One Piece: Liệu Black Maria có phải là người tình của Kaido?

MANGA_ Thay vì tìm kiếm con trai Kaido để có cơ hội thách đấu với bộ 3 Tam Tai, Black Maria lại chọn ở bên cạnh Kaido dự tiệc lửa?

Trong One Piece 982, thay vì chạy theo số đông tìm kiếm con trai Kaido để có cơ hội thách đấu với bộ 3 Tam Tai, Black Maria lại chọn ở bên cạnh Kaido?

Black Maria là ai?

Không những nắm vị trí Tobi Roppo ở băng Bách Thú, Black Maria còn là một người phụ nữ cực kì xinh đẹp. Mái tóc sáng màu được tạo kiểu giống như của một geisha, cô có một cặp sừng dài, hơi cong cong trên đầu. Black Maria hay mang theo một tẩu thuốc dài, cùng với bộ kimono tối màu cắt thấp để lộ vai phải và một chiếc obi quanh eo làm cho cô trông vô cùng quyến rũ.

Black Maria trong One Piece

Tạo hình của Black Maria trong One Piece

Tại sự kiện ở đảo Quỷ, Kaido đưa ra lời đề nghị với nhóm Tobi Roppo, chỉ cần tìm được con trai hắn về thì sẽ được phép thách đấu với các Thảm Hoạ. Đáng nói, Black Maria dường như dễ dàng đoán được suy nghĩ đằng sau việc làm này của Vua Bách Thú. Trong One Piece chap 979, cô còn tự nhiên đến mức gọi con trai Kaido là bé bỏng theo một cách thân thuộc. Liệu, mối quan hệ giữa Black Maria và gia đình Kaido có đơn giản chỉ dừng ở mức thuyền trưởng và thuyền viên?

Black Maria dường như đoán được suy nghĩ của Vua Bách Thú

Ngoài ra, thay vì chạy theo số đông truy tìm tung tích con trai Kaido, Black Maria lại tỏ ra không hề hứng thú với cuộc đua này. Và mới đây, trong One Piece chap 982, người xem đã phải có một phen trầm trồ khi nhìn thấy khung cảnh Black Maria ngồi ôm Kaido?! Với chi tiết nhỏ này, một số giả thuyết cho rằng, cô sẽ là người tình của Vua Bách Thú? Một số khác cho rằng, Black Maria vốn tính hay thích thả thính chứ không có tình cảm gì?

Black Maria sẽ là người tình của Kaido?

One Piece: Giả thuyết về 3 Vũ Khí Cổ Đại trong One Piece

 tại đây.