One Piece: Usopp có thể đánh bại nhân vật nào?

20/03/2021 ANIME_ Miko nhìn thấy những sinh vật kỳ dị nhưng cô không hoảng hốt và bỏ chạy mà làm mọi cách để phớt lờ chúng!

Tuy năng lực của Usopp còn nhiều hạn chế, nhưng không phải là cậu yếu như sên. Thực tế mà nói, Usopp hoàn toàn đủ khả năng đánh bại các thành phần máu mặt trong One Piece. 

Usopp là một tay bắn tỉa sinh ra và lớn lên tại East Blue. Hồi còn ở làng, cậu là một kẻ mang nhiều tai tiếng do luôn mồm xạo về đủ thứ. Chính vì vậy, cả làng gần như chẳng còn ai dám tin vào miệng lưỡi của Usopp. Tuy nhiên, không vì thế mà thời gian ở làng của cậu là vô nghĩa, thậm chí lúc đó Usopp còn tự thành lập nên một băng hải tặc riêng cho mình.

Trên hành trình tiến tới danh hiệu Vua Hải Tặc, Luffy đã gặp được Usopp và mời cậu vào băng. Kể từ đó, Usopp trở thành một thành viên rất quan trọng của băng Mũ rơm. Cậu mong một ngày nào đó mình có thể trở thành chiến binh dũng mãnh của biển cả. Chưa hoàn thành được mục tiêu của mình, Usopp sẽ không dừng lại.

Chew

Đánh bại

Chew đã bị Usopp đánh bại từ rất lâu trong One Piece rồi

Chew xuất hiện trong arc Arlong Park, hắn mang trong mình niềm tự hào bất diệt với tộc người cá. Đối với Chew, tất cả các chủng tộc khác đều không bằng mình. Chính vì thế, hắn đã sát hại vô số người trong suốt cuộc đời.

Với niềm tin lệch lạc của mình, trong suốt thời gian Arlong thống trị làng Cocoyashi, hắn đã quản lý nơi đây bằng sự hung bạo và vũ lực. Chew được biết đến với việc chiến đấu từ xa, hắn giữ khoảng cách và bắn về phía đối thủ. Mà nếu chơi kiểu đó thì Chew sẽ chẳng khác gì tấm bia cho Usopp tập bắn!

Chess

Usopp

Cùng là tay thiện xạ nhưng trình độ hai người khác nhau

Chess là cựu Bộ trưởng bộ quốc phòng phục vụ dưới trướng Wapol. Trong thời gian Wapol ra khỏi đất nước, Chess đã đi cùng hắn. Sau khi Wapol trở lại Vương quốc Drum để đòi lại ngai vàng của mình, Chess đã đồng hành cùng hắn và tại đây, Chess chiến đấu chống lại Chopper và băng Mũ Rơm.

Chess là một tay thiện xạ, có thể nhắm bắn nhiều mũi tên cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu xét trình bắn cung của hắn với trình độ của Usopp thì vẫn còn kém xa.

Hammond

Đánh bại

Hanmond dễ dàng bị đánh bại bởi Usopp

Là một thành viên thuộc băng hải tặc New Fishman, Hammond đã chống lại băng Mũ Rơm trong arc Fish-Man Island. Hắn không làm được gì nhiều trên đảo Người Cá. Thực sự là trong arc này Hammond tỏ ra rất vô dụng. Khi đối mặt với Haki Bá Vương của Luffy, hắn đã bị hạ gục dễ dàng.

Là một người cá, Hammond khỏe gấp mấy lần một người bình thường và giác quan nhạy bén giúp hắn ta rất nhiều trong chiến đấu. Tuy là vậy, nhưng khi đụng độ với Usopp thì Hammond hoàn toàn có thể chết trước khi kịp tung ra bất kỳ đòn đánh nào.

Mr. 5

Usopp One Piece

Mr. 5 chắc chắn không thể đánh bại được Usopp sau timeskip

Từng là nhân viên của Baroque Works, một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Tuy giờ đây Mr. 5 đã “rửa tay gác kiếm”, nhưng chẳng ai có thể xem thường ông. Nhất là khi Mr. 5 vẫn còn hoạt động như một tên tội phạm nguy hiểm.

Sau khi ăn trái ác quỷ Bomu Bomu no Mi, Mr. 5 có thể biến bất cứ bộ phận nào trên cơ thể thành bom. Điều này khiến cơ thể ông trở thành một món vũ khí đáng sợ. Mr. 5 thậm chí có thể chế ngự được Usopp. Tuy nhiên, sức mạnh của cậu đang tăng lên rất nhanh và kinh nghiệm trận mạc đã khiến Usopp trở thành một hải tặc mạnh mẽ. Giờ đây, Mr. 5 sẽ chẳng thể nào thắng kèo solo với cậu nữa.

Vito

One Piece

Trông có vẻ nguy hiểm, nhưng Vito cũng sẽ bị Usopp đánh bại

Là quân sư của Capone Gang Bege, thành viên Thế hệ tồi tệ nhất. Hắn là sự pha trộn giữa một tên mafia tàn ác và một đứa trẻ hiếu động. Vito thường mơ tưởng về những câu chuyện kỳ lạ lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu của Germa 66.

May mắn cho Bege và thủy thủ đoàn, tính cách của Vito không cản trở gì nhiều, với đôi bàn tay to lớn của mình, hắn có thể là một chiến binh nguy hiểm. Tuy nhiên, Usopp đã hết lần này đến lần khác tận dụng sự tháo vát của mình để chiếm ưu thế trong các trận chiến. Sự linh hoạt đó có nghĩa là cậu sẽ thích ứng được với phong cách chiến đấu của Vito, điều này sẽ mang lại chiến thắng cho Usopp.

One Piece: Higurashi đã từng gặp Shiki?

tại đây.