One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng "Tứ Hoàng"?

Luffy và băng Mũ Rơm sẽ còn tiến xa như thế nào sau arc Wano?

Cho đến nay trong One Piece, mỗi nhóm Yonko đều có những chỉ huy vô cùng mạnh mẽ. Ví dụ như Tư lệnh ngọt của băng Big Mom, hay bộ ba Thảm họa của Kaido. Ngoài ra còn có Beckman, Lucky Roux và Yasopp trong nhóm của Shanks.

Cho đến arc đảo Whole Cake, băng của Luffy không cần chỉ huy vì họ chỉ có chín người. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó Luffy cần điều động Hạm đội Mũ Rơm, có lẽ phải có những chỉ huy để hỗ trợ điều động từng nhóm.

Vậy ai xứng đáng là chỉ huy trong băng Mũ Rơm. Thật ngẫu nhiên, bây giờ họ đã có Bộ ba quái vật rồi.

1. Bộ ba quái vật Mũ Rơm mới

One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng Tứ Hoàng? - Ảnh 1.

Nếu như Big Mom có Tư lệnh ngọt và Kaido có 3 Thảm họa, ba chỉ huy của Luffy có thể được gọi là Bộ ba quái vật. Cái tên Trio Monster ban đầu được đặt cho Zoro, Sanji và Luffy. Nhưng khi Luffy trở thành Yonko, vị trí của cậu sẽ phải cao hơn các thuộc hạ khác của mình. Thế nên, Bộ ba quái vật mới của băng sẽ bao gồm Zoro, Sanji và Jinbe.

2. Bộ ba quái vật mới "phù hợp" trở thành chỉ huy

One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng Tứ Hoàng? - Ảnh 2.

Trong One Piece, chỉ huy của một băng hải tặc thường phải mạnh mẽ. Và bây giờ Sanji, Zoro cùng Jinbe là ba thành viên băng Mũ Rơm có tiền thưởng cao nhất dưới Luffy. Cụ thể Zoro hiện có mức truy nã đứng thứ 4, Sanji là thứ 3, Jinbe là thứ 2.

Ngoài ra, họ còn có khả năng lãnh đạo. Zoro đã từng dẫn đầu một nhóm người trong cuộc phòng thủ chống lại Lồng chim của Donquixote Doflamingo. Jinbe là cựu thuyền trưởng băng hải tặc Mặt Trời, và Sanji cũng có một thời gian ngắn dẫn đầu băng Mũ Rơm khi lần đầu tiên đến Zou cùng Nami và một số người khác.

Nếu Luffy phải triển khai nhiều quân cùng một lúc thì bộ ba này là sự lựa chọn tốt nhất.

Trên thực tế, có vẻ như bộ ba này cũng đủ mạnh để chống lại chỉ huy băng Tứ Hoàng.

3. Usopp có thể là chỉ huy thứ tư?

One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng Tứ Hoàng? - Ảnh 3.

Thực tế đã chứng minh chỉ huy một băng Tứ Hoàng không nhất định chỉ có 3 người (băng Râu Trắng), dù băng của Shanks, Big Mom và Kaido chỉ có ba chỉ huy cho đến nay. Và nếu Luffy cần nhiều chỉ huy hơn, ngoài Bộ ba quái vật, Usopp cũng có thể là một lựa chọn không tồi. Đặc biệt là nếu những chỉ huy này được bổ nhiệm để lãnh đạo Đại Hạm đội Mũ Rơm.

Tại sao ư? Bởi vì hầu hết thành viên Đại Hạm Đội Mũ Rơm đều từng bị biến thành đồ chơi do năng lực của Sugar, nhờ công lao của Usopp mà họ mới được giải thoát. Mặt khác, Usopp hiện là thành viên có mức tiền thưởng cao thứ 5 trong băng Mũ Rơm. Vì vậy, anh ta có tiềm năng trở thành chỉ huy thứ tư.

4. Cũng có khả năng tất cả các thành viên cốt lõi của băng Mũ Rơm sẽ được coi là chỉ huy?

One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng Tứ Hoàng? - Ảnh 4.

Ngoài ra còn có một khả năng thú vị khác, đó là tất cả thành viên băng Mũ Rơm đều sẽ là chỉ huy. Điều này liên quan đến phong cách từ trước đến nay của băng Mũ Rơm. Trong băng hải tặc này không có hệ thống phân cấp. Luffy là thuyền trưởng, sau đó những người còn lại đều ngang hàng với nhau.

Ngay cả trong nhóm của Râu Đen cũng không chỉ có ba chỉ huy. Râu Đen và 9 người đã đồng hành cùng hắn từ trước timeskip giờ đều là chỉ huy của mỗi đội riêng.

Tương tự, tôi nghĩ cũng có thể băng Mũ Rơm sẽ có 1 thuyền trưởng và 9 chỉ huy. Cần phải lưu ý rằng số lượng thành viên của Blackbeard và băng của Luffy cùng là gốc 10 người.

5. Liệu nhóm của Luffy có đủ lớn để cần chỉ huy không?

One Piece: Sau arc Wano, tân Bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm có trở thành chỉ huy dưới trướng Tứ Hoàng? - Ảnh 5.

Hiện tại, băng Mũ Rơm chỉ có 10 thành viên, với Luffy là thuyền trưởng. Nhưng sẽ có một cuộc chiến tranh lớn sắp xảy ra. Và khi nó đến, tôi không nghĩ sẽ chỉ có Đại hạm đội Mũ Rơm đứng về phía Luffy. Mà ngay cả tộc Mink, những samurai Wano sống sót, thậm chí cả đại diện của các quốc gia đồng minh sẽ giúp cậu ấy.

Trong tình huống như vậy, có vẻ như rất cần thêm các chỉ huy để điều phối các cuộc tấn công. Và bây giờ chúng ta sẽ chờ xem liệu chỉ có Bộ ba Quái vật mới trở thành chỉ huy hay là tất cả băng Mũ Rơm.