Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai "đi đu đưa" cực ngầu

Tập 3 Sisyphus: The Myth diễn biến hấp dẫn với màn "đu đưa" trên không của Park Shin Hye và Jo Seung Woo, bên cạnh đó hé lộ hình thức du hành vũ trụ đầy thú vị.

Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) tập 4 mở đầu với cảnh Seo Hae (Park Shin Hye) di chuyển tới Busan để tham dự buổi diễn thuyết của Tae Sool (Jo Seung Woo). Lúc này tại buổi diễn thuyết của công ty Lượng tử và Thời gian đã có sự xuất hiện của "người ngoại lai" thuộc Đội truy quét. Sau khi trà trộn vào và giết người bảo vệ của sự kiện nhằm đánh cắp danh tính, hắn ta nhắm đến mục đích chính của mình chính là thủ tiêu Tae Sool.

Hiện tại lí do tại sao nhân vật nửa người, nửa yêu truy bắt Tae Sool vẫn chưa được làm rõ

Trong lúc đó cứ tưởng Eddie Kim - bạn thân Tae Sool kiêm đồng sáng lập công ty sẽ là người thay anh thực hiện buổi diễn thuyết. Tuy nhiên, Tae Sool lại đột ngột xuất hiện và tự mình thực hiện phần thuyết trình. Khi đang thuyết trình về sản phẩm mới, thì bất ngờ Tae Sool lại một lần nữa nhìn thấy hình ảnh của người anh Tae San trên khán đài, lúc này chính anh cũng không rõ đây là người thật hay chỉ là ảo ảnh do tâm bệnh. Tình cờ thay, Seo Hae bất ngờ xuất hiện như đã biết trước về viễn cảnh này và cảnh báo anh nằm xuống để tránh bị người của Đội truy sát nhắm bắn, Tae Sool vì quá hoang mang và bất ngờ vì nhìn thấy anh trai nên phớt lờ sự cảnh cáo của cô. Không ngoài dự định, anh đã bị người của Đội truy quét bắn phải, thật may là không nguy hiểm đến tính mạng vì anh đã kịp thời né.

Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 2.
Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 3.
Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 4.
Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 5.

Thất thần nhìn theo hình bóng của anh trai mà Tae Sool phớt lờ Seo Hae và trúng đạn

Tiếp đến, cô nàng Seo Hae đã giải cứu anh ra khỏi trận địa của kẻ truy kích, đây là cuộc chạy đua ngộp thở khi Seo Hae một mình cân luôn 2 phía: một bên thì kẻ truy sát, một bên thì cảnh sát, đã vậy còn phải cưu mang thêm người "chồng hờ" đang bị thương nữa chứ!

Seo Hae và người của Đội truy sát dường như đã biết trước về mọi chuyện đang xảy ra vì cả hai đều là người đến từ tương lai

Trúng đạn còn chưa kịp đau đã sang chấn tâm lý với màn "đu đưa" của Seo Hae , nghĩ cũng tội Tae Sool ghê!

Tae Sool được phen hoảng hồn nhờ ơn người vợ cứu tinh đến từ tương lai

Sau khi bỏ trốn thành công khỏi lực lượng cảnh sát, vừa trò chuyện được vài ba câu thì cả hai đã bị băng nhóm của Asia Mart, đứng đầu là ông chủ Park ngang ngược (Sung Dong Il) chặn đầu và bắt cóc. Tiếp đến, họ đưa Seo Hae và Tae Sool về căn cứ của Asia Mart, với vẻ ngoài ngụy trang là một cửa hàng tạp hoá, tuy nhiên bên trong lại là một tổ chức bí ẩn. Sau đó, ông chủ Park bắt đầu tiếp chuyện với đôi nam nữ và không ngừng hỏi về hành tung của chiếc chìa khoá bí ẩn ở tập trước. Ông chủ Park cũng hé lộ về cách hoạt động của Asia Mart, đây là một tổ chức liên quan mật thiết đến sự xuất hiện của những người du hành từ tương lai, từ cung cấp chỗ ở đến danh tính mới cho du khách. Nói một cách dễ hiểu thì Asia Mart là nơi "nhập khẩu và buôn lậu người" đến từ tương lai.

Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 9.

Lớp nguỵ trang hoàn hảo của Asia Mart

Ông chủ Park đã có màn "deep talk" với đôi nam nữ, tuy nhiên cũng không quên "tiếp thị" về Asia Mart

Để có cái nhìn khách quan hơn về cách hoạt động của nơi này, họ dẫn hai nhân vật chính của Sisyphus: The Myth đến chợ lao động nhằm làm rõ. Trong lúc đó, cũng tại khu vực này, Đội truy quét đã có mặt để truy sát những kẻ ngoại lai đang lẩn trốn cùng con người. Ở một diễn biến khác, sau khi được ông chủ Park đưa đến đây và giải thích về tương lai, Tae Sool và Seo Hae khá bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến cảnh tượng du hành vũ trụ của một du khách bí ẩn trước mắt mình.

Park Shin Hye mới chạm mặt Jo Seung Woo ở tập 3 Sisyphus đã vội rủ đằng trai đi đu đưa cực ngầu - Ảnh 11.

Mỗi hành khách đến từ tương lai chỉ được phép đem theo 1 chiếc vali duy nhất khi quay về quá khứ

Sisyphus: The Myth lên sóng mỗi thứ 4, thứ 5 trên Netflix và JTBC.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình