One Punch Man bản gốc liệu có đang đi đến hồi kết?

Trong khi One Punch Man bản của Murata đang diễn ra trận chiến không khoan nhượng giữa hai phe quái vật và anh hùng, thì ở bản webcomic của ONE cũng đang nổ ra một trận chiến khác khốc liệt thậm chí còn hơn thế. Liệu đây có phải hồi kết của tác phẩm này?

[Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nhiều nội dung bản webcomic]

One Punch Man - bộ truyện về anh trọc đấm phát chết luôn trước khi qua tay họa sĩ Yusuke Murata vẽ lại vốn là một webcomic của tác giả ONE. Sau khi bản "đẹp" được ra mắt thì ONE có tạm hoãn bản gốc một thời gian dài nhưng sau đó lại tiếp tục. Đến hiện tại, khi bản của Murata mới đến phần truyện trước khi tạm hoãn thì bản gốc đã chạy trước cả một khoảng rất dài.

Đến nay, nhiều bí ẩn trước đó đã được hé lộ. Ví dụ như xuất thân của Sonic, mối quan hệ với Flashy Flash, bí mật sức mạnh của Sweet Mask,... Các nhân vật cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Tatsumaki đã nhận ra điểm yếu của mình. Fubuki đã nghĩ thông suốt và chấp nhận lên cấp A. Zombie Man thừa nhận nguồn gốc sức mạnh của mình và muốn phát triển nó. King bắt đầu quá trình luyện tập để trở thành một anh hùng thực thụ... Garou đã quay lại với con đường chính nghĩa và đang cống hiến cho xã hội... Saitama đã tìm ra một nhóm, nơi anh thuộc về. Và tới những chương mới nhất, bí ẩn lớn từ đầu truyện, kẻ thù của Genos, tên người máy điên đã sát hại cả gia đình và hủy diệt thị trấn quê hương cậu có vẻ đang dần được lôi ra ánh sáng.

One Punch Man bản gốc liệu có đang đi đến hồi kết? - Ảnh 1.

Cụ thể là ở chương 140, anh hùng Drive Knight đã tiết lộ rằng Metal Knight, anh hùng sỡ hữu đội quân robot chính là kẻ gây ra mọi chuyện. Genos đã muốn tấn công ngay nhưng rồi cậu lại muốn xin ý kiến thầy của mình cũng như tiến sĩ Kuseno. Theo như bản gốc thì đó mới là lần đầu tiên Saitama gặp ông tiến sĩ. Và họ đều muốn ngăn Genos lại bởi họ chưa biết liệu đó có phải kẻ địch thật sự không và nếu là thật thì chúng có những gì? Tiến sĩ Kuseno thú nhận rằng ông coi Genos như con mình và không muốn cậu dấn thân vào nguy hiểm lần nào nữa. Ông cũng cảm ơn Saitama vì đã nhiều lần cứu mạng Genos.

One Punch Man bản gốc liệu có đang đi đến hồi kết? - Ảnh 2.

Đêm đó, một đội quân gồm toàn robot chiến bất ngờ tấn công vào nhà tiến sĩ Kuseno khiến ông trọng thương. Genos nổi điên và tiêu diệt một lúc 3 thảm họa cấp rồng. Trong phút hấp hối, tiến sĩ Kuseno tiết lộ về bộ giáp cuối cùng dành cho Genos. Ông mong cậu hãy trốn đi thật xa và quên hết hận thù để sống cuộc đời bình yên.

One Punch Man bản gốc liệu có đang đi đến hồi kết? - Ảnh 3.

Tuy nhiên sau khi có được bộ giáp, cậu lập tức cùng thầy Saitama đi tìm căn cứ của kẻ thù. Cùng lúc đó, nhiều thành phố đồng loạt bị tấn công, phá hủy bởi một binh đoàn robot thiện chiến. Các anh hùng bị bất ngờ và trở tay không kịp.

One Punch Man bản gốc liệu có đang đi đến hồi kết? - Ảnh 4.

Như vậy, tiến sĩ Kuseno - người bảo hộ cho Genos sau mỗi lần thất bại đã không còn nữa. Nếu không có pha bẻ cua nào thì Genos, nhân vật thứ chính của truyện đã đạt đến bản thể cuối cùng, và cậu không thể mạnh hơn. Mối thù của cậu khả năng cao là sắp được giải quyết. Một trận chiến siêu hoành tráng có vẻ sắp bắt đầu. Và cùng với những diễn biến ở trên, câu truyện hoàn toàn có thể đi đến hồi kết.

Tuy vậy đây chỉ là phỏng đoán của cá nhân người viết. Bởi tác giả ONE luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ mà mọi "thuyết âm mưu" đều trật lất. Vì vậy hãy cùng ngóng chờ những chương tiếp theo của One Punch Man biết được phỏng đoán đó là đúng hay sai nhé!