One Piece: Lý do ra khơi của Kid và đồng bọn đã được tác giả Oda hé lộ

Trong SBS số 104 thì tác giả Oda của manga One Piece đã tiết lộ lý do thật sự đằng sau việc Kid cùng đồng đội quyết định làm hải tặc.

Trong chuyên mục SBS số 104 thì tác giả Oda của manga One Piece đã tiết lộ lý do thật sự đằng sau việc Kid cùng đồng đội quyết định làm hải tặc.

One Piece: Lý do ra khơi của Kid và đồng bọn đã được tác giả Oda hé lộ

One Piece: Lý do ra khơi của Kid và đồng bọn đã được tác giả Oda hé lộ

Eustass Kid là thuyền trưởng của băng hải tặc Kid. Anh có biệt danh là Eustass “Captain” Kid. Trong 2 năm timeskip thì Kid và băng của mình từng có đụng độ với băng Tóc Đỏ và băng Big Mom. Việc chạm trán với băng Tóc Đỏ đã khiến Kid mất đi cánh tay trái. Gần đây thì Kid, Appo và Hawkin đã liên minh với mục tiêu hạ bệ Tứ hoàng Shanks. Tuy nhiên thì Kaidou bất ngờ xuất hiện và khiến mọi thứ tan tành theo mây khói. Sau đó Kid và băng của mình bị bắt tới Wano. Hiện Kid cùng Killer đã thoát được khỏi ngục nhưng không rõ là đang đi đâu làm gì.

Ngoài Kid ra thì băng của anh vẫn còn ba thành viên chủ chốt khác bao gồm:

Killer: Một thành viên của băng hải tặc Kid và cũng là một Siêu Tân Tinh cùng thế hệ với Luffy. Biệt danh của Killer là “Sát Lục Võ Nhân”. Sau khi bị bắt tới Wano thì Kiler bị ép phải làm sát thủ phục vụ cho Tướng quân Orochi với tên là “Nhân Trảm Kamazou”.

Wire: Thuyền viên của băng hải tặc Kid. Chiến đấu bằng cây mâu ba nhánh. Rất thích mặc đồ lưới, ngay chính giữa ngực có hình xăm biểu tượng băng hải tặc Kid.

Kid và các đồng đội khác có một tuổi thơ khá “dữ dội”

Heat: Đặc trưng là bộ tóc bờm xờm màu xanh ngọc, có khả năng khè lửa từ miệng. Nhìn thì hung hăng nhưng thực chất lại vô cùng điềm tĩnh, thậm chí còn phân tích hành động của Luffy sau khi đánh mất anh trai.

Mới đây trong One Piece SBS số 104 thì tác giả Oda đã tiết lộ lý do Kid cùng đồng bọn ra khơi. Theo đó thì cả bốn người được sinh ra trên một hòn đảo vô danh ở South Blue. Kid cùng Killer là hai người bạn nối khố từ thuở bé, vương quốc của họ là một quốc gia không thuộc sự cai trị của Chính Phủ Thế Giới. Chính vì vậy mà Gangster cai trị hòn đảo này như vua chúa, trên đảo có bốn khu phố mà mỗi khu đều có một băng nhóm bất hảo (lưu ý là họ không phải Gangster). Thú vị là Kid, Killer, Heat cùng Wire chính là thủ lĩnh của bốn băng đảng đó, và tất nhiên với việc phải tranh giành địa bàn thì các cuộc giao tranh giữa các băng diễn ra liên tục. Một ngày nọ thì người bạn thân của Kid đã bị Gangster sát hại, tên của người bạn xấu số đó là “Victoria Silton Doruyanaika”. Kid nổi điên và tập hợp lại cả bốn băng nhỏ để có thể đánh bại được Gangster cầm đầu vương quốc, sau vụ việc đó thì Kid nói rằng: “Ta không muốn sống trong cái thế giới chật hẹp này nữa” . Sau đó cậu cùng ba người còn lại quyết định ra khơi và đặt tên cho con tàu của họ là Victoria Punk.

Một vài thông tin thú vị xuất hiện trong SBS tập 104 của One Piece

tại đây.