One Punch Man: Đây là kẻ luôn coi Saitama là mối họa tiềm tàng và theo dõi nhất cử nhất động của anh hói

Tiến sĩ Bofoi còn được biết đến với biệt danh anh hùng Metal Knight, kẻ luôn là "mối đe dọa" tiềm tàng với Saitama trong One Punch Man.

Tiến sĩ Bofoi - anh hùng S class hạng 6 Hiệp Hội Anh Hùng, ông còn được biết đến với biệt danh anh hùng Metal Knight. Bofoi là một trong số ít người nhận thức được sức mạnh của Saitama và đã bắt đầu theo dõi anh ta, vì ông coi Saitama là mối đe dọa tiềm năng trong tương lai đối với mình.

Bofoi có mái tóc trắng và chiếc mũi lớn. Ông cũng thường mặc một chiếc áo khoác trắng được dùng cho phòng thí nghiệm phía ngoài chiếc áo sơ mi màu xanh của mình. Bofoi hành động chủ yếu thông qua việc sử dụng robot được điều khiển từ xa với khoảng cách an toàn. Cho đến nay, chúng ta đã thấy Bofoi thường sử dụng 2 con robot khác nhau. Đầu tiên là một con Robot lớn có khả năng bay với hỏa lực mạnh kèm theo. Con Robot thứ hai thì nhỏ hơn nhiều, có kích thước gần bằng người và không có vũ khí có thể nhìn thấy rõ ràng, con robot này còn có thể được sử dụng để trinh sát.

One Punch Man: Đây là kẻ luôn coi Saitama là mối họa tiềm tàng và theo dõi nhất cử nhất động của anh hói - Ảnh 1.

Metal Knight có vẻ thích thú với bất kỳ hình thức công nghệ cao nào, như đã thể hiện, khi ông gửi một trong những robot của mình đến để thu thập tàn dư, tìm kiếm bất cứ thứ gì có thể hữu ích trong đống đổ nát từ phi thuyền vũ trụ của Chúa tể Boros . Mặc dù là một anh hùng, Metal Knight thể hiện là người không có lòng trắc ẩn với người khác nếu điều đó đem lại lợi ích. Ngay cả khi một thiên thạch chuẩn bị lao xuống Z-City, Metal Knight lạnh lùng từ chối hợp tác với Genos để ngăn chặn thảm họa, mối quan tâm duy nhất của Bofoi lúc này là độ tin cậy, uy lực của các tên lửa mới nghiên cứu chế tạo.

Với lời cảnh báo của Drive Knight đối với Genos, bất cứ điều gì về Bofoi vẫn là một bí ẩn. Có một giả thuyết cho rằng Bofoi có liên quan mật thiết đến một Tổ chức bí ấn chuyên nghiên cứu Robot đứng sau Robot G4, G5 xuất hiện trong One Punch Man và anh hùng S Class Hạng 1 là Blast.

One Punch Man: Đây là kẻ luôn coi Saitama là mối họa tiềm tàng và theo dõi nhất cử nhất động của anh hói - Ảnh 2.

Metal Knight cũng nhận thức được sự tham nhũng trong bộ máy điều hành của Hiệp hội Anh hùng, nhưng hoàn toàn không quan tâm nếu nó không ảnh hưởng đến lợi ích của mình. Khi đối phó với quái vật, Metal Knight rất thận trọng và thực dụng vì ông có thể nhìn ra, sự khiêu khích của Hiệp hội quái vật như một cái bẫy để tiêu diệt phần lớn các anh hùng trong Hiệp hội anh hùng. Tuy nhiên, đồng thời, tính thực dụng của Bofot cũng khiến ông vô cùng tàn nhẫn, vì chính ông là người đề nghị đánh bom vào những điểm yếu của Hiệp hội Quái vật, để giết chúng mà không quan tâm đến mạng sống của một đứa trẻ, con tin của một nhà tài trợ chính cho Hiệp hội Anh hùng. Kết quả là, Hiệp hội anh hùng từ chối kế hoạch của Bofoi, và ngay cả Tiểu Bá Vương cũng cảm thấy ghê tởm vì điều này.

Trong khi tỏ ra lạnh lùng, thực dụng, tính toán trong thái độ, cách hành động. Các quyết định của Bofoi xuất phát từ nỗi sợ hãi về một thế lực vô danh, một ai đó đang ẩn nấp trong bóng tối. Bản thân Bofoi thậm chí còn tuyên bố đó không phải là Hiệp hội Quái vật, mà là một thứ khác, thứ gì đó kinh khủng và mạnh mẽ hơn thế rất nhiều. Bofoi sẵn sàng chia sẻ về nỗi sợ hãi cá nhân của mình với Tiểu Hoàng Đế và cảnh báo cậu ta về những nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối, thậm chí còn cho cậu nhóc một lời khuyên cá nhân về cách để sống sót và khuyên bảo Tiểu Bá Vương hãy cẩn thận trong mọi hành động, mọi quyết định.

One Punch Man: Đây là kẻ luôn coi Saitama là mối họa tiềm tàng và theo dõi nhất cử nhất động của anh hói - Ảnh 3.

Sau khi Saitama tiêu diệt tất cả các robot của mình, Bofoi bắt đầu cảm thấy hứng thú với Áo Choàng Hói và theo dõi Saitama gắt gao hơn, vì ông coi hắn là mối đe dọa tiềm tàng của mình trong tương lai. Bofoi có chút oán giận đối với Saitama do bị nhân viên Hiệp hội Anh hùng khiển trách vì sự bảo vệ không đáng tin cậy của ông chống lại quái vật mà Saitama đã tiêu diệt và đổ lỗi cho sự cố của nó.

Là một anh hùng S-Class, có thể cho rằng Bofoi rất mạnh, mặc dù ông đã đạt được vị trí đó nhờ sức mạnh não bộ và sức mạnh của vũ khí, trái ngược với sức mạnh thể chất của chính ông. Theo Gyoro Gyoro, Metal Knight là một trong bốn anh hùng có thể đánh bại Rết Trưởng Lão. Mặc dù vậy, Metal Knight lại không thể làm bị thương quái vật Rết Trưởng Lão khi chiến đấu với Robot của mình. Tuy nhiên, Phoenix Man lưu ý rằng toàn bộ sức mạnh quân sự và vũ khí của Bofoi vẫn chưa thực sự hiển lộ, ngay cả với Hiệp hội Anh hùng, đó là lý do tại sao họ sợ sự phản bội tiềm tàng của Bofoi, vì ông ta có thể là mối đe dọa vô cùng lớn.

One Punch Man: Đây là kẻ luôn coi Saitama là mối họa tiềm tàng và theo dõi nhất cử nhất động của anh hói - Ảnh 4.

Người ta đồn đại rằng Bofoi có một kho vũ khí khổng lồ và một đội quân robot, đến mức mà Hiệp hội anh hùng sợ hãi khi nghĩ về việc ông sẽ phản bội; Gyoro Gyoro nói rằng Metal Knight là một trong số ít những anh hùng có khả năng đánh bại Rết Trưởng Lão cũng vì điều này. Robot xây dựng bốn chân được sử dụng để xây dựng lại Hiệp hội anh hùng giống với robot AT-AT trong Chiến tranh giữa các vì sao. Bofoi được xác nhận đã chiếm hữu tàu của Boros và ông ta đã chuyển nó đến một địa điểm bí mật. Hiện tại ông ta đang cố gắng phát triển công nghệ mới với nó.

Từ tính cách, sức mạnh và khả năng của Bofoi hay còn gọi là Metal Knight, sẽ là rất thú vị và hấp dẫn nếu ông ta trở thành phản diện và sẽ là kẻ mà Saitama phải đối mặt nếu có một pha bẻ cua cho Metal Knight là phản diện trong One Punch Man. Các bạn nghĩ sao về điều trên, hãy để lại ý kiến của mình nhé!