One Punch Man: Sức mạnh của Blast có đủ để thách thức 'anh hói"?

16/07/2021 Series Loki lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy sự “lươn lẹo” của Marvel khi mà nhân vật Kang the Conqueror xuất hiện trong tập cuối của Loki season 1.

Blast được xem như anh hùng mạnh nhất và sở hữu sức mạnh khó có thể tưởng tượng, nhưng nhiêu đó đã là đủ để anh có thể chiến đấu một trận ra trò với Saitama?

One Punch Man: Sức mạnh của Blast có đủ để thách thức 'anh hói

One Punch Man: Sức mạnh của Blast có đủ để thách thức ‘anh hói”?

Blast là một anh hùng chuyên nghiệp thuộc hạng S-Class Rank 1 của Hiệp hội Siêu Anh Hùng. Anh được xem như là anh hùng mạnh nhất thế giới và chỉ thật sự ra tay khi mà trái đất bị đe dọa đến sự tồn vong.

Blast không xuất hiện quá nhiều trong One Punch Man, lần đầu chúng ta nghe đến tên nhân vật này là trong cuộc họp S-Class, Child Emperor đề cập đến sự vắng mặt của Blast. Sau đó Blast lần nữa được đề cập trong một cuộc họp khác của Hiệp hội Siêu Anh Hùng. Một thành viên đã tỏ ra thất vọng vì sự vắng mặt của S-Class hạng 1 Blast, nhưng Sitch nói rằng Blast sẽ không xuất hiện trừ khi Thế Giới thật sự nguy hiểm. Và lần gần đây nhất chúng ta nhìn thấy nhân vật này đó là trong chap 186 manga One Punch Man, anh lần đầu xuất hiện trực tiếp khi đang thu thập các khối lập phương và gặp Saitama cùng Flashy Flash dưới lòng đất.

Nếu như một ngày nào đó Blast cùng anh hói của chúng ta đứng ở hai chiến tuyến khác nhau và cả hai có một trận chiến thì liệu rằng Blast có đủ khả năng để thách thức Saitama?

One Punch Man: Sức mạnh của Blast có đủ để thách thức ‘anh hói”?

Về sức mạnh thì Blast là anh hùng được xếp hạng cao nhất của Hiệp hội Siêu Anh Hùng, và cũng đồng thời là người mạnh nhất. Fubuki từng đề cập rằng Blast là “người đứng đầu tất cả các anh hùng” trong khi nói chuyện với Saitama, đặt Blast bên cạnh King về mặt sức mạnh vật lý. Sitch cũng đề cập Blast sẽ chỉ xuất hiện nếu nhân loại lâm vào tình trạng nguy hiểm. Blast đã có thể đánh gần chết Elder Centipede – một mối đe dọa cấp độ Rồng đủ mạnh để chống lại những kẻ như Bang, Bomb và Genos cùng một lúc. Fubuki suy đoán nếu xuất hiện trong databook thì Blast mạnh hơn King vì ngoài khả năng vật lý thì anh ta còn sở hữu khả năng tâm linh, cô cũng khẳng định rằng anh ta có thể đánh bại toàn bộ anh hùng hạng S-Class một mình.

Đặc biệt nhất là Blast sẽ chỉ để tâm đến những mối đe dọa cấp God, thứ có thể hủy diệt toàn bộ sự sống của nhân loại.

Nhiều người sẽ cho rằng nếu Blast chỉ đến như vậy thì sẽ chẳng phải đối thủ của Saitama vì anh hói đã từng một mối đe dọa cấp độ God đó là Chúa tể Boros. Tuy cũng cặp chút trở ngại nhưng ngay cả Chúa tể Boros không phải đối thủ của Saitama thì Blast làm sao có cửa? Nhưng chính tác giả của One Punch Man đã khẳng định rằng Chúa tể Boros không phải là một thảm họa cấp God, hắn chỉ mạnh hơn cấp độ Rồng một chút mà thôi, sức mạnh của Boros vẫn chưa thể xếp vào God được.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng để đối phó với cấp Rồng Boros, Saitama đã phải nghiêm túc. Vậy thì để đối đầu với Blast, anh hùng được cho là có thể giải quyết cả thảm họa cấp God thì chắc chắn sẽ là một trận chiến cực kì khó khăn với Saitama.

Mùa thứ hai của series Loki đã được xác nhận

tại đây.