One Piece: Momonosuke sẽ tham gia băng Mũ Rơm để kế thừa di sản của gia tộc Kozuki?

Dường như tất cả mọi chuyện đều nằm trong sự sắp đặt của thánh Oda.

One Piece là bộ manga nổi tiếng Nhật Bản do tác giả Eiichiro Oda sáng tác, với nội dung kể về chuyến hành trình của cậu bé Luffy cùng với các thành viên khác đi đến các vùng biển khác nhau để tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất thế giới và trở thành Tân Hải Tặc Vương.

Và nếu bạn là 1 fan One Piece lâu năm hẳn sẽ biết tác giả Oda là 1 người thích gửi gắm các thông tin báo trước điều sẽ xảy ra trong câu chuyện của mình ở các trang bìa. Có thể dẫn ra hàng tá ví dụ để chứng minh sở thích thử tài fan này của thánh Oda. Và mới đây các fan đã phát hiện ra một chi tiết cho thấy nhân vật Momonosuke có thể sẽ tham gia băng Mũ Rơm trong tương lai. Vậy mọi việc như thế nào chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

1. Bản thiết kế các thành viên băng Mũ Rơm xuất hiện một nhân vật giống như Momonosuke

One Piece: Momonosuke sẽ tham gia băng Mũ Rơm để kế thừa di sản của gia tộc Kozuki? - Ảnh 1.

Trước khi các thành viên của băng Mũ Rơm được xác định như hiện tại thì tác giả Oda đã có bản phác họa nhân vật đầu tiên theo trí tưởng tượng của ông.

Ví dụ, Chopper ban đầu được thiết kế to hơn và không dễ thương hoặc Usopp được vẽ giống với Yasopp hơn. Tuy nhiên nó cũng có một số điểm tương đồng với hình dáng hiện tại của họ.

Và nếu mọi người để ý người đứng bên trái được khoanh tròn màu đỏ thì nhân vật này chưa xuất hiện trong băng Mũ Rơm, và nếu nhìn kĩ hơn một chút thì có vài phần giống với Momonosuke.

Có thể là Oda đã ngầm sắp đặt nhân vật này sẽ tham gia băng Mũ Rơm trong tương lai.

2. Momonosuke sẽ tham gia Mũ Rơm để kế thừa di sản của gia tộc Kozuki

One Piece: Momonosuke sẽ tham gia băng Mũ Rơm để kế thừa di sản của gia tộc Kozuki? - Ảnh 2.

Có rất nhiều lý do để Momonosuke có thể tham gia băng Mũ Rơm, nhưng điều mạnh mẽ nhất là vì anh có thể tiếp tục di sản của gia tộc mình. Như chúng ta đã biết, Kozuki là một gia tộc chuyên về điêu khắc Poneglyph, tuy nhiên đã bị "chôn vùi" sau cái chết Kozuki Oden.

Và bản thân Momonosuke đã phải lưu lạc đến tương lai ngay từ nhỏ vì vậy anh không có cơ hội học các kiến thức từ cha của mình. Vì vậy việc tham gia băng Mũ Rơm là cơ hội để anh chu du thiên hạ tìm hiểu về những phiến đá Poneglyph cũng như học hỏi những kiến thức này từ Robin để có thể phát triển và xây dựng lại gia tộc.

3. Momonosuke cần biết về kho báu One Piece

One Piece: Momonosuke sẽ tham gia băng Mũ Rơm để kế thừa di sản của gia tộc Kozuki? - Ảnh 3.

Cho đến thời điểm hiện tại có rất nhiều manh mối cho thấy mối quan hệ mật thiết giữa Vương quốc cổ đại với Wano quốc và gia tộc Kozuki.

Vì vậy, với tư cách là người kế thừa của Shogun và tộc Kozuki, thì Momonosuke cần biết cha mình là Kozuki Oden đã thực sự đã nhìn thấy gì khi đến đảo "Laugh Tale".

Và vì Luffy đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vị Vua hải tặc nên chắc chắn điều anh cần phải làm là đi đến tận cùng thế giới khám phá ra kho báu One Piece. Việc gia nhập băng Mũ Rơm là một cơ hội cho Momonosuke tìm hiểu được tất cả quá khứ cũng như nguồn gốc của gia tộc mình.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao? Liệu Momonosuke có gia nhập băng Mũ Rơm trong tương lai để thực hiện ước mơ của mình không. Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn về vấn đề này nhé.