One Piece Stampede: Kingman-chiêu thức mới của Gear 4 chính là "chìa khóa" giúp Luffy đánh bại Tứ hoàng Kaido?

Trong movie One Piece Stampede mới đây thì Luffy đã bộc phát một hình thức mới toanh của Gear 4 khiến các fan vô cùng phấn khích.

Mùa xuân năm nay, khán giả và cộng đồng fan hùng hậu của One Piece tại Việt Nam lại tiếp tục được đồng hành cùng Monkey D. Luffy và nhóm bạn phiêu lưu đến vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu "siêu to khổng lồ" qua movie One Piece Stampede.

Bộ phim đưa khán giả vào hành trình chinh phục kho báu One Piece, và lần này điểm dừng chân là hòn đảo nơi tổ chức Lễ hội Hải tặc sau khi băng Mũ Rơm nhận được lời mời từ chủ nhân lễ hội Buena Festa – được biết đến với cái tên Master of Festivities. Tại đây, vô số Hải tặc khắp nơi trên thế giới cùng nhau tề tựu và hướng về một vũ đài duy nhất: "Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu của Vua Hải Tặc (Roger)".

One Piece Stampede: Kingman-chiêu thức mới của Gear 4 chính là chìa khóa giúp Luffy đánh bại Tứ hoàng Kaido? - Ảnh 1.

Và điều bất ngờ nhất trong movie lần này chính là Douglas Bullet – tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ", từng là đồng đội của Vua Hải Tặc Gol D. Roger huyền thoại cũng đột ngột tham chiến. Đây là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, sở hữu sức mạnh kinh khủng khiến cả thế giới hải tặc phải e sợ.

Và trong cuộc đối đầu với Bullet thì Luffy đã bị "ăn hành" bầm dập đến mức suýt nữa mất đi tính mạng. Tuy nhiên bằng ý chí kiên cường cũng như sự giúp đỡ của đồng đội Mũ Rơm lại một lần nữa giành chiến thắng trong sự hân hoan của mọi người.

One Piece Stampede: Kingman-chiêu thức mới của Gear 4 chính là chìa khóa giúp Luffy đánh bại Tứ hoàng Kaido? - Ảnh 2.

Để đạt được thành công này chúng ta không thể không nhắc đến chiêu thức mới toanh của Luffy- thứ vũ khí giúp anh đánh bại được gã ác nhân Bullet.

Như chúng ta đã biết sau 2 năm luyện tập cùng Rayleigh thì Luffy đã mạnh hơn rất nhiều trong kỹ thuật và khả năng chiến đấu. Cụ thể là cậu chứng minh qua việc mình nhuần nhuyễn việc sử dụng Gear 2 và Gear 3 cùng với năng lượng Haki của mình. Ngoài ra, Luffy còn học được thêm kỹ năng mới vô cùng bá đạo là Gear 4.

Đặc điểm của trạng thái này là công thủ vẹn toàn , cơ thể có khí bên trong và lớp da thịt cực kỳ đàn hồi nên Luffy biến thành 1 quả bóng hơi cao su làm cậu không thể đứng im tại chỗ mà phải nẩy lên nẩy xuống liên tục. Nhờ có nó mà trong suốt thời gian qua Luffy đã đánh bại được những nhân vật mạnh mẽ và máu mặt nhất Tân Thế Giới.

One Piece Stampede: Kingman-chiêu thức mới của Gear 4 chính là chìa khóa giúp Luffy đánh bại Tứ hoàng Kaido? - Ảnh 3.

Tuy nhiên chúng ta đã thấy trong suốt cuộc chiến lần này cho dù Luffy tung ra Bounceman và Sankeman- 2 hình thức mạnh của Gear 4 nhưng vẫn không "xi nhê" gì với Bullet. Chính vì vậy bằng tất cả những nỗ lực anh đã phát triển Gear 4 của mình lên một hình thức mới có tên là Kingman. Về cơ bản thì trạng thái này giống với Boundman, chỉ là cơ thể và bàn tay của Luffy sẽ lớn hơn rất nhiều lần. Và chính nhờ tuyệt chiêu này mà Lù đã đánh bại được Bullet.

Có thể thấy đây là một chiêu thức mới được trong movie chưa được xuất hiện trong manga. Và thật là thú vị nếu trong thời gian tới nó sẽ được tác giả đưa vào trong bộ truyện để tăng cường sức mạnh cho Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ hoàng Kaido sắp tới.

One Piece Stampede: Kingman-chiêu thức mới của Gear 4 chính là chìa khóa giúp Luffy đánh bại Tứ hoàng Kaido? - Ảnh 4.

Đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã được thấy 3 hình thức của Gear 4 đã được thể hiện trong manga là Tankman, Bounceman và Sankeman. Tuy các dạng này đều rất mạnh nhưng nó vẫn chưa "thấm tháp" vào đâu so với Rồng Thần Kaido. Chính vì vậy muốn đánh bại được Tứ Hoàng này đòi hỏi Luffy phải phát triển được các hình thức sức mạnh khác. Và Kingman chính là vũ khí tốt nhất giúp Luffy thực hiện được điều này.

Nghe thật là háo hức đúng không nào? Từ trước đến nay chúng ta đều biết các chi tiết của phần ngoại truyện hay movie luôn được tác giả Oda lồng ghép vào mạch truyện chính, và đây có thể là một quả "trứng phục sinh" của Oda dành cho Luffy trong thời gian tới. Vì vậy hãy cùng chờ đón theo dõi nhé!

Để biết được thêm sức mạnh về chiêu thức này thì mọi người hãy theo dõi bộ movie One Piece: Stampede để có thể nắm được rõ hơn nhé. Bộ phim đang được công chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 03/01/2020.