OP của Beastars Ss2 là MV được xem nhiều nhất nửa đầu 2021 ở Nhật Bản

22/07/2021 Theo như những thông tin mới nhất vừa được công bố thì đạo diễn Lee Isaac Chung của của live action Your Name đã bất ngờ rút lui khỏi dự án.

MV 114 triệu view, “Monster” của YOASOBI, ca khúc sử dụng trong OP của Beastars Ss2 là MV được xem nhiều nhất nửa đầu 2021 ở Nhật Bản.

Beastars Ss2 – Official Trailer

Bài hát trong OP của Beastars Ss2 là video được xem nhiều nhất trên YouTube trong nửa đầu năm 2021 ở Nhật Bản. MV “Monster” của YOASOBI hiện đạt hơn 114 triệu lượt xem.

Ikura, giọng ca chính của bộ đôi YOASOBI, thể hiện bài hát, trong khi Ayase sáng tác, dàn dựng bối cảnh và viết lời. Rina Mitsuzumi, người trước đây đã làm việc với ED của Attack on Titan: The Final Season, đã tham gia trong vai trò đạo diễn MV.

Monster – Official MV

Tài khoản Twitter chính thức của YOASOBI đã chia sẻ một dòng Tweet kỷ niệm, đồng thời cảm ơn đạo diễn MV.

YOASOBI là một bộ đôi ca sĩ/nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Nhật Bản, được thành lập vào năm 2019. Các thành viên bao gồm Ikura, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và Ayase, một nhà sản xuất Vocaloid. Đĩa đơn đầu tay của họ “Yoru ni Kakeru” ra mắt vào tháng 12/2019. Ngoài Beastars 2 OP “Monster”, YOASOBI cũng biểu diễn ca khúc ED “Yasashii Suisei”.

Beastars là một anime dựa trên manga của Paru Itakagaki. Studio Orange đã sản xuất loạt phim này. Anime được dựng hoàn toàn bằng CGI và có tổng cộng 24 tập, trải qua 2 mùa. Phần đầu tiên được công chiếu vào năm 2019, trong khi phần thứ hai ra mắt vào năm 2021. Anime là hợp đồng độc quyền của Netflix, với phần 2 chỉ mới được phát hành trên toàn thế giới gần đây. Một dự án dành cho phần tiếp theo cũng đang được thực hiện.

Viz Media đã cấp phép cho manga bằng tiếng Anh và mô tả cốt truyện như sau: “Một đêm tại Học viện Cherryton, một học sinh động vật ăn cỏ bị sát hại dã man. Trong số các thành viên của Câu lạc bộ kịch, sự nghi ngờ của động vật ăn cỏ chuyển sang các bạn cùng lớp ăn thịt của chúng… Nghi phạm chính? Wolf Legoshi. Nhưng anh ấy nổi tiếng là sẽ không làm hại một con ruồi. Hay là anh ta chỉ đang giả vờ? Liệu thỏ lùn Haru có làm nổi lên con thú trong người? Hay là tình cảm của anh ấy dành cho cô là một… thứ gì khác?”

Điều gì làm nên một OP và ED ấn tượng?

tại đây.