One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại "lối đi nào cho Kaido"

Hôm nay những thông tin đầy đủ về One Piece chap 1007 đã có. Vẫn chưa kết luận được việc Oden xuất hiện trở lại ở cuối chap có phải thật hay không tuy nhiên nhiều fan đang tỏ ra lo lắng cho Kaido.

Thông tin mới nhất về Oden và sự quay trở lại của nhân vật này ở cuối One Piece chap 1007 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả hâm mộ. Oden không những xuất hiện mà còn đi cùng Toki, người có năng lực "xuyên không" và cũng là vợ của Oden. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa đủ cơ sở để kết luận rằng Oden mà Cửu Hồng Bao đang gặp liệu có phải là Oden thật hay không hay chỉ là giả. Tuy nhiên ngay lập tức đã có nhiều tranh luận liên quan đến chủ đề nếu đây là Oden thật thì huyền thoại của Wano quốc này có đủ sức hạ gục Kaido?

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết thì 20 năm trước Oden đã cùng Cửu Hồng Bao chống chọi lại cả một băng Bách Thú hùng mạnh. Riêng cá nhân Oden và Kaido lúc đó đã có một màn đối đầu kinh điển. Thời điểm đó Kaido tỏ ra thất thế trước Oden và phải dùng "mưu hèn kế bẩn" để có thể bắt giữ được cha của Momonosuke. Dù không đánh bại Kaido tuy nhiên tính cho tới thời điểm hiện tại chỉ có Oden là người để lại một vết sẹo lớn trên người Kaido, một vết sẹo không bao giờ có thể xóa được.

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 2.

Tuy nhiên đó là câu chuyện của 20 năm trước, giờ đây Kaido là một trong Tứ Hoàng của thế giới hải tặc và đang ở trong giai đoạn được cho là sung sức nhất của mình. Oden rất mạnh nhưng nhiều độc giả cho rằng ông vẫn chưa thể đủ sức để đánh bại Kaido. Nhiều fan cho rằng Kaido bây giờ so với Kaido 20 năm trước thực sự đã rất khác. Thêm vào đó nếu Oden bây giờ là thật thì sức mạnh của huyền thoại samurai này chỉ dừng lại ở thời điểm 20 năm trước.

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 3.

Tuy nhiên nhiều fan One Piece khác lại lạc quan cho rằng, đúng là Kaido đã mạnh lên rất nhiều tuy nhiên kiếm pháp và sức mạnh của Oden hứa hẹn sẽ khiến cho Tứ Hoàng này gặp rất nhiều khó khăn. Hơn thế nữa việc Oden thực sự xuất hiện sẽ khiến Kaido thêm một lần nữa rơi vào tâm lý hoảng loạn. Bản thân hắn ta luôn ám ảnh về vết sẹo mà Oden để lại và cho rằng không một kiếm sĩ nào tại Wano đủ sức làm điều đó. Thế nhưng Kaido sẽ ra sao nếu kẻ thù mà hắn luôn sợ hãi 20 năm trước, kẻ mà hắn tưởng đã giết chết giờ lại xuất hiện trước mặt Kaido trong bối cảnh hắn đang phải chiến đấu với đám Siêu Tân Tinh cứng đầu.

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 4.

Cuộc tranh luận về sức mạnh của Kaido và Oden lại bắt đầu

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 5.

Nhiều người tỏ ra lo ngại cho Kaido

Vẫn chưa biết thực hư của câu chuyện Oden sống lại là như thế nào tuy nhiên Oda đã quá tài tình khi tạo ra một chi tiết khiết các fan One Piece đứng ngồi không yên. Đặc biệt hơn nữa khi chi tiết này xuất hiện cuối chap 1007 và tuần sau lại không có chap mới, thế cho nên các fan sẽ chờ đợi ít nhất 2 tuần nữa mới biết được liệu Oden có sống lại thật hay không.

One Piece: Phấn khích với thông tin Oden trở lại, các fan tỏ ra lo ngại lối đi nào cho Kaido - Ảnh 6.

Trước khi câu chuyện này được sáng tỏ, có lẽ chúng ta sẽ tiếp tục tham gia vào một trong những cuộc tranh luận nóng bỏng nhất thời điểm hiện tại đó là Kaido sẽ có cảm xúc gì nếu như hắn chạm mặt Oden sau 20 năm. Các bạn nghĩ sao về sự trở lại của Oden và kèo đấu giữa Kaido và Oden? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!