One Piece: Luffy có chiến đấu với Shanks?

Liệu Shanks Tóc Đỏ sẽ trở thành đồng minh của Luffy trong bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece, hay cả hai chiến đấu như kẻ địch?

Liệu Shanks sẽ trở thành đồng minh của Luffy trong One Piece, hay cả hai chiến đấu như kẻ địch?

TIN LIÊN QUAN

Vì Kaido với Big Mom đều đã thua nên chỉ còn lại hai vị Tứ Hoàng chưa bị đánh bại. Đó là Râu Đen và Shanks.

Nếu tiếp theo tới Teach, thì rõ ràng là điều này xảy ra hơi nhanh. Còn Shanks Tóc Đỏ thì sao? Liệu Luffy sẽ chiến đấu với anh?

1. Dựa trên mối quan hệ trong quá khứ của cả hai, Shanks có vẻ giống như một đồng minh hơn là kẻ địch

One Piece

Lúc Râu Trắng hỏi về cánh tay bị mất của Shanks, anh nói rằng mình đánh cược cho 1 thời đại mới, với những chi tiết như vậy, Shanks thực sự giống như là một đồng minh quan trọng hơn là kẻ thù tiềm tàng

Shanks khá thân thiết với Luffy. Không chỉ vậy, anh còn chịu mất một cánh tay chỉ để cứu cậu.

Khi Râu Trắng hỏi về cánh tay bị mất của Shanks, anh nói rằng mình đánh cược cho 1 thời đại mới. Với những chi tiết như vậy, Shanks thực sự giống như là một đồng minh quan trọng hơn là kẻ thù tiềm tàng.

Đặc biệt là sau này còn sự đe dọa tới từ Râu Đen, một nhân vật mà Shanks cũng có vẻ đang đề phòng.

2. Dù vậy, Luffy vẫn lên kế hoạch đánh bại toàn bộ Tứ Hoàng

Luffy One Piece

Tuy là có thể Luffy vẫn đang lên kế hoạch đánh bại toàn bộ Tứ Hoàng, nhưng trường hợp của Big Mom dường như mở ra khả năng sẽ có một nhân vật khác hạ gục Shanks Tóc Đỏ trong bộ truyện One Piece

Trong One Piece chap 696, chúng ta đã biết rằng vị Tứ Hoàng mà Law đề xuất nhắm mục tiêu là Kaido. Luffy sau đó đồng ý, miễn là Shanks không phải người đầu tiên.

Mặc dù vậy, tiếp theo cậu nói rằng mình đã lên kế hoạch đánh bại toàn bộ Yonko. Vì thế nên Luffy dường như khá cởi mở với việc chống lại Shanks, miễn là anh không phải vị Tứ Hoàng đầu tiên mà mình cần đối mặt.

Nhưng ở Đảo Quỷ Onigashima, cuối cùng thì Luffy là người đã hạ gục Kaido. Còn Big Mom lại nhờ Eustass Kid cùng Law xử lý.

Mặc dù có thể Luffy đang lên kế hoạch đánh bại toàn bộ Tứ Hoàng, nhưng trường hợp của Big Mom dường như mở ra khả năng sẽ có một nhân vật khác hạ gục Shanks. Ngoài ra, nhiều độc giả cũng suy đoán rằng tại sao Luffy ở ảnh phía trên lại chỉ giơ mỗi ba ngón tay, trong khi có tới bốn người? Do cậu thực sự không có ý định chiến đấu với Shanks?

3. Bartolomeo đã gây rắc rối với Shanks

One Piece

Bartolomeo đốt lá cờ của băng Tóc Đỏ tại một hòn đảo, không chỉ vậy, anh còn giơ biểu tượng của băng Mũ Rơm, thể hiện rằng mình có liên kết với Luffy, trước đó, Bartolomeo đã bán đồ của băng Mũ Rơm trên đảo

Có vấn đề có thể gây ra xung đột giữa băng Tóc Đỏ với băng Mũ Rơm. Ở đầu One Piece chap 875, Bartolomeo đốt lá cờ của băng Tóc Đỏ tại một hòn đảo.

Không chỉ vậy, anh còn giơ biểu tượng của băng Mũ Rơm, thể hiện rằng mình có liên kết với Luffy. Trước đó, Bartolomeo đã bán đồ của băng hải tặc Mũ Rơm trên đảo (chap 871).

Anh có thể sẽ trở thành mục tiêu của băng Tóc Đỏ sau vụ việc này, và điều đó khiến Luffy phải tham gia vào.

4. Nếu cả hai phải chiến đấu, lý do có lẽ để chứng minh rằng Luffy đã trở thành một hải tặc vĩ đại

Shanks Luffy

Luffy đã nói rằng cậu sẽ có một con thuyền và những đồng đội còn tuyệt vời hơn đồng đội của Shanks, có thể anh vẫn nhớ và muốn kiểm tra xem có đúng là thủy thủ đoàn cùng tàu của Luffy tuyệt hơn băng của mình không

Trong One Piece chap 1, Shanks đưa cho Luffy chiếc mũ rơm của mình. Anh sau đó yêu cầu cậu hứa rằng một ngày nào đó sẽ trả nó lại cho mình, khi đã là một hải tặc vĩ đại.

Tôi thực sự nghĩ sau khi Luffy hạ gục Kaido, cậu đã có thể được coi là hải tặc vĩ đại. Nhưng mà Shanks có lẽ vẫn muốn chiến đấu với Luffy, để thấy được sức mạnh của cậu. Liệu rằng Luffy có xứng đáng là Vua Hải Tặc giống như Roger hay không.

Đặc biệt ở chap 1, Luffy đã nói rằng cậu sẽ có một con thuyền và những đồng đội còn tuyệt vời hơn đồng đội của Shanks. Có thể anh vẫn nhớ điều đó và muốn kiểm tra xem có đúng là thủy thủ đoàn cùng tàu của Luffy tuyệt hơn băng của mình hay không.

Shanks có thể phải đối mặt với Luffy vì nhiều lý do khác nhau. Một trong những lý do mà tôi cảm thấy rất dễ xảy ra là do hành động của Bartolomeo, bởi vì nó đã được thấy từ chap 875. Nhưng tôi nghĩ rằng bất kể lý do của Shanks là gì, anh thực sự chỉ muốn kiểm tra sức mạnh của Luffy cùng với thành viên trong băng hải tặc của cậu mà thôi.

5. Mối quan hệ bí ẩn giữa Shanks và Ngũ Lão Tinh

Shanks

Bởi vì Shanks Tóc Đỏ có mối quan hệ khá bí ẩn với Ngũ Lão Tinh, sẽ rất thú vị nếu họ có ý định yêu cầu Shanks chống lại Luffy, nếu vậy, đó có thể là một lý do khác khiến anh đối đầu với Luffy trong One Piece

Cách đây rất lâu, Shanks đã có thể gặp mặt Ngũ Lão Tinh một cách thần kỳ. Anh lúc đó muốn nói về một hải tặc, nhưng chúng ta lại không biết nhân vật mà Shanks chuẩn bị nhắc tới là ai.

Rất có thể, tên hải tặc mà anh muốn nói là Râu Đen, hoặc Kaido, Big Mom. Nhưng cũng có một số giả thuyết cho rằng Shanks thực sự chuẩn bị nhắc đến Luffy.

Cho rằng Shanks có mối quan hệ bí ẩn với Ngũ Lão Tinh, sẽ rất thú vị nếu họ có ý định yêu cầu Shanks chống lại Luffy. Nếu vậy, đó có thể là một lý do khác khiến anh đối đầu với Luffy.

Nếu vậy, tôi nghĩ Shanks sẽ không phục tùng mệnh lệnh từ Ngũ Lão Tinh.

6. Vậy liệu Luffy có đấu với Shanks không?

Luffy Shanks

Có khả năng là cả hai nhân vật này sẽ chiến đấu với nhau, nhưng tôi nghĩ rằng bất kể lý do của Shanks là gì, anh thực sự chỉ muốn kiểm tra sức mạnh của Luffy cùng với thành viên trong băng hải tặc của cậu mà thôi

Tôi vẫn cảm thấy rằng Luffy và Shanks có nhiều khả năng trở thành đồng minh hơn là kẻ thù. Tuy nhiên, xét đến việc Luffy muốn đánh bại toàn bộ Tứ Hoàng, và Bartolomeo đã gây rắc rối trong lãnh địa của Shanks, tôi nghĩ có khả năng cả hai nhân vật sẽ chiến đấu với nhau.

Mặc dù vậy, ngay cả khi Shanks Tóc Đỏ và Luffy đụng độ, có lẽ anh sẽ làm điều đó chỉ để được thấy sức mạnh của Luffy mà thôi. Đó là phân tích của tôi. Bạn nghĩ sao? Hãy viết ý kiến!

tại đây.