One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong "bộ ba quái vật mới"?

Với sự xuất hiện của Yamato, trước đó là Jinbei, một vị trí trong bộ ba quái vật xem ra là khá khó khắn với hắc cước Sanji.

Sau arc Wano, rất có thể cái danh Ngũ hoàng mà các nhà báo đã đặt cho Luffy sau sự kiện đảo Bánh rất có thể sẽ không còn nữa. Chính Luffy sẽ là người thay thế Kaido, kẻ mà cậu sẽ đánh bại để chính thức trở thành tứ hoàng.

One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong bộ ba quái vật mới? - Ảnh 1.

Luffy sẽ đánh bại Kaido để lên làm tứ hoàng chính thức

Yamato, cô con gái mạnh mẽ của tứ hoàng Kaido, người đã từng mong muốn theo chân Oden, lên tàu hải tặc của Vua Hải Tặc tương lai và khám phá đại hải trình. Cô đang cùng Luffy "vào sinh ra tử" tại Wano, cùng nhau chống lại băng Bách Thú. Rất có thể sau arc Wano, Yamato sẽ gia nhập băng Mũ Rơm.

Luffy trở thành tứ hoàng, điều này đồng nghĩa là bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm sẽ phải thay đổi, khi Luffy đã ngồi vào "mâm khác" thì những cái tên nào xứng đáng nằm trong "bộ ba quái vật" mới của băng Mũ Rơm?

One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong bộ ba quái vật mới? - Ảnh 2.

Yamato sẽ gia nhập băng Mũ Rơm giống như cách Jinbei đã làm

Đầu tiên là Zoro, kiếm sĩ mạnh nhất của băng Mũ Rơm, người từ trước đến nay vẫn luôn theo đuổi ước mơ trở thành kiếm sĩ mạnh nhất. Sau 2 năm tập luyện cùng đệ nhất kiếm sĩ Mihawk, Zoro đã mạnh lên rất nhiều, sau Wano rất có thể anh còn được sở hữu những thanh kiếm quý tại đây và tiếp tục hành trình chinh phục đại dương cùng băng Mũ Rơm. Nhiều hình ảnh giữa Luffy và Zoro gợi nhớ cho chúng ta về Roger và Rayleigh, 2 hải tặc được cho là mạnh nhất của băng Vua Hải Tặc đời trước.

One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong bộ ba quái vật mới? - Ảnh 3.

Zoro sẽ có thêm những thanh kiếm mới tại Wano

Người thứ 2 nằm trong danh sách này là Jinbei, cựu Thất Vũ Hải, người được mệnh danh là đứa con của biển. Jinbei với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày,lại đang tuổi sung sức nhất của một người cá và nền tảng thể chất cực kỳ sung mãn, ông xứng đáng là một trong những người mạnh nhất trong băng Mũ Rơm.

Người thứ 3 là Yamato nếu cô gái này gia nhập băng Mũ Rơm. Là con gái của tứ hoàng Kaido, sở hữu thể chất và sức khỏe phi thường thừa hưởng từ người cha của mình, Yamato phần nào đã chứng minh được sức mạnh của mình trong thời gian vừa qua. Nếu gia nhập băng Mũ Rơm, cô sẽ là người con gái mạnh nhất của băng và tham gia vào bộ ba "quái vật mới" dưới trướng tứ hoàng Luffy.

One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong bộ ba quái vật mới? - Ảnh 4.

Vai trò của Sanji sau arc Wano sẽ không thay đổi

Vậy còn Sanji, hắc cước của chúng ta liệu có còn xứng đáng đứng ở trong "bộ ba quái vật mới" của băng Mũ Rơm nữa hay không? Như chúng ta đã biết, Sanji cũng đã trải qua 2 năm tập luyện, kĩ năng chiến đấu của anh cũng đã tăng lên rất nhiều. Không những vậy sau arc đảo Bánh, Sanji còn sở hữu bộ đồ Raid Suit No 3, bộ áo giáp đặc trưng của gia đình Vinsmoke. Nó giúp anh tàng hình và dễ dàng chiến đấu trên không. Với sức mạnh mới này, nếu không bị "dìm hàng" quá mức, Sanji cũng chẳng thua kém gì Zoro, Yamato hay Jinbei cả.

Như vậy, sau arc Wano, tứ hoàng Luffy sẽ có trong tay 4 chỉ huy cực mạnh bao gồm: Zoro, Sanji, Jinbei và Yamato. Với bộ tứ chỉ huy này Luffy và băng Mũ Rơm thực sự sẽ trở thành một thế lực tại Tân Thế Giới.

One Piece: Nếu Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, Sanji liệu có xứng đáng nằm trong bộ ba quái vật mới? - Ảnh 5.

Luffy và 4 chỉ huy mạnh nhất dưới trướng của mình

Các bạn nghĩ sao về sức mạnh các thành viên băng Mũ Rơm nếu Yamato gia nhập băng của Luffy? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!