One Piece: Tại sao Kaido lại quyết định phá hủy Hoa Đô?

Trong những diễn biến mới nhất của manga One Piece chap 997 thì Kaido đã quyết định phá hủy cả Hoa Đô. Vậy đâu là lý do để hắn làm như vậy và Kaido sẽ đạt được lợi ích gì khi phá hủy Hoa Đô?

Trong những diễn biến mới nhất của manga One Piece chap 997 thì Kaido đã quyết định phá hủy cả Hoa Đô. Vậy đâu là lý do để hắn làm như vậy và Kaido sẽ có lợi ích gì khi phá hủy Hoa Đô?

One Piece 997: Tại sao Kaido lại quyết định phá hủy Hoa Đô?

Những thông tin spoiler mới về chap 997 của manga One Piece đã được ra mắt, và qua những chi tiết được rò rỉ thì chúng ta biết được rằng Kaido muốn phá hủy cả Hoa Đô. Cụ thể thì Kaido dùng sức mạnh của mình bao bọc Onigashima bằng một tầng mây, sau đó nâng nó bay lên trời và dần hướng cả hòn đảo khổng lồ bay thẳng về Hoa Đô. Vậy đâu là lý do Kaido đưa ra quyết đinh điên cuồng như vậy?

Tiêu diêt toàn bộ kẻ thù

Tuy rằng đã hạ gục Cửu Hồng Bao nhưng tình hình của Kaido cũng chẳng khá khẩm chút nào, hiện giờ ở Hoa Đô vẫn còn rất nhiều kẻ thù mạnh mẽ khác đang đợi hắn, ví dụ như những Samurai phản loạn, các băng hải tặc,… Tuy Kaido mạnh thật nhưng kiến đông cắn chết voi, hắn không thể nào một mình cứ thế chiến đấu được. Vậy nên Kaido quyết định phá hủy Hoa Đô để tiêu diệt toàn bộ kẻ thù cùng những người dám chống đối hắn.

One Piece 997: Tại sao Kaido lại quyết định phá hủy Hoa Đô?

One Piece 997: Kaido nhấc bổng Onigashima và ném về Hoa Đô\

Bẻ gãy ý chí của người dân Wano

Một trong những lý do quan trọng khác để Kaido làm việc này đó là bẻ gãy ý chí của những người dân Wano còn sống, hắn biết rằng nếu không thực sự làm một điều gì đó để khiến cho những con người kia hết hi vọng thì e rằng Wano sẽ không bao giờ thật sự do hắn khống chế. Vì vậy Kaido quyết định hi sinh những người dân Wano dám chống lại hắn khi họ tập trung ở Hoa Đô và xem đó như một cách cực kì hiệu quả để dập tắt mọi hi vọng phục hưng Wano.

Hơn nữa Hoa Đô cũng có ý nghĩa rất lớn đối với người dân Wano và nó như là một biểu tượng bất diệt. Khi nhắc đến Hoa Đô thì người ta sẽ nghĩ ngay đến quá khứ huy hoàng khi mà Oden còn sống và gia tộc Kozuki đang thống trị. Việc Kaido phá hủy Hoa Đô xem như hắn chấm dứt hoàn toàn suy nghĩ phản loạn khi mà biểu tượng của Wano là Hoa Đô cũng chẳng còn.

Thị uy, thể hiện sức mạnh với thế giới

Dã tâm của Kaido ngày càng lớn, việc hắn hợp tác với Big Mom và thành lập liên minh mới chính là bước đi đầu tiên của Kaido. Chắc chắn việc này đều đã rơi vào tầm ngắm của các Tứ Hoàng khác và cùng với đó là Hải Quân. Tuy rằng Kaido tuyên chiến với toàn bộ Chính Quyền Thế Giới là điều chắc chắn nhưng trong khi Wano đang nội loạn thế này thì hắn chẳng còn hơi sức đâu mà đối phó với kẻ thù bên ngoài. Vì vậy việc hắn cần làm là thể hiện sức mạnh của bản thân khi phá hủy Hoa Đô, việc này ít nhiều sẽ khiến các thế lực lớn chú ý và hành động cũng dè chừng hơn.

Kaido lo sợ rằng bản thân sẽ bị tấn công từ cả hai hướng nên hắn phải thể hiện ra sức mạnh để ít nhất khiến cho những thế lực bên ngoài dè chừng, đây là một hình thức thị uy để nhân cơ hội đó Kaido sẽ có thời gian dọn dẹp và lần nữa cấu trúc lại Wano để sẵn sàng cho trận chiến thật sự.

One Piece 997: Tại sao Kaido lại quyết định phá hủy Hoa Đô?

One Piece 997: Kaido cần thêm thời gian để giải quyết nội loạn

One Piece 997 Spoiler: Kaido nhấc bổng Onigashima ném về phía Hoa Đô

tại đây.