One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng

Nếu liên minh Tứ Hoàng ở Wano thua trận thì Hải quân chính là mối lo lớn nhất trong tương lai.

Hải quân là quân đội chủ lực của Chính Quyền Thế Giới, Hải quân có thể đương đầu với mọi thế lực trong One Piece, họ là những người duy trì công lý và nền hòa bình cho thế giới. Trong hàng ngũ Hải quân đã có những người đã trở thành huyền thoại khi sở hữu sức mạnh đủ để đương đầu với những hải tặc mạnh nhất trên thế giới.

Dưới đây là 10 Hải quân mạnh nhất trong thế giới One Piece hiện nay:

Lưu ý: Danh sách này được dựa trên thành tích của nhân vật còn sống hoặc danh tiếng và lịch sử của họ.

10. Smoker

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 1.

Smoker từng là một đội trưởng quèn và sau được phong lên thành phó Đô Đốc với sức mạnh của trái ác quỷ Moku Moku no Mi, cho phép anh chàng này biến cơ thể mình thành các làn khói. Đây được coi là một trong những nhân vật có duyên nợ nhiều nhất với Luffy.

9. Momonga

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 2.

Momonga là một Phó Đô Đốc mang sức mạnh tương đối khủng khi thông thạo tới 2 trong Lục Thức huyền thoại. Chúng ta đã thấy sức mạnh của ông trong lúc đợi Hancock, ông đã dễ dàng giết một con Sea King từ bên trong. Không những thế Momonga cũng có ý chí rất kiên định, ông cũng có thể tự cầm dao đâm vào tay mình, dùng cơn đau để át đi sự thèm muốn đã hóa đá cả thủy thủ đoàn của mình.

Trong trận chiến ở Marineford, ông cũng sử dụng những tuyệt kỹ Rokushiki như Geppou và Soru để đánh với Luffy cùng với một vị sĩ quan Hải quân khác dùng Soru và Shigan. Cho đến nay, Momonga cũng không phải chịu thất bại nhục nhã như các phó Đô Đốc khác, chẳng hạn như Bastille và Maynard.

8. Tsuru

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 3.

Tsuru là Phó Đô Đốc kỳ cựu của Hải quân, người phụ nữ này đứng cùng hàng ngũ với hai cựu binh Hải quân khác là Garp và Sengoku. Tuy đã già nhưng bà lão Tsuru vẫn khiến nhiều người nể sợ, trong đó có cả Doflamingo. Tsuru được mệnh danh là "Nhà chiến lược đại tài" vì bà có những kỹ năng cực tốt trong xây dựng chiến thuật chiến đấu.

Tsuru đã ăn Trái Woshu Woshu no Mi, một trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng giặt và phơi khô người và vật như thể họ là những bộ quần áo, khiến đối thủ trở nên "dẹp lép" và dễ uốn cong như vải quần áo vậy. Từ công dụng này, bà có thể vô hiệu hóa địch thủ bằng cách khiến chúng không di chuyển được.

7. Sentomaru

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 4.

Sentomaru đã chính thức trở thành Thủy quân lục chiến nên anh cũng hợp lệ trong danh sách này. Sentomaru dường như đã thành thạo một số loại Busoshoku Haki kể từ trước timeskip. Do đó các đòn tấn công của anh ta có thể làm tổn thương cơ thể cao su của Luffy một cách dễ dàng. Với chiếc rìu của mình và khả năng phòng thủ hoàn hảo, Sentomaru có thể nguy hiểm hơn cả đội quân Pacifista mà anh ta dẫn đầu.

6. Sengoku

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 5.

Tuổi tác của Sengoku có thể khiến ông bị các Đô Đốc vượt mặt, nhưng cũng cần nhớ rằng ông là một trong những Đô Đốc Hải quân mà Gol D. Roger tôn trọng trong quá khứ.

Ông đã ăn trái ác quỷ Hito Hito no Mi, model: Daibutsu, thuộc hệ Zoan Thần Thoại. Dựa trên hình tượng Đức Phật, Hito Hito No Mi, Model: Daibutsu khiến chủ sở hữu có thể biến thân thành một bức tượng phật bằng vàng khổng lồ, kèm theo đó là khá nhiều năng lực ấn tượng như là khả năng tạo ra sóng xung kích từ lòng bàn tay của mình.

5. Monkey D. Garp

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 6.

Phó Đô Đốc Monkey D. Garp đã có vài chục năm kinh nghiệm trong chiến đấu lẫn lãnh đạo trong những vùng biển khắc nghiệt nhất của Tân Thế Giới. Garp chính là anh hùng của Hải quân, cũng từng đối đầu với Gold Roger rất nhiều lần. Chính Roger cũng đã nói rằng ông và Garp từng vô số lần suýt giết được nhau.

Trong quá khứ, ông cũng đã đánh bại Don Chinjiao, kẻ có mức truy nã 500 triệu Belly chỉ bằng một cú đấm. Hay ông tuyên bố đã từng nghiền nát 8 ngọn núi trong quá trình luyện tập để đối đầu với Chinjiao. Và ông có thể cắt đôi lục địa chỉ với một cú Headbutt. Mặc dù đã có tuổi, Garp vẫn thể hiện sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, cụ thể là ông có thể ném những quả cầu sắt cứ như thể chúng là những trái bóng vậy.

4. Ryokugyu

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 7.

Đây là một nhân vật hết sức bí ẩn trong One Piece vì mọi thông tin của ông không được nhắc đến nhiều. Trong Chapter 713, Doflamingo đã nhắc tới nhân Ryokugyu (Bò Xanh) là một Đô Đốc mới của Hải quân với trình độ sức mạnh thuộc hàng "quái vật". Sức mạnh của Ryokugyu dường như ngang với Fujitora.

3. Fujitora

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 8.

Fujitora là một trong những người có khả năng hủy diệt kinh khủng nhất trong One Piece. Xét về sức mạnh chiến đấu, Fujitora được coi là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất toàn bộ hệ thống Chính quyền Thế giới, là một Đô Đốc với "Năng lực quân đội vĩ đại nhất". Tuy mất đi thị giác nhưng khả năng về thính giác của ông là cực kỳ nhạy bén. Ông cũng từng nói rằng mình có thể cảm nhận được cả sự chuyển động của những đám mây.

2. Kizaru

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 9.

Cho đến nay, chỉ có Silvers Rayleigh mới có thể hoàn toàn khống chế Kizaru. Kizaru cũng là người nắm giữ danh hiệu "chiến binh mạnh nhất trong Chính phủ Thế giới và Hải quân", ông có khả năng nghe rất tốt có thể nghe được chuyển động dưới nước. Kizaru sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Pika Pika no Mi thuộc hệ Logia có nghĩa là "tia sáng". Ông có thể di chuyển và tấn công với tốc độ ánh sáng, và tất cả những đòn tấn công của ông đều dựa vào nguyên tố ánh sáng.

1. Sakazuki

One Piece: Top 10 chiến binh mạnh mẽ và quả cảm nhất của Hải quân hiện nay, số 1 bị fan ghét cay ghét đắng - Ảnh 10.

Với "thành tích" giết Ace và hạ gục Aokiji trong một trận đấu tay đôi, nên có lẽ Đô Đốc Hạm đội Sakazuki là thành viên Hải quân mạnh nhất trong One Piece ở thời điểm hiện tại.

Akainu thật sự là một "quái vật", ông có một sức chịu đựng phi thường, bằng chứng là ông vẫn có thể đứng vững trước đòn chấn động mạnh mẽ đủ chia cắt đảo Marineford làm hai của Râu Trắng, không những vậy ông vẫn còn có thể chiến đấu cùng lúc với cả Tứ Hoàng và hai cựu Thất Vũ Hải (Crocidile và Jinbe).