One Piece: Với năng lực của em gái Brulee, Katakuri xuất hiện tại Wano chiến đấu bên cạnh Luffy!

Nghe thì có vẻ vô lý phải không nào khi mà Katakuri và Luffy là 2 người đứng ở 2 đầu chiến tuyến. Tuy nhiên với mục đích của mình, rất có thể băng Big Mom sẽ ra tay ngăn cản Kaido.

Katakuri có thể dễ dàng tham chiến tại Wano nhờ năng lực của cô em gái Charlotte Brulee

Như chúng ta đã biết, tại đào Bánh, Oda đã mất khá nhiều thời gian để nói về sự lợi hại của năng lực trái ác quỷ Mira Mira no Mi do Charlotte Brulee, con gái thứ 8 của Big Mom sở hữu. Việc sử dụng thế giới gương để giam giữ và đặc biệt là đi lại từ các vị trí khác nhau chỉ bằng những tấm gương. Điều này là vô cùng hữu ích cho gia tộc Charlotte khi họ có thể điều động quân số đến các nơi tùy thích dựa trên năng lực này.

One Piece: Với năng lực của em gái Brulee, Katakuri xuất hiện tại Wano chiến đấu bên cạnh Luffy! - Ảnh 1.

Charlotte Brulee chính là con át chủ bài của Big Mom tại Wano này

Hiện tại chưa biết được chính xác được rằng, Charlotte Brulee có thể sử dụng năng lực của mình trong phạm vi nào, liệu có vượt qua khỏi Totto Land hay khôn.Rất nhiều khả năng Oda sẽ xây dựng Brulee thành con át chủ bài quan trọng của Big Mom tại Wano này.

Nhiều khả năng Big Mom đến Wano không chỉ đơn thuần là "thăm hỏi" Kaido mà rất có thể bà ta chờ cho cuộc chiến của Kaido và liên minh Luffy ngã ngũ sẽ lao vào chiếm lấy những thứ mà bà ta mong đợi tại Wano. Để điều động lực lượng tinh nhuệ nhất trong lúc cần thiết, Brulee sẽ là vũ khí tối quan trọng của Big Mom. Việc sử dụng thế giới gương và đưa Katakuri cùng những chỉ huy cao cấp khác tham chiến tại Wano là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

One Piece: Với năng lực của em gái Brulee, Katakuri xuất hiện tại Wano chiến đấu bên cạnh Luffy! - Ảnh 2.

Katakuri sẽ tham chiến tại Wano quốc thông qua năng lực của em gái mình Charlotte Brulee

Katakuri chiến đấu bên cạnh Luffy – Một cảnh tượng làm thỏa lòng nhiều fan hâm mộ

Có thể nói Katakuri là một nhân vật phản diện được yêu thích bậc nhất trong One Piece. Điều này đến từ phong cách chiến đấu lẫn tính cách "quân tử" của nhân vật này khi chiến đấu. Có thể nói cuộc đối đầu giữa Luffy và Katakuri là một trong những phân đoạn đáng nhớ nhất One Piece. Thậm chí nhiều khán giả còn ước rằng sẽ có một lần, vì lý do gì đấy Katakuri và Luffy sẽ sát cánh cùng nhau trong một trận chiến.

One Piece: Với năng lực của em gái Brulee, Katakuri xuất hiện tại Wano chiến đấu bên cạnh Luffy! - Ảnh 3.

Luffy và Katakuri sẽ có màn song sát đáng nhớ tại Wano quốc!

Và rất có thể ước mơ này của nhiều fan hâm mộ sẽ được Oda thực hiện tại Arc Wano này. Katakuri vẫn sẽ là đứa con trung thành của Big Mom, người anh "quốc dân" mà nhiều người yêu thích. Cũng sẽ không có chuyện Katakuri phản bội lại mẹ lớn của mình. Việc anh chiến đấu bên cạnh Luffy chỉ đơn giản vì đó là mệnh lệnh của Big Mom.

One Piece: Với năng lực của em gái Brulee, Katakuri xuất hiện tại Wano chiến đấu bên cạnh Luffy! - Ảnh 4.

Luffy - Katakuri sẽ là một cặp đôi đáng sợ tại Wano

Điều này sẽ là dễ hiểu khi với lực lượng hiện tại, Kaido và băng bách thú của mình đang tỏ ra vượt trội hơn liên minh Luffy. Và để thực hiện âm mưu của mình tại Wano, trước sự lép vé rõ rệt của phe Luffy, Big Mom sẽ ra lệnh cho những đứa con của mình hỗ trợ Luffy chống trả lại băng Kaido bách thú. Và như vậy Katakuri rất có thể sẽ chiến đấu bên cạnh Luffy. Và chắc hẳn cảnh tượng đó sẽ khiến nhiều người vô cùng thích thú khi được chứng kiến 2 thần tượng của mình song sát cùng nhau.

Bạn nghĩ sao về giả thuyết trên, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết.