One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh "thánh tấu hài" Luffy

Với tính cách trẻ con, khả năng gây cười và đặc biệt tốt bụng, thuyền trưởng Luffy của Băng Mũ Rơm là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong lịch sử anime.

Các fan anime chắc hẳn không còn xa lạ gì với One Piece, một series anime không chỉ nổi tiếng về nội dung hấp dẫn mà còn về độ dài tập của nó nữa. Trong One Piece, nhân vật chính Monkey D. Luffy đã gây ấn tượng thực sự sâu sắc cho người xem.

Ngoài gia thế khủng chuẩn "con ông cháu cha" thì anh còn được tác giả được tác giả ưu ái cho sở hữu những sức mạnh đáng gờm cùng những người bạn thân thiết sẵn sàng vào sinh ra tử. Không những thế thực tế đã chứng minh Luffy còn là nhân vật được cho là gặp nhiều may mắn nhất. Các lần gặp may của anh lúc thì có sự can thiệp của thần thánh, lúc thì của con người, lúc thì do vô tình hoặc ngẫu nhiên nhưng tất cả đều cho thấy rằng anh được thánh Oda "buff" quá mạnh

Với tính cách nổi trội của mình, Luffy đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất và đem ra tấu hài nhiều nhất thế giới anime. Bây giờ, cùng giải trí với loạt meme vui nhộn về anh chàng Luffy này nhé!

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 1.

Nội dung ngắn gọn của One Piece là Luffy là thuyền trưởng của Băng Mũ Rơm, anh không chỉ cùng phi hành đoàn chinh phục các kho báu mà đôi khi còn đẩy họ vào những tình huống dở khóc dở cười…

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 2.

Thật sự Luffy rất hay quyết định mọi thứ theo bản năng, tình cảm chứ ít khi ‘tính toán kỹ càng’. Vì thế nên Zoro ơi, cố mà vượt qua mỗi khi Luffy cười đầy ẩn ý như này nhé. Khá-là-chắc-kèo anh ta lại nghĩ ra trò mới cho mọi người rồi đấy!

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 3.

Vâng hành trình đã kéo dài hơn 20 năm mà Luffy vẫn… ngốc nghếch y như những ngày đầu tiên, có khi còn ngốc hơn cả trước nữa ấy chứ… Không biết tác giả yêu thương hay ghét bỏ nhân vật chính của chúng ta nữa…

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 4.

Luffy có lẽ nên mượn vài ý tưởng trang phục từ Boa Hancock trước khi định ngụy trang… Có ai nhận ra Luffy khi cải trang như này không nhỉ?

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 5.

Một điều không thể phủ nhận là anh trai nuôi của Luffy cực kỳ yêu mến anh ta… Cho dù hành động dán tờ rơi khắp nơi thế này có vẻ không đúng cho lắm!

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 6.

Hình như chàng Zoro là người duy nhất luyện tập chăm chỉ trong Mũ Rơm nhỉ? Thế còn Luffy thuyền trưởng của chúng ta thì sao? Vâng anh ấy tập luyện cho cơ miệng với dạ dày thui…

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 7.

Đây có lẽ là lý do chính xác nhất, điều khiến mọi người yêu thích Luffy. Thay vì tự làm mình trở nên nghiêm túc, Luffy lại biến mình thành một biểu tượng gây cười cho tất cả mọi người.

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 8.

Luffy là kiểu người sẽ đặt ra câu hỏi vô cùng ngu ngốc, nhưng sau đó sẽ khiến người xem trăn trở, cố tìm câu trả lời hợp lý cho câu hỏi của anh ta. Và đây là ví dụ…

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 9.

Đây cũng là tranh cãi lớn nhất trong cộng đồng fan One Piece. Vẫn còn rất nhiều gian nan chờ đợi Luffy trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc… Cùng chờ đợi liệu Luffy có trở thành Ngũ Hoàng hay không nhé!

One Piece: Thư giãn cuối tuần với loạt ảnh meme cười sái quái hàm xung quanh thánh tấu hài Luffy - Ảnh 10.

Chất lượng hình ảnh tuy kém nhưng cảm xúc của nhân vật trong ảnh lại rõ ràng hơn bao giờ hết… Vẫn là thương Zoro nhất!