One-Punch Man: Anh hùng class S Zombieman bị quái vật cấp rồng Đế vương vô gia cư "bán hành" ngập ngụa

Trong chap mới nhất của One-Punch Man, thật xui xẻo cho anh hùng Zombieman khi đụng độ phải quái vật Đế vương vô gia cư.

Trong One-Punch Man chap mới nhất, Samurai nguyên tử đã bị Black Sperm (Tinh trùng đen) đánh bại còn Zombieman bị Đế vương vô gia cư cho đo ván.

Và có lẽ bây giờ bạn đang tự hỏi, vậy chính xác sức mạnh của Đế vương vô gia cư trong One-punch Man là gì? Tại sao hắn ta lại được xếp vào cấp Rồng hay có thể đánh bại 1 anh hùng class S?

One-Punch Man: Anh hùng class S Zombieman bị quái vật cấp rồng Đế vương vô gia cư bán hành ngập ngụa - Ảnh 1.

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, bạn chỉ cần xem cuộc chiến giữa Đế vương vô gia cư với Zombieman mà thôi. Trong trận đấu này, Đế vương vô gia cư đã tạo ra những quả bóng năng lượng bao quanh mình. Hắn ta điều khiển những quả bóng tấn công về phía đối thủ rồi cho chúng phát nổ. Cuộc tấn công này quả thật có sức mạnh phi thường khiến Zombieman bị cụt tay, mất đầu,... trông rất thê thảm. Tất nhiên không phải vì anh hùng của chúng ta yếu, mà vì những quả bóng đó thực sự nguy hiểm.

Điểm đáng sợ nhất là những quả bóng này có thể dễ dàng điều khiển theo ý muốn của Đế vương vô gia cư. Chính vì thế, gã quái vật không ngần ngại nhắm thẳng những quả bóng đó vào Zombieman.

One-Punch Man: Anh hùng class S Zombieman bị quái vật cấp rồng Đế vương vô gia cư bán hành ngập ngụa - Ảnh 2.

Điều thú vị nữa là, những quả bóng này cũng có thể được sử dụng để phòng vệ. Có một khoảnh khác, Zombieman đã bắn Đế vương vô gia cư ở cự ly gần nhưng có một quả bóng năng lượng đã chặn viên đạn lại, làm cho cuộc tấn công của Zombieman không có tác dụng.

Rõ ràng, những quả bóng này là 1 lớp phòng thủ rất tốt. Bởi vì đòn tấn công từ khẩu súng của Zombieman ở rất gần nhưng Đế vương vô gia cư đã có thể phản ứng với viên đạn, chứng minh tốc độ phản ứng của quả bóng cũng cực kì nhanh.

One-Punch Man: Anh hùng class S Zombieman bị quái vật cấp rồng Đế vương vô gia cư bán hành ngập ngụa - Ảnh 3.

Và nếu bạn chú ý kỹ, Đế vương vô gia cư hầu như không bị ảnh hưởng bởi bất kì đòn tấn công nào từ Zombieman cho đến nay. Hay các cuộc tấn công mà anh ta sử dụng cho Zombieman cũng chỉ là các vụ giải phóng năng lượng thuần túy, không có loại tấn công nào khác.

Vấn đề là, cho đến nay, các cuộc tấn công năng lượng này vẫn tỏ ra rất hiệu quả, đủ cho Đế vương vô gia cư bán hành lên Zombieman rồi.

Liệu Zombieman có thể tìm ra cách lật ngược tình thế, hạ bệ Đế vương vô gia cư trong chap mới hay không đây?