One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "hoàng hậu hải tặc"

Sau khi trở thành Vua hải tặc nếu Luffy "thành lập gia thất" thì ai là người xứng đáng nhất.

Như chúng ta đã biết sau khi hoàn thành ước mơ chinh phục hết Tân thế giới của mình, cựu Vua hải tặc Gol D. Roger đã giải tán băng nhóm và trở về sống một cuộc đời bình thường. Trước khi tự giao nộp mình cho Chính phủ, ông đã kết hôn với Portgas D. Rouge và đã sinh ra Ace.

Vậy Luffy thì sao? Liệu anh có giống Roger sau khi giành được ngôi vị Vua hải tặc anh có tách mình ra khỏi băng Mũ Rơm và thành lập gia thất không? Nếu anh làm như vậy thì ai sẽ trở thành vợ của Luffy?

Dưới đây là 6 ứng cử viên sáng giá mà chúng ta có thể cân nhắc tới.

1. Boa Hancock

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 1.

Mặc dù hiện tại Hancock lớn tuổi hơn Luffy nhưng chúng ta cũng biết tình yêu đâu phân biệt tuổi tắc. Hơn hết trong tất các mỹ nhân đi qua cuộc đời của Luffy thì chỉ có Boa là công khai thể hiện tình cảm với anh.

Boa say Luffy như điếu đổ, hết lòng bảo vệ, chăm sóc người mình yêu rồi lại còn hay "tưởng bở" về tình yêu với Luffy nữa chứ. Có vẻ như nữ hoàng hải tặc chính là một nửa tuyệt vời dành cho anh chàng ngốc nghếch Luffy.

Từ trước đến nay Luffy chỉ quan tâm đến danh hiệu Vua hải tặc mà không để ý đến những vấn đề khác. Nếu kết thúc truyện, ước mơ của anh đạt được có thể anh sẽ đáp lại tình cảm của Hancock.

2. Nami

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 2.

Ngay từ khi mới xuất hiện Nami đã được nhiều fan hâm mộ "ship" nhiệt tình với Luffy.

Nếu trong tương lai cuộc hành trình của băng Mũ Rơm kết thúc thì việc Nami và Luffy trở thành một đôi cũng không lấy làm lạ. Họ đã một khoảng thời gian dài bên nhau, cùng chiến đấu, cùng ước mơ và hoàn thành nó. Sự thấu hiểu cũng như việc sẵn sàng hi sinh cho nhau là điều giúp cho một mối quan hệ trở nên bền chặt.

3. Shirahoshi

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 3.

Tuy chúng ta chưa cảm thấy mối quan hệ lãng mạn nào giữa 2 người này vì Luffy coi Shirahoshi như cô em gái nhỏ, và Shirahoshi dường như chỉ coi Luffy là một hình mẫu.

Tuy nhiên những tình tiết mới đây cho thấy Luffy rất có thể là Joy Boy mới, trong khi Shirahoshi là Poseidon trong một kỷ nguyên mới. Và sự kết hợp của 2 người có khả năng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thế giới hải tặc

4. Nico Robin

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 4.

Trong băng Mũ Rơm thì người có thể thấu hiểu Luffy nhất có lẽ chính là Nico Robin. Robin là một cô gái đẹp, cư xử khéo léo với tính cách điềm tĩnh, ít biểu lộ cảm xúc. Cô rất thông minh và có kiến thức rộng về địa lý, lịch sử. Ngoại hình tràn đầy sức sống, học vấn rộng và sự mạnh mẽ trong tính cách chính là một sự bù trù hợp lý cho tính cách trẻ con, vô tư hơi quá và có phần ngốc nghếch của Luffy.

Hơn nữa Luffy chính là một trong những người đầu tiên cố gắng giúp đỡ Robin thoát khỏi những ám ảnh của quá khứ, giúp cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn.

Món nợ đó khiến Robin ít nhất có cảm tình với Luffy, mặc dù hiện tại nó chỉ là cảm giác tôn trọng, cảm kích nhưng sau này tình cảm đó có thể sẽ tiến xa hơn.

5. Nefertari Vivi

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 5.

Vivi đã từng ở trên tàu Going Merry và cùng các thành viên nhóm Mũ Rơm có một hành trình rất dài. Giữa họ có mối quan hệ cực kì thân thiết, bản thân Vivi cũng từng muốn ra biển với mọi người. Thậm chí, các thành viên trong nhóm Mũ Rơm vẫn luôn xem Vivi là thành viên không chính thức của băng.

Đáng tiếc, thân là công chúa của Alabasta nên Vivi không thể cùng các bạn ra khơi cùng các bạn, cô quyết định dừng cuộc hành trình của mình tất cả vì thần dân, vì vương quốc. Mới đây, Vivi lại xuất hiện ở hội nghị Reverie sau bao lâu vắng bóng, có thể sau sự kiện này cô sẽ gặp lại băng Mũ Rơm và mối quan hệ với Luffy sẽ được phát triển hơn nữa.

6. Rebecca

One Piece: Nếu Luffy kết hôn thì đây là 6 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoàng hậu hải tặc - Ảnh 6.

Rebecca là công chúa của vương quốc Dressrosa, khỏi phải nói sau arc Dressrosa thì ai cũng biết Rebecca yêu quý Luffy tới mức nào rồi.

Tuy nhiên lúc này Luffy nhà ta chỉ quan tâm đến những cuộc phiêu lưu nếu trong tương lai có cơ hội gặp lại có lẽ mối quan hệ giữa 2 người này sẽ có kết quả gì chăng? Với danh phận là một công chúa thì Rebecca hoàn toàn có thể trở thành một hoàng hậu hải tặc đúng nghĩa.