One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh "nằm vùng" dưới trướng Doflamingo

Cùng tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp bậc nhất arc Dressrosa cũng như là một trong những mỹ nữ của One Piece nhé!

Giới thiệu nhân vật

Viola hay còn được gọi với cái tên Violet là một cựu sát thủ và là thành viên trong đội quân Trebol của băng Hải tặc Donquixote được chỉ huy bởi Thất vũ Hải Doflamingo. Cô là em gái của Scarlett và cô ruột của Rebecca.Viola cũng là con gái thứ hai của vua Riku Dold III. Hiện tại cô đã trở thành công chúa của Dressrosa và người thừa kế hiện tại cho ngai vàng, sau khi Rebecca từ bỏ tước vị của mình.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 1.

Viola là cô gái chịu nhiều đau khổ và chấp nhận "nằm vùng" dưới cái tên Violet

Ngoại hình nhân vật

Viola là một phụ nữ cao, mảnh mai, ngực to và làn da sáng màu olive. Cô có mái tóc dài, hơi gợn sóng màu nâu đậm thả ra đằng sau và được giữ gọn bằng một bông hồng. Bông hồng này thực ra có giấu một con dao găm bên trong. Cô mang khuyên tai tròn, giày cao gót nhọn màu tím, và một cái đầm Flamenco dài, cụt tay màu trắng có đốm polka màu tím và diềm xếp nếp màu nâu đỏ thẫm.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 2.

Viola là một người con gái có ngoại hình rất xinh đẹp và hấp dẫn

Với ngoại hình của mình Viola dễ dàng hút lấy ánh nhìn của bất cứ ai, nhất là cánh mày râu, bởi vậy, trong vỏ bọc Violet, cô có thể điều khiển họ chỉ bằng những lời nói ngọt ngào và cử chỉ duyên dáng. Thế nhưng vốn mang trong mình một trái tim luôn hoài nghi đối với thế giới, cô chưa yêu ai, cũng chưa từng tin tưởng ai thật lòng. Một phần điều này đến từ trái Giro Giro mà cô sở hữu.

Tính cách nhân vật

Khi đóng vai Violet, cô trông có vẻ rất đa cảm và lãng mạn nhưng sẽ không do dự đâm người đàn ông nào phản bội cô. Cô có thể dùng vẻ quyến rũ để điều khiển người khác, và không hề lo lắng nếu phải sử dụng bạo lực khi cần thiết. Hành vi thô bạo của cô thật ra là triệu chứng của sự hoài nghi sâu sắc; không một người đàn ông nào quen cô thật lòng, một sự thật mà sức mạnh của cô đã giúp cô tìm ra. Vì chịu quá nhiều đau khổ cho nên Viola dần dần mất hết niềm tin vào đàn ông.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 3.

Viola là một cô gái chịu nhiều đau khổ ẩn chứa đằng sau vỏ bọc Violet lạnh lùng của mình

Tuy nhiên tận sâu bên trong, Viola là người tốt. Cô thật sự tốt hơn bí danh Violet, khi cô hi sinh chính sự tự do của mình để cứu mạng sống cha mình. Cô chưa bao giờ cảm thấy trung thành thật sự với bất cứ vị vua nào trừ cha của cô.

Năng lực và sức mạnh

Viola là một vũ công Flamenco rất duyên dáng. Cô có sở trường thao túng người khác và, với vai trò là sát thủ của Đội quân Trebol, là một chiến binh có nhiều kinh nghiệm. Nắm cương vị công chúa của Dressrosa, cô nắm quyền thao túng khắp đất nước, một quyền đã bị lấy đi khi gia đình cô bị trục xuất bởi Doflamingo cho tới khi hắn ta bị đánh bại. Khi còn là thuộc hạ trong băng Hải tặc Donquixote, cô đã từng điều hành hơn 2000 quân lính.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 4.

Viola có khả năng tấn công người khác với những giọt nước mắt của mình

Trái ác quỷ

Viola đã ăn trái Giro Giro no Mi, một trái ác quỷ hệ Paramecia mang lại cho cô những năng lực liên quan tới mắt và tầm nhìn. Hay nói một cách dễ hiểu khác, Viola có khả năng đọc được suy nghĩ và nhìn thấu tâm tư, tình cảm của người khác. Khi cô dùng những ngón tay tạo thành hình tròn, cô có thể nhìn xuyên qua nó để thấy tất cả, như là đọc tâm trí người khác, và thậm chí cho phép người khác xem ký ức của cô.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 5.

Viola đã ăn trái Giro Giro no Mi, một trái ác quỷ hệ Paramecia

Cô cũng có thể sử dụng năng lực trái ác quỷ trong chiến đấu. Trong một trận chiến, mắt cô có thể giải phóng ra những giọt nước mắt hình cá voi, chúng sau đó tách ra và đuổi theo đối thủ, tấn công họ tuy nhiên lực tấn công này là khá yếu ớt.

Vũ khí

Viola sở hữu một khẩu súng lục, và một con dao găm được giấu trong vật trang trí hình bông hồng gắn trên tóc cô.

Quá khứ

Viola từng là công chúa thứ hai của Dressrosa. Sau khi chị cô, Scarlett, yêu Kyros, trưởng đội cận vệ hoàng gia, và rời khỏi lâu đài để sống với ông, Viola và cha cô thỉnh thoảng đi thăm họ và cô con gái của họ là Rebecca.

Vào đêm cuộc đảo chính của Doflamingo, Viola bị bắt, băng Hải tặc Donquixote xâm chiếm cung điện hoàng gia. Nhận thấy năng lực của Viola hữu ích, Doflamingo đồng ý tha mạng cho cha cô với điều kiện cô gia nhập băng Hải tặc Donquixote. Một thời gian sau, cô đau đớn khi chị cô bị giết bởi Diamante. Viola tính làm điều dại dột, nhưng bị Tank Lepanto ngăn lại, hứa sẽ bảo vệ cô.

One Piece: Tìm hiểu về Viola, cô gái xinh đẹp vì đại nghĩa quên thân, chịu cảnh nằm vùng dưới trướng Doflamingo - Ảnh 6.

Viola hạnh phúc và trở lại với bản ngã của chính mình khi Luffy đánh bại Doflamingo và giải phóng Dressrosa

Trải qua bao biến cố và những khó khăn và sự đấu tranh sống chết cuối cùng những nỗ lực của Viola cũng được đền đáp xứng đáng. Luffy đã giúp Dressrosa lấy lại được hòa bình, và Viola chính là người thừa kế ngai vàng cai trị đất nước xinh đẹp này. Có thể nói, nếu Violet là vỏ bọc cứng rắn của cô, vậy chính là bởi nó đang che chở cho trái tim dịu dàng và đa cảm mang tên Viola.

Các bạn nghĩ sao về Viola, một trong những người con gái được mệnh danh là đẹp nhất One Piece này? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!