One Piece: Quan tâm đến "D" và Poneglyph, liệu Law có "trở mặt" với Luffy vì tham vọng tìm kiếm kho báu?

Việc Law xuất hiện tại Wano quốc ngoài việc liên minh với Luffy thì dường như anh còn một mục đích khác nữa.

Bạn đã bao giờ hỏi liệu liên minh của Law và Luffy có kết thúc sau Wano không? Hiện tại mục tiêu của họ là chống lại Kaido, và nếu Tứ Hoàng này thua thì Law sẽ không còn lý do gì để ở bên Luffy nữa. Bên cạnh đó Law đã hoàn thành được tâm nguyện của mình khi nhìn thấy thất bại của Doflamingo vì thế có khả năng sau arc Wano vai trò của Law sẽ kết thúc trong câu chuyện One Piece.

Nhưng mới đây tác giả Oda đã cung cấp một khả năng thú vị cho thấy ngoài việc liên minh với Luffy thì dường như anh còn một mục đích khác nữa khi đến Wano. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem mọi việc như thế nào nhé!

1. Law tò mò về D và Poneglyph

One Piece: Quan tâm đến D và Poneglyph, liệu Law có trở mặt với Luffy vì tham vọng tìm kiếm kho báu? - Ảnh 1.

Trong chapter 966 tại vực tầng hầm ở Onigashima, sau khi đánh xuyên qua lớp phòng vệ ở tầng hầm, Law đã tiếp cận được một khối đá Poneglyph, nhưng thật bất ngờ nó lại không phải một khối đá Road Pone như dự tính.

Lúc này Law đã nhắc đến khái niệm "định mệnh bất hạnh và có một đoạn hồi tưởng về Cora kể về những người có chữ cái đầu là D- những kẻ được cho là kẻ thù của các vị thần.

Sau đó, Law quyết tâm muốn biết ý nghĩa số phận của mình. Mặc dù trong hồi tưởng, Robin đã nói rằng cách duy nhất để tìm ra câu trả lời là đi theo viên đá đỏ và điều đó có nghĩa là phải đánh bại được các Tứ Hoàng.

2. Thông tin về D có tại Laugh Tale

One Piece: Quan tâm đến D và Poneglyph, liệu Law có trở mặt với Luffy vì tham vọng tìm kiếm kho báu? - Ảnh 2.

Trong quá khứ Kozuki Oden và Gol D. Roger đã biết ý nghĩa của D. Họ biết được thông quá quá trình tìm được Laugh Table. Và dường như bí mật về chữ D bí ẩn này có liên quan đến lịch sử thế giới và câu trả lời đều nằm trong kho báu One Piece.

Vấn đề là, nếu muốn biết được tất cả những điều này thì Law phải đến được Laugh Tale và tìm kiếm được kho báu.

3. Vai trò của Law vẫn còn sau arc Wano

One Piece: Quan tâm đến D và Poneglyph, liệu Law có trở mặt với Luffy vì tham vọng tìm kiếm kho báu? - Ảnh 3.

Rất nhiều người đã lo lắng rằng vai trò của Law sẽ kết thúc sau Wano. Bởi vì tất cả các mục tiêu của anh ấy đã được hoàn thành. Tuy nhiên hiện tại đã có thêm động lực để Law tiếp tục tham gia chuyến hành trình của mình.

Có thể anh ấy sẽ mở rộng liên minh với Luffy, cho đến khi Mũ Rơm đến được Laugh Tale và trở thành Vua Hải Tặc. Hoặc một giả thuyết thú vị khác là Law sẽ "trở mặt" thành đối thủ cạnh tranh của Luffy trên con đường tìm kiếm kho báu và những sự thật của thế giới.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Liệu liên minh giữa Luffy và Law có bị sụp đổ hay không? Hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến của các bạn về vấn đề này nhé!