có thể khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải đổ gục dưới chân.

Mera Mera no Mi là trái ác quỷ mà Boa đã từng ăn, nó giúp cho cô có khả năng tấn công tầm xa và biến bất kỳ kẻ nào có suy nghĩ "xấu xa" đối với mình hóa thành đá. Sự kết hợp giữa Boa Hancock và trái ác quỷ quả thực không thể chuẩn hơn.

Không chỉ đẹp mà Boa có những kỹ năng chiến đấu vô cùng tuyệt vời, cô thường sử dụng các cú đá nhanh như chớp để hạ gục đối thủ. Cô cũng có thể sử dụng thành thạo 3 loại haki nữa đấy!

Tôi cảm thấy Hancock có thể không đánh bại được Kaido, Big Mom, Shanks và Blackbeard trong trận đấu một chọi một nhưng vẫn sẽ cống hiến 1 trận chiến khá thú vị.

4. Buggy

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1) - Ảnh 4.

Mặc dù cũng là cựu thành viên băng Roger nhưng sức mạnh của Buggy không được đánh giá cao như những người thuộc băng Roger đã xuất hiện. Tuy nhiên anh ta lại có thừa sự may mắn để vượt qua trận Marine Ford. Thậm chí, hắn đã sử dụng danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình để biến liên minh hiện tại thành Tổ chức ngầm đặt trụ sở ở Tân Thế Giới, được biết với cái tên Hãng Chuyển Phát Buggy.

Có điều đối đầu với 1 Tứ hoàng lại là 1 chuyện hoàn toàn khác, Buggy liệu có may mắn được mãi không?

5. Edward Weevil

One Piece: Jinbe và 10 Shichibukai có khả năng đánh bại Tứ Hoàng trong trận đấu tay đôi? (P.1) - Ảnh 5.

Edward Weevil tuyên bố mình là con trai của cướp biển huyền thoại Edward Newgate. Mặc dù sức mạnh của Weevil chưa được biết, nhưng điểm yếu của anh ta nằm ở đôi chân quá bé so với cơ thể đồ sộ.

Nếu đúng là Weevil mạnh như Râu Trắng lúc còn trẻ thì anh hoàn toàn có cơ hội đánh với Tứ Hoàng. Bởi như bạn đã thấy sức mạnh thể chất của Râu Trắng đáng gờm như thế nào rồi, để giết được ông ta không hề dễ dàng.