One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido?

Cuộc chiến với King sẽ không dễ dàng nhưng nhiều fan tin rằng Zoro vẫn sẽ chiến thắng.

Trong One Piece chap 1022, Zoro đã có thể chiến đấu trở lại sau khi được tiêm thuốc của tộc Mink. Anh ta thậm chí còn trực tiếp chém King khiến các fan vô cùng phấn khích và đoán già đoán non kết quả của trận chiến này.

Vậy làm thế nào để Zoro có thể đánh bại King Hỏa Hoạn? Dưới đây là 5 khả năng được các fan ủng hộ nhất, cùng xem xét nhé!

1. Sử dụng Haki Bá Vương

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 1.

Như đã thấy, Zoro đã tung cú chém được phủ bởi Haki Bá Vương về phía Kaido, ngay cả gã Tứ Hoàng cũng cảm nhận được loại Haki đặc biệt này. Điều thú vị là khi Zoro triển khai chém đó tới Kaido, bản thân anh ấy cũng không nhận ra mình đang dùng Haki Bá Vương.

Bây giờ, nếu Zoro có thể nhận ra mình có Haki Bá Vương và sẽ đấu tay đôi với King để học cách sử dụng nó một cách tự do thì sẽ thật tuyệt vời. Như vậy anh ấy có thể hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh của mình.

Chà, tôi còn cảm thấy rằng cuộc chiến chống lại King này có thể kết thúc với việc Zoro biết cách sử dụng Haki Bá Vương một cách thoải mái và dùng nó chém King.

2. Zoro lại bắt chước một kỹ thuật mới

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 2.

Zoro đã bắt chước kỹ thuật cắt lửa của Kin'emon. Và bây giờ nhiều người nghi ngờ anh ta sẽ bắt chước một kỹ thuật kiếm khác và sau đó sử dụng nó để gây bất ngờ cho King.

Vậy anh ta sẽ sao chép kỹ thuật của ai? Sẽ là một cú sốc lớn nếu Zoro đánh cắp kỹ thuật của chính King. Rõ ràng King luôn mang theo mình một thanh gươm nên hẳn gã Thảm họa này cũng dùng kiếm tốt.

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 3.

King có thể sử dụng năng lực từ trái ác quỷ hệ Zoan và lửa của mình để tấn công kẻ thù. Nhưng Zoro cũng có thể tấn công dạng Zoan của King và thậm chí có thể cắt lửa. Như vậy, khả năng cao King sẽ thực sự phải dùng kiếm để chiến đấu với Zoro.

Ngoài ra, còn một khả năng khác là Zoro sẽ bắt chước Togen Totsuka của một thành viên Cửu Hồng Bao khác. Vì vậy, Zoro không chỉ có thể triển khai Haki Bá Vương mà còn có thể sử dụng chính kỹ thuật mà Kozuki Oden đã từng làm Kaido bị thương.

Vậy làm thế nào Zoro có thể bắt chước kỹ thuật này? Có thể do trước đó Kawamatsu hay Denjiro đã sử dụng nó để tấn công những kẻ thù khác, tạo cơ hội cho Zoro nhìn thấy nó và cũng muốn dùng thử.

3. Khả năng cắt lửa của Zoro là chìa khóa hạ King?

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 4.

Trong arc Wano, chúng ta biết rằng Zoro bây giờ cũng có thể cắt lửa. Và đây sẽ là vũ khí tuyệt vời để chóng lại khả năng tạo ra lửa của King. Đây có thể là manh mối của Eiichiro Oda về cách Zoro có thể đánh bại King. Có lẽ Zoro có thể sử dụng kỹ thuật cắt lửa để gây bất ngờ cho King, hoặc vượt qua đòn tấn công của King và chém vào Thảm họa mạnh nhất của Kaido.

4. Có sự trợ giúp từ người khác

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 5.

Ngay bây giờ, những chiến binh như Marco hay Chopper vẫn có thể giúp Zoro đánh bại King. Hoặc là họ tấn công King, hoặc ít nhất họ sẽ ngăn chặn những kẻ cố gắng can thiệp vào cuộc đấu của Zoro với King.

Nhưng liệu Zoro có cần sự giúp đỡ để chống lại King hay không? Có lẽ là không. Tôi nghĩ cuộc đọ sức này sẽ là thời điểm Zoro chứng minh rằng anh ấy xứng đáng được gọi là một trong những "Đôi cánh của Vua Hải Tặc". Vì vậy, anh ta có thể sẽ đánh bại King một mình.

Nhưng có lẽ Marco và những người khác vẫn cần thiết để giúp Zoro những việc khác, ví dụ như nếu Queen và King hỗ trợ lẫn nhau.

5. Zoro triển khai một chiêu thức mới mà anh ấy chưa từng dùng

One Piece: Zoro sẽ dùng cách gì để đánh bại Thảm họa mạnh nhất của Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 6.

Rất nhiều fan One Piece đang kỳ vọng rằng Zoro lại triển khai một chiêu thức mới để đánh bại King. Đó có thể là kỹ thuật mới mà anh ấy đã học được trong quãng thời gian rèn luyện với Mihawk, nó cũng giống như Asura mới mà anh ta đã sử dụng khi chém Kaido.

Cuối cùng, cuộc chiến giữa Zoro và King có thể sẽ rất khốc liệt và không hề dễ dàng, nhưng theo ý kiến số đông thì dù có chuyện gì xảy ra, Zoro vẫn sẽ là người chiến thắng. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ nhé!