Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Mối quan hệ của cặp đôi chính tiến triển nhanh hú hồn ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết.

Sau tập 1 bị hành tơi tả, mới mở đầu tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Ha Kyung (Park Min Young) đã tiếp tục khốn khổ vì gã người yêu cũ tệ bạc, đòi cô chia tiền căn nhà mà hai người ở chung trước kia. 

Ha Kyung vẫn đang suy nghĩ về việc đi Thụy Sĩ trong khi đó, phòng làm việc của cô có thêm 2 nhân sự mới, trong đó có Si Woo (Song Kang). Cùng lúc này, Ha Kyung đụng độ Yoo Jin - tiểu tam đã phá hoại hạnh phúc của mình, cũng chính là người yêu cũ của Si Woo. Vậy là cả Ha Kyung lẫn Si Woo đều sẽ phải thường xuyên làm việc chung và đụng độ với người yêu cũ, tình địch cũ.

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 1.

Si Woo

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 2.

Ha Kyung

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 3.

Yoo Jin

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 4.

Han Ki Joon

Ha Kyung là trưởng phòng nhưng liên tục bị nói xấu sau lưng vì chuyện tình cảm, độ tín nhiệm của cấp trên cũng không cao. Chỉ có mình Si Woo là để tâm đến cảm xúc của Ha Kyung. Si Woo cũng tiết lộ lý do mình tới cục làm việc vì muốn biết Ha Kyung sống sao, từ những lời đồn đại trong giới, anh biết được mối quan hệ "dây mơ rễ má" giữa mình với cô đồng nghiệp này. Hai người cũng chính thức mở lòng với nhau hơn. Đặc biệt nhờ vào sự phán đoán, hỗ trợ của Si Woo trong công việc, Ha Kyung cũng được mọi người tin tưởng hơn.

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 5.
Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 6.

Han Ki Joon, người yêu cũ của Ha Kyung, liên tục tìm cách để bắt cô chia đôi số tiền mua nhà trong khi chỉ góp vốn 5%, đã thế còn tìm cách lừa tiền mua nội thất của cô. Ha Kyung không thể chịu đựng thêm nữa nên đã tát Ki Joon giữa công ty, thậm chí còn "bóc phốt" người cũ về chuyện tiền nong khiến các đồng nghiệp nghe xong đều cảm thấy hả hê. Sau đó cô cũng chốt hạ mình không đi Thụy Sĩ nữa. Chứng kiển cảnh tượng Ha Kyung xử tên người cũ cũng là kẻ đã giật bồ mình, Si Woo dường như đã rung động, sau giờ làm, anh chủ động rủ đàn chị đi uống rượu, đây cũng là lần đầu anh được nghe Ha Kyung nói nhiều như vậy.

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 8.

Cũng chính vì bữa nhậu bất thình lình này mà Ha Kyung và Si Woo đã "làm càn", có tình một đêm với nhau. Sau đó Si Woo cũng thông báo mình sẽ chính thức trở thành đồng nghiệp của Ha Kyung chứ không phải chỉ đơn thuần tới làm việc trong 2 tuần, điều này càng khiến Ha Kyung khó xử. 

Park Min Young - Song Kang mượn rượu để lăn giường nóng bỏng ở tập 2 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 11.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn ảnh: jTBC

https://KenhTinGame.Com/park-min-young-song-kang-muon-ruou-de-lan-giuong-nong-bong-o-tap-2-du-bao-tinh-yeu-va-thoi-tiet-20220213224600468.chn