"Ông chủ" Park Seo Joon và chị Nguyệt IU choảng nhau tóe khói trong buổi đọc kịch bản phim mới

Park Seo Joon và IU mà đấu võ mồm thì khán giả chỉ có cười bò.

Dream - phim điện ảnh có sự tham gia của Park Seo JoonIU đã tổ chức buổi đọc kịch bản. Dù chỉ mới gặp gỡ, "ông chủ Danbam" rất thoải mái và không ngại cao giọng quát mắng IU và các thành viên khác trong đoàn. Dĩ nhiên, đây là một tình huống trong kịch bản nhé!

Buổi đọc kịch bản phim Dream

Dream do Lee Byung Hun của Extreme Job đạo diễn, kể về câu chuyện của một nhóm người cố gắng tham gia World Cup dành cho người vô gia cư - một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

Ông chủ Park Seo Joon và chị Nguyệt IU choảng nhau tóe khói trong buổi đọc kịch bản phim mới - Ảnh 2.

Park Seo Joon - IU dự kiến sẽ là cặp đôi màn ảnh hot

Park Seo Joon đóng vai Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản lý kỷ luật bỗng trở thành huấn luyện viên của một đội bóng đường phố. IU đóng vai Lee So Min - giám đốc sản xuất đang làm một bộ phim tài liệu về đội. Ngay từ những cảnh đầu tiên, Park Seo Joon đã phàn nàn với IU về lời thoại trong bộ phim tài liệu, trong khi IU cố thuyết phục anh bằng thái độ nhẹ nhàng nhất có thể.

Ông chủ Park Seo Joon và chị Nguyệt IU choảng nhau tóe khói trong buổi đọc kịch bản phim mới - Ảnh 3.

Hai diễn viên chính trong buổi đọc kịch bản

Jung Seung Gil và Park Seo Joon có một trận cãi vã khiến các diễn viên khác phải cười bò. Park Seo Joon quay lại mắng IU: "Sao cô bảo với tôi anh ta giỏi đá bóng lắm?". IU cũng không chịu thua: "Anh phải biết chứ! Anh là huấn luyện viên" khiến Park Seo Joon sốc vì cô không dùng kính ngữ.

Hai anh chị mà đấu võ mồm thì không ai nhường ai

Sau khi xem xong đoạn clip ngắn, một số khán giả nói đùa rằng "chị Nguyệt" vẫn đanh đá như hồi còn làm bà chủ khách sạn. Không khí giữa Park Seo Joon và IU cũng rất hài hòa và vui vẻ.

Dream dự kiến công chiếu vào năm nay nhưng chưa có lịch ra rạp chính thức.

Nguồn: Soompi