One Piece: Roronoa Zoro chính là người "xử" Kurozumi Orochi trong lời tiên tri của Wano

One Piece đang đi vào những chương hấp dẫn nhất, những tình tiết mới xuất hiện gần đây đã đẩy các mạch truyện từ trung bình trở nên đầy kịch tính và gay cấn. Mọi bí ẩn về gia tộc Kozuki và bi kịch cách đây 20 năm đang được hé lộ, rất nhiều điều đang khiến mọi người phải hoang mang.

Như chúng ta đã chứng kiến trong các chapter vừa qua, thì những "bóng ma" tại vương quốc Wano hóa ra lại là những người còn sống, sự thật về những tấm bia mộ giả cùng những bi kịch đã xảy ra cách đây 20 năm khiến nhiều người phải rùng mình.

Theo chuyện kể lại thì cách đây 20 năm lãnh chúa Oden đã bị tứ hoàng Kaido và các tên quan lại "bẩn thỉu" của Wano truy sát vì những chính sách không vừa lòng chúng. Oden và các gia nhân trung thành đã bị chúng thiêu sống trong sự chứng kiến của mọi người. Mọi việc tưởng như đã chấm dứt nếu không có sự xuất hiện của Momonosuki và các sumurai khác tại Wano, trong khi họ đang tung tăng chạy nhảy thì tên của họ lại được khắc tên những tấm bia mộ. Điều này đã khiến nhiều người hoang mang và lo sợ, không hiểu lý do ở đây là gì?

One Piece: Roronoa Zoro chính là người xử Kurozumi Orochi trong lời tiên tri của Wano - Ảnh 1.

Và mới đây mọi sự thật đã được phơi bày, họ vẫn còn sống bằng xương bằng thịt, những tấm bia mộ kia chỉ là màn che mắt kẻ thù của họ mà thôi. Khi Kaido thiêu cháy lâu đài Oden thì phu nhân Toki (vợ của lãnh chúa Oden) đã sử dụng năng lực trái ác quỷ Toki Toki no Mi của mình đưa Kinemon và mọi người đến tương lai.

Trước cái chết của chồng và giữa lâu đài đang chìm trong biển lửa, phu nhân Oden đã để lại một bài thơ nguyền dự báo tương lai khiến người khác phải tò mò. Đại ý bài thơ nói rằng 20 năm sau 9 samurai sẽ xuất hiện và đem bình minh mới cho vương quốc Wano.

One Piece: Roronoa Zoro chính là người xử Kurozumi Orochi trong lời tiên tri của Wano - Ảnh 2.

Vậy 9 samurai mà bà nhắc đến ở đây là ai? Ai sẽ là người mang lại ánh sáng cho Wano, trả thù cho những đau thương mà gia tộc Kozuchi đã phải

gánh chịu. Đã có vô số những giả thuyết được đặt ra, nhiều người đã cho rằng 9 samurai ở đây là 9 thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, hay là 9 Siêu Tân Tinh của Tân Thế Giới…Nhưng theo tôi nhân vật mà bà nhắc đến ở đây lại là một người khác.

Người mà phu nhân Oden muốn xử ở đây nhất chính là Kurozumi Orochi - tướng quân của vương quốc Wano một kẻ bán nước cầu vinh. Mà hắn là một tay kiếm kiệt xuất nên tôi nghĩ sẽ có một kiếm sĩ mạnh mẽ cũng không kém sẽ nhận nhiệm vụ này. Nói đến đây chắc mọi người nghĩ ngay ra ai rồi đúng không? Đó chính là Roronoa Zoro- kiếm sĩ của băng Mũ Rơm.

One Piece: Roronoa Zoro chính là người xử Kurozumi Orochi trong lời tiên tri của Wano - Ảnh 3.

Zoro sở hữu kỹ thuật có tên là Kyutoryu (Cửu Kiếm Pháp).

Kyutoryu được chính thức kích hoạt khi Zoro trong trạng thái Quỷ Pháp Kiếm Thuật – Asura (3 đầu 6 tay) tạo ra ảo ảnh của 9 thanh kiếm xung quanh. Cho đến giờ, vẫn chưa biết được tường tận về nguồn gốc của loại kiếp pháp này, vì Zoro mới chỉ sử dụng nó để chiến đấu với Kaku, Indigo, và 1 tên người máy Pacifista.

Với những gì Zoro đã thể hiện từ arc Wano đến bây giờ thì anh có thể sẽ là người mà phu nhân Toki nói đến. Lúc nghe xong lời nguyền Orochi chỉ nghĩ rằng người đến giết anh sẽ là 9 samurai nhưng theo tôi nó không hợp lý với phong cách của One Piece chút nào (lấy đông đàn áp ít). Mà điều hợp lý hơn sẽ là Zoro sử dụng Asura tạo thành 9 thanh kiếm chiến đấu với hắn ta.

One Piece: Roronoa Zoro chính là người xử Kurozumi Orochi trong lời tiên tri của Wano - Ảnh 4.

Đọc đến đây các bạn thấy thế nào về giả thuyết này, hãy thử hình dung ra hình ảnh Asura của Zoro đứng chiến đấu với Kurozumi Orochi và xuất ra 9 thanh kiếm "xử đẹp" hắn thì sẽ "ngầu như thế nào? Nghĩ thôi đã cảm thấy rất là đã rồi. Tuy nhiên trên đây chỉ là ý kiến riêng của người viết, các bạn đọc để tham khảo thôi nhé. Còn để biết được chính xác chúng ta đành phải chờ đến chap sau. Tuy nhiên các bạn hãy nhớ rằng với "thánh Oda" thì không có gì là không thể, đến "du hành thời gian" xuyên không các kiểu mà ông còn nghĩ ra được cơ mà.